Quân ta đã vào cung thánh - Dân Làm Báo

Quân ta đã vào cung thánh

Nguyễn Bá Chổi (danlambao) Thế là sau chiến thắng Hạ bệ Thánh giá Đồng Chiêm mới ngày nào, quân ta nay lại tiến vào Cung Thánh nhà thờ Thái Hà oai phong lẫm liệt vẽ vang chưa từng thấy trong bất cứ chiến thắng nào xuyên suốt lịch sử loài người tự cổ chí kim, từ đông sang tây, từ bắc xuống nam nối vòng tay lớn làm khốn nạn cả nước.

“Cung Thánh” là tên gọi để chỉ khu vực linh thiêng trong mỗi nhà thờ Công giáo, nơi mà người tín hữu tin tưởng một cách tuyệt đối có Chúa đang ngự. 

“Quân ta” là Dân Phòng của Hà nội, thủ đô của phẩm giá con người, là thành phố vì hoà bình mà người dân bày tỏ lòng yêu nước phải hy sinh nằm ngữa chõng vó lên trời đưa mặt ra cho CA đứng trên xe buýt đạp xuống; phải thôi dằng co với lực lượng “còn đảng còn mình” kéo bầy đến chụp giật cái nón lá đang đội trên đầu; các nhà đại trí thức hàng đầu tâm huyết với vận mạng tổ quốc buộc phải nhận lời xỉ vả là nhẹ dạ làm theo bọn xấu. 

Gọi “Dân Phòng” là quân ta, để phân biệt với “Côn Đồ” và “Quần chúng Nhân dân Tự phát” là hai lực lượng tự họ “bức xúc” mà hành động thảo khấu chứ không do nhà nước pháp quyền chủ trương mặc dầu đứng sau lưng sẵn sàng hổ trợ. 

Rõ ràng là “quân ta” vì chú đồng chí Dân Phòng Hà nội xông vào nhà thờ Thái Hà lúc 16giờ 20 ngày 20 tháng 11 năm 2011 giữa khi hàng ngàn thiếu nhi và người lớn cùng hai linh mục Đinh Tiến Đức và Vũ Đồng Tùng đang cùng dâng thánh lễ Chúa Kitô Vua, rồi nghêng ngang tiến lên Cung Thánh, với những lời thoá mạ,một tay cầm dùi cui điện, một tay cầm điếu thuốc lá đang bốc khói, trong sắc phục “Dân Phòng” đàng hoàng với đầy đầy đủ áo quần, mũ giày, huy hiệu, bảng tên,... Chắc chắn là quân ta, vì bên ngoài nhà thờ là lực lượng dự bi hùng hậu gồm nhiều thành phần sẵn sàng tiếp sức. Chính xác là quân ta, vì đã mấy ngày nay rồi mà nước ta vẫn im ỉm, chẳng hề lên để bảo vệ Hiến Pháp ta luôn tôn trọng Tự Do Tôn Giáo. 

So với Đại Thắng Muà Xuân 1975 thì Đại Thắng Tiến Lên Cung Thánh này mang tính vĩ đại hơn nhiều. Vì hai chiến dịch được thực hiện trong hai tình hinh trái ngược nhau. 

Tình hình năm 1975 quân ta thuận lợi hơn quân Ngụy mọi mặt. Đồng minh Mỹ của chúng tháo chạy; thế giới loài người văn minh tiến bộ đứng về phe ta, kể cả Vatican cũng xiêu xiêu tình cảm về phía thủ phạm hơn là nạn nhân. 

Tình hình năm 2011 thì ngược lại. Phe ta hoàn toàn ở thế thụ động bị chửi tơi bời hoa lá, ví dụ mới nhất là trước khi mở mặt trận chớp nhoáng đánh vào Cung Thánh hơn một tuần lễ thôi, tại Washington,DC vị đại diện chính quyền là ông Hoàng Chí Trung - vụ trưởng Vụ Các Tổ chức Quốc tế cùng phái đoàn Việt Nam đến Washington để đối thoại nhân quyền với Hoa Kỳ đã khẳng định tình hình nhân quyền tại VN được tôn trọng. Rồi lại đang giữa lúc bảy tổ chức quốc tế gửi "Tuyên Bố Chung cho Bộ Ngoại Giao VN" lưu ý việc VN vi phạm nhân quyền, mà bảy t ổ chức quốc tế này không phải c ở Tổ chức New Open World của ông Bernad Vịt Web vưa chơi cú lừa Bấm Bầu kỳ quan vừa qua đang bị thưa kiện lung tung, nhưng đây là những tổ chức được thế giới biết đến và trọng thị Phóng Viên Không Biên Giới - Reporteurs Sans Frontières, Tổ chức Quốc Tế Về Quyền tự do Ngôn luận, Công Giáo Hành Động Chống Sự Hành Hạ - Actions Des Chrétiens Pour L’Abolition De La Torture, vân vân… Hơn thế nữa lại nhằm lúc phe địch đang mừng lễ Kitô Vua là vua của chúng. 

Chiến thắng tiến lên Cung Thánh với những lời lăng mạ, bước đi nghênh ngang như chỗ không người, với tay dùi cui điện, tay thuốc lá đang cháy, với sắc phục Dân Phòng Hà Nội đủ bộ phù hiệu tên tuổi. Rõ ràng là chiến thắng do quân ta, vì quân ta, của quân ta. 

Côn Đồ đi chỗ khác chơi nhé, chớ có bén mảng đòi dấy máu ăn phần trong cuộc chiến thắng của Chiến Tranh Vệ Đảng thần sầu quỷ khóc này. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo