Của em, bác cứ lấy! - Dân Làm Báo

Của em, bác cứ lấy!

Khoai Lang (danlambao) - Ôi cái vận nước, xoay vần bao lâu giờ lại chảy ngược dòng. Kỳ tích của các bác ở cái thời đại hán hóa này là đẩy nước chảy lên. Các bác cứ đẩy chảy ngược như thế được bao lâu? Có tới được biên giới đất bắc hay không? Có ngày lũ tràn vỡ đập đấy các bác ạ. Trong lúc các bác chè chén, ôm mộng hôn chân China thì dân miền Trung đang lũ lụt đấy. Đê vỡ mà, dân đói là phải thôi! Đập vỡ mà, dân nổi lên thì các bác chết là cái lý! ...

*

Nghe bác phát ngôn bộ ngoại giao Lương Thanh nghị nói mà buồn cười. "Việt Nam và China đã thống nhất chỉ giải quyết song phương các tranh chấp trên biển giữa Việt Nam và China; Các tranh chấp liên quan đến các nước khác sẽ tiến hành hiệp thương với các nước đó để giải quyết". Đọc tới đây thôi cũng biết ngư dân ta sắp sủa chuyển nghề, con cái ta sắp sửa học tiếng tàu để sau này xin việc rồi. 

DOC ra đời như một cứu cánh cho các nước tranh chấp trừ khựa. Nó như một sợi dây ràng buộc nội bộ ASEAN đoàn kết với nhau trong tranh chấp với Trung cộng. Ngòi bút ký kết nguyên tắc của các bác trong chuyến hành hương về phương bắc mới rồi, như nhát cắt ngọt vào cái sợi dây vốn đã mong manh ấy. Xong rồi... 

Chiến thuật bẻ từng chiếc đũa của china sau chuyến công du (côn) này là hoàn hảo! 

Giải quyết song phương? Các bác ạ, làm kiểu đó các bác cũng đã hiểu là ta sẽ hai tay dâng lên cho nó. Các bác thừa hiểu là nó sẽ ép cho cho dân Việt lòi ruột ra. Nó sẽ dùng tiền và dao vỗ cho vỡ mồm các bác, các bác không muốn ký cũng không được. Các bác làm gì? Quỳ xuống và lạy ư? Em nghĩ nó sẽ bắt các bác luồn qua nữa ý chứ! 

Không đâu tự dưng có đất. Không đâu tự dưng có biển. Nào tài nguyên thiên nhiên, tài nguyên... người. Đàn ông nó sẽ bắt làm trâu làm ngựa. Đàn bà nó sẽ bắt làm gà, làm gái. Ôi, tự nhiên có biết bao nhiêu của cải. Chắc chúng nó sẽ sướng mà phát điên. Sau này chúng chết xuống địa nguc, chúng sẽ chỉ thẳng vào mặt các lão hoàng thượng đời xưa của nó: này, chúng mày chỉ là những kon lợn. Cái Việt Nam bé xíu mà đánh mãi không xong. Như chúng tao đây này, cần gì phải đánh! Chúng tao chỉ cần hu một cái, lũ lượt hàng đàn 14 thằng cao cấp nhất bên đó đem giấy tờ nhà, giấy tờ đất, đem cái quê hương mồ mả chúng nó dâng hết. Nói thật, vợ của mấy thằng đó già và xấu quá nên chúng tao không thèm, chứ hô một cái, chúng mời bọn tao vào ngay giường ngủ với vợ nó liền! hahaha hohoho...! 

Hầy zà. mới nghĩ tới đó thôi đã thấy nóng hết cả mặt... 

China chẳng mất tí công sức nào để chia rẽ nội bộ DOC. Khi ra cái DOC này, anh em ta cứ tưởng ít nhất China cũng đổ và giọt mồ hôi để tính kế ly gián. Nhưng các bác bắc tiến lần này, làm cho chúng em ói máu! Dân tộc Việt Nam cũng chuẩn bị ói máu theo luôn các bác cấp cao não nhỏ ạ!!! Mấy anh em chúng em ngồi ngoài cứ tưởng các bác ít nhất cũng dựa vào cái DOC để làm khó China chút ít kiếm tí dư luận. Ai ngờ các bác "ngọt" thế, chém niềm tin của bọn em không còn tí xác! 

Chẳng thà các bác đã chui thì chui lén chui lút luôn đi, các bác còn cãi chày cãi cối với cái luận điệu "Việt Nam và China đã thống nhất chỉ giải quyết song phương các tranh chấp trên biển giữa Việt Nam và China; Các tranh chấp liên quan đến các nước khác sẽ tiến hành hiệp thương với các nước đó để giải quyết". Chắc đấng sinh thành các bác ở đâu đó bên trên bên dưới đang hối hận. Hối hận vì đã sinh các bác ở đất Việt Nam. Biết thế sinh các bác bên khựa, vừa mang tiếng thơm với hán tộc, vừa đỡ nhục với Bách Việt... 

Ôi cái vận nước, xoay vần bao lâu giờ lại chảy ngược dòng. Kỳ tích của các bác ở cái thời đại hán hóa này là đẩy nước chảy lên. Các bác cứ đẩy chảy ngược như thế được bao lâu? Có tới được biên giới đất bắc hay không? 

Có ngày lũ tràn vỡ đập đấy các bác ạ. Trong lúc các bác chè chén, ôm mộng hôn chân China thì dân miền Trung đang lũ lụt đấy. 

Đê vỡ mà, dân đói là phải thôi! 

Đập vỡ mà, dân nổi lên thì các bác chết là cái lý! 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo