Sự khác nhau giữa chúng tôi và các anh - Dân Làm Báo

Sự khác nhau giữa chúng tôi và các anh


Giữa chúng tôi và các anh có những cái khác nhau.
Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi chỉ là con người và các anh cho rằng các anh văn minh hơn con người.
Chúng tôi xây dựng nền văn minh cho dân tộc và các anh khai thác nền văn minh của dân tộc để hưởng thụ.
Chúng tôi yêu đồng bào và các anh yêu đồng bọn.


Chúng tôi có lý tưởng quốc gia và các anh có lý tưởng quốc tế.
Chúng tôi can đảm cá nhân và các anh đê tiện tập thể.
Chúng tôi thương xót các anh vì cho rằng các anh ngu dốt hơn chúng tôi và các anh tiêu diệt chúng tôi vì các anh cho rằng chúng tôi hiểu biết hơn các anh.
Chúng tôi vẫn ảo tưởng các anh là đồng bào và các anh quy chụp chúng tôi là phản động.

Chung quy cũng vì chúng tôi khác các anh.
Khốn nạn thay, chúng tôi và các anh cùng mang dáng vóc con người, cùng là chủng người da vàng và cùng là người Việt Nam!

Và chúng tôi bị các anh cai trị vì chúng tôi nhân đạo hơn các anh.

Bùi Vũ Châu (danlambao)


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo