Tôi bị côn đồ bắt cóc đưa về đồn Công an - Dân Làm Báo

Tôi bị côn đồ bắt cóc đưa về đồn Công an

Tôi : Trần Thị Nga, tạm trú tại Tổ 8, Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, Hà Nam xin tường thuật lại việc tôi bị những kẻ côn đồ bắt cóc, sau đó chúng đưa về đồn công an phường Lý Thái Tổ, Quận Hòan Kiếm, TP Hà Nội sáng ngày 27/11/2011

Khoảng gần 9h sáng nay khi tôi cùng vài người bạn đang ngồi ở ghế đá bên Bờ Hồ, phía đối diện tượng đài Lý Thái Tổ, thì bất ngờ một tốp khỏang 10 côn đồ cả nam lẫn nữ đã bắt cóc tôi lên xe ô tô trong khi những người công an mặc sắc phục đứng đó đều làm ngơ, mặc tôi kêu “bắt cóc, bắt cóc, tại sao bắt cóc tôi, các anh là ai mà bắt cóc tôi”.

Chúng đưa tôi về CA phường Lý Thái Tổ, ở đây chỉ có một viên CA trực ban tên Vu Quoc Khanh, số: 1333-d34-t32 (hình như “13333” vì nhìn không được rõ). Chúng yêu cầu viên CA Vu Quoc Khanh canh giữ tôi. 

Trong đồn CA khi đó chỉ có tên Khanh là mặc đồng phục còn những người khác mặc thường phục thì luôn miệng quát mắng. Lúc này tôi bảo “Tôi là nạn nhân của một vụ bắt cóc, khi tôi đang ngồi ở bờ hồ thì bị một nhóm côn đồ bắt cóc tới đây, đây là đồn CA tại sao không bắt giữ những kẻ côn đồ mà lại bắt giữ tôi? 

Tên Khanh bảo “tôi không có trách nhiệm giải thích với chị”.
Viên CA tên Công ngồi cạnh xe máy, hắn ngồi canh ở đối diện nhà tôi chiều 26/11/2011

Tôi bảo ở đây là đồn CA chúng tôi là người dân hàng ngày phải làm việc kiếm tiền đóng thuế nuôi các anh vậy mà các anh đã không bảo vệ dân lại đi bảo vệ lũ côn đồ bắt cóc dân rồi còn giúp chúng canh giữ nạn nhân thế này thì CA bây giờ là gì đây ?

Khỏang 10h chúng đưa một cậu thanh niên về đồn và nói cậu này đã quay phim chụp ảnh trong khu vực chúng đang bắt người biểu tình.

10h38 phút có một tốp côn đồ có 4 nam và 1 nữ đến, lập tức bọn côn đồ trong đồn CA phường Lý Thái Tổ đã dùng hành động thô bạo bẻ quặt tay, cướp điện thọai của tôi rồi tống tôi lên xe ô tô biển số 90B -1079 đưa về thành phố Phủ Lý. tỉnh Hà Nam. Chúng đã thô bạo lôi dật tay rồi đuổi tôi xuống xe khi tôi hỏi tại sao bắt cóc tôi rồi đuổi tôi xuống đây? Chúng chỉ bảo đi về nhà đi .

Đi bộ về tới nhà thì ổ khóa đã bị ai đấy nhét cái gì vào đó lên không thể mở được, lúc đang loay hoay mở cửa thì một trong số 4 nam côn đồ kia đã mang điện thọai để xuống cửa trả lại tôi lúc đó là 12h05 phút. (Trong số những tên côn đồ bắt cóc đưa tôi về Phủ Lý, Hà Nam tôi có nhận ra một tên quen mặt hắn tên là Công, nhân viên của Phòng Bảo Vệ Chính Trị Công An Tỉnh Hà Nam).

Hà Nam, 14h ngày 27/11/2011




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo