Thông báo cần đọc : Về việc gửi phản hồi trên Danlambao - Dân Làm Báo

Thông báo cần đọc : Về việc gửi phản hồi trên Danlambao

Các bạn thôn Dân Làm Báo thân mến,

Nhằm tạo thuận lợi hơn trong việc gửi phản hồi, bắt đầu từ hôm nay, Danlambao sẽ có một số cải tiến trong khung comment phản hồi ở cuối mỗi bài viết.

Như các bạn đã biết, từ khi thôn chúng ta phải di tản từ Wordpress sang Blogspot, bà con trong thôn đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc gửi phản hồi. Nhờ vào sự kêu gọi, vận động của đông đảo bạn đọc, số lượng nick “Nặc Danh” đã giảm hẳn, phần phải hồi đã được cải thiện phần nào.

Hiện nay, Danlambao nhận được khá nhiều góp ý từ các bạn trong thôn đề nghị tạo thêm nhiều tiện ích khác để bà con thuận lợi trong việc phản hồi hơn. Sau một thời gian mày mò tìm hiểu, Danlambao quyết định áp dụng dịch vụ DisQus, nhằm thay thế khung comment mặc định của Blogspot.

Bắt đầu kể từ hôm nay, ở cuối mỗi bài viết sẽ hiện ra một khung phản hồi mới. Cách gửi comment cũng rất đơn giản, bạn đọc chỉ việc ghi ý kiến, sau đó Click chuột vào ô “Gửi với tên” - rồi điền vào địa chỉ email và nick bạn chọn, cuối cùng chỉ việc bấm vào ô “Post Comment”.

Sau khi viết nội dung comment, các bạn click chuột vào ô "Gửi với tên..."
 Nhập email và nick của bạn vào, sau đó bấm "Post comment". Ngoài ra, các bạn có thể gửi phản hồi thông qua tài khoản Facebook, Yahoo, Google...

Ngoài ra, bạn đọc hoàn toàn có thể gửi phản hồi bằng tài khoản Facebook, Google, Yahoo... nếu thấy thuận tiện. Sau mỗi comment, các bạn cũng có thể dễ dàng gửi ý kiến trả lời cho tác giả comment đấy.

Trong khung phản hồi, bạn đọc có thể gửi trực tiếp hình ảnh từ máy tính của mình bằng cách click chuột vào chữ “+ Image” ở góc bên trái, cuối khung phản hồi.

Nhân đây, Danlambao cũng có một số lưu ý đến các bạn, đó là việc gần đây trang blog của chúng ta nhận quá nhiều phản hồi có tính chất tiêu cực, sử dụng lời lẽ không phù hợp... Mong các bạn hiểu rằng, những comment có lời lẽ thô tục, hoặc kích động bạo lực sẽ gây ra hậu quả tai hại đến với thôn Danlambao chúng ta. Đó là chưa kể những phản hồi như vậy là vi phạm điều khoản của dịch vụ Blogspot, dẫn đến hậu quả là Danlambao có thể bị ngưng dịch vụ

Mong bạn đọc hãy chung tay hỗ trợ bằng cách tạo nên một văn hóa lành mạnh trong phần phản hồi của Danlambao. Nếu các bạn đọc được bất cứ phản hồi nào có nội dung không phù hợp, bạn hãy di chuyển chuột vào phản hồi ấy và Click vào chữ hình lá cờ (Flag), sau đó chọn tiếp “Yes, flag as inappropriate” để thông báo đến Trưởng Thôn. Như các bạn cũng biết, một ngày có hàng trăm, hàng ngàn phản hồi trên Danlambao, thực sự thì anh em quản trị Thôn đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc quản lý comment. Việc các bạn Click vào hình lá cờ (Flag) ở mỗi comment vi phạm là điều đáng quý, góp phần hỗ trợ rất nhiều trong việc quản lý tình hình an ninh, trật tự của thôn ta.

Dân Làm Báo


Nếu thấy một comment vi phạm, bạn chỉ việc di chuyển chuột đến khung phản hồi ấy và Click vào hình lá cờ Flag, sau đó chọn tiếp “Yes, flag as inappropriate” để thông báo đến Trưởng Thôn


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo