Thư cảm ơn của anh Nguyễn Tiến Nam - người biểu tình được "giải cứu" - Dân Làm Báo

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Tiến Nam - người biểu tình được "giải cứu"

Danlambao - Như đã đưa tin về cuộc biểu tình hôm nay tại Hà Nội, lúc khoảng 10 sáng đã xảy ra vụ việc một thanh niên bị công an vô cớ bắt giữ. Ngay khi nhận được thông báo có người vì yêu nước mà bị bắt, gần như tất cả mọi người đã quay lại bao vây trụ sở CA phường Tràng Tiền, áp lực CA phải thả người.

Trước sự cương quyết của đoàn biểu tình đang vây kín trụ sở, lực lượng CA đã buộc phải thả người. Được biết, người bị bắt chính là bạn Nguyễn Tiến Nam, hiện đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Ngay khi vừa trở về nhà, Nguyễn Tiến Nam đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những người yêu nước đã lên tiếng bảo vệ cho anh trong lúc lâm nạn.

danlambao xin được đến bạn đọc lời cảm ơn của Nguyễn Tiến Nam :

Thư Cảm Ơn !

Kính gửi tất cả những người yêu nước tham gia biểu tình tại Hà Nội sáng ngày 3/7/2011 !

Tôi tên Nguyễn Tiến Nam, sáng ngày hôm nay, tôi có tham gia biểu tình ôn hòa chống lại sự gây hấn của Trung Quốc trên Biển Đông. Lúc 10 giờ sáng, khi cùng đoàn tuần hành đi qua Nhà Hát Lớn, tôi bất ngờ bị công an bắt và đưa vào trụ sở CA phường Tràng Tiền. Ngay khi nhận được tin báo có người biểu tình bị bắt, được biết tất cả mọi người đã quay lại & tập cung trước đồn công an, yêu cầu phải thả người. Mặc dù bị khóa cửa, nhưng trong gần 10 phút bị giam vô cớ, tôi vẫn nghe được những tiếng hô đòi thả người vang dội. Trước tình đoàn kết của hàng trăm người yêu nước, cơ quan CA buộc phải thả tôi ngay sau đó.

Tôi xin chân thành của sự đoàn kết và tấm long yêu nước của mọi người đã kịp thời hỗ trợ và bảo vệ cho tôi.

Trân Trọng

Nguyễn Tiến Nam


Giải cứu binh nhì Tiến Nam

* Đính chính : Bản tin lúc 3 giờ chiều nay trên danlambao đưa tin có nội dung "2 người biểu tình bị bắt". Tuy nhiên sau đó Tiến Nam đã xác minh lại là chỉ có một mình anh bị đưa vào trụ sở CA phường Tràng Tiền, người còn lại là một công an chìm đóng giả thành người biểu tình luôn theo sát Tiến Nam, vì vậy mà có sự nhầm lẫn. Xin chân thành cáo lỗi cùng bạn đọc vì sai sót này. 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo