Lo ngại về việc CA bắt giữ trái phép chị Bùi Thị Minh Hằng - Dân Làm Báo

Lo ngại về việc CA bắt giữ trái phép chị Bùi Thị Minh Hằng

Đông (danlambao) - Ngày hôm qua, 29/11, bạn bè và người thân của chị Bùi Thị Minh Hằng đã đến trụ sở CA để yêu cầu được cung cấp thông tin về tình trạng hiện nay của chị. Đáp lại, phía cơ quan CA tỏ ra đùn đẩy trách nhiệm & che dấu thông tin một cách mờ ám. Trong khi đó, xuất hiện những tin đồn về việc chị Bùi Thị Minh Hằng "Có khả năng bị hành hùng & đánh đập phải đưa đi cấp cứu"

Bắt đầu từ chiều hôm qua, con trai chị Bùi Thị Minh Hằng cùng một số bạn bè có đến trụ sở CA Phường Bến Nghé để hỏi thăm tin tức thì được trả lời : Việc bắt chị Hằng do cơ quan An ninh TP.HCM thực hiện. Ngoài ra, CA Phường Bến Nghé còn cho biết đã đưa chị Hằng qua Công an Quận 1 (73 - Yersin). Khi mọi người kéo đến trụ sở CA Quận 1 thì tiếp tục được trả lời : Phía CA đã chuyển chị Hằng ra Hà Nội ! Câu trả lời của CA quận 1 thể hiện rõ sự vô lý, bởi vì hộ khẩu hiện nay của chị Bùi Thị Minh Hằng là tại TP Vũng Tàu.

Đến trụ sở CA phường Bến Nghé đòi người

Trước đó, vào lúc 13h30 có chiếc xe cấp cứu vào công an 73 Yersin đưa người đi, một người quen nói đó là chị Hằng. Đến 18h một số anh em đến bệnh viện Chợ Rẫy tìm người thì thấy bên ngoài phòng cấp cứu, công an đang canh chừng không cho ai tiếp xúc. Mọi người đứng ngoài nghĩ cách, đến 19 giờ mới được vào thì mới biết không phải là chị Hằng. Tuy nhiên, vẫn không loại trừ khả năng chị Hằng bị đưa đi cấp cứu ở một bệnh viện khác

Trước trụ sở CA Quận 1

Xin được nhắc lại, ngay khi bị giam giữ, chị Bùi Thị Minh Hằng đã thông báo đến mọi người : Nếu điện thoại không liên lạc được thì chắc chắn có vấn đề xảy ra với chị ! Cơ quan An ninh TP.HCM sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra đối với chị Bùi Thị Minh Hằng.

Cũng trong ngày hôm qua, trong khi bạn bè, các blogger cùng đến hỏi tin về chị Hằng, thì ở nhà, cơ quan CA đã cho người đến sách nhiễu các thành viên trong gia đình. Mục đích của hành động trên nhằm đe dọa, tạo áp lực tâm lý đối với những blogger trẻ tại Sài Gòn.

Đông


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo