Đoạn tuyệt với dối trá - Dân Làm Báo

Đoạn tuyệt với dối trá

Hành Khất (danlambao) Trước tình hình nghiêm trọng hôm nay qua hành động "mãi quốc cầu vinh" của đảng csvn, tại sao chúng ta cứ mong chờ cái gọi là "nhân sĩ trí thức" và hão vọng kêu cứu dựa vào những lời mị dân của ông Hồ Chí Minh (HCM). Bao nhiêu nghiệt ngã oan ức đã xảy ra cho dân tộc nhưng "thần tượng thần thánh hóa" HCM cũng còn trong tâm thức của một số đông. Họ chưa thức tỉnh để ý thức được cộng sản là thế nào thì làm sao tạo nên sức mạnh toàn dân qua ý chí mỗi cá nhân.

Chúng ta hãy tự hỏi lòng: Có đủ can đảm bước ra nhìn ánh sáng sự thật không? Có đủ can đảm xóa bỏ chế độ cộng sản thối nát mà bấy lâu vẫn lao mình bảo vệ không? 

Hãy nhìn thật kỷ vào cuộc sống hôm nay. Hãy đối mặt thật sự vào những bất an của đất nước: thành tựu mơ hồ, phát triển giả tạo. Hãy nhìn vào đám dân oan khắp nơi từ Nam ra Bắc. Hãy nhìn những cảnh đàn áp của công an đối với người khiếu kiện, yêu nước vô tội vạ. 

Dù HCM còn sống cũng không làm tốt đẹp gì hơn, ngoài những lời ve vuốt mỵ dân. HCM hay đảng csvn cũng là thế, biết lợi dụng lòng dân tộc một cách gian xảo để tạo thế mạnh hô hào sống chết cho đảng. Mà đảng chỉ là nhóm người nắm quyền sẵn sàng trục lợi cho riêng theo quyền lực của họ. Điều nầy càng hiện rõ hơn khi Việt Nam không còn chiến tranh, vì họ không cần đám dân đen xông pha trong biển người chiến thuật, ngoài việc dâng hiến tài sản, của cải có được cho đảng, đảng viên. Dĩ nhiên khi nhóm đảng viên có quyền lực được lợi lộc thì họ phải ra sức bảo vệ đảng như một cứu cánh không thể không có trong cuộc sống. Ngoài ra, đảng chiêu dụ thêm nhiều người tham gia để được mang danh đảng viên nhưng một số đông của thành phần nầy chỉ là "bức bình phong" cho đảng, nên được ăn theo của lộc thừa đến nổi phải tranh đấu, chà đạp nhau giành giựt. 

Những điều nầy cũng đã từng xảy ra trong lúc HCM còn sống. Một xã hội bất công, phân chia giai cấp theo kiểu cộng sản: đảng viên và nhân dân. Và xã hội đó hoàn toàn giống nhau trong những nước cộng sản. Hãy nhìn thật kỹ vào Bắc Hàn, Trung cộng, là những điển hình không khác Việt Nam. 

Hãy nhìn vào cuộc sống của giai cấp lãnh đạo vô sản tư bản đỏ Việt Nam: xây biệt thự to lớn; xe hạng sang; cho con cháu ăn học ở những "đế quốc phản động" như công nương, vương tử; tạo những khách sạn, nhà hàng siêu cao cấp dành riêng cho họ; thụ hưởng ăn chơi hàng bạc triệu một đêm; v.v... 

Hãy nhìn vào một thí dụ điển hình bên Trung cộng, gần đây "Quan tham tặng nhà cho 46 cô bồ" của chủ tịch tỉnh Sơn Đông, 6/12/2011, trên nld.com.vn

Những ai còn bấu víu vào cái gọi là tư tưởng, hay lời nói mị dân của HCM là kẻ ngụy biện, xảo ngôn hoặc không dám đối diện với sự thật. HCM cũng chỉ là người cộng sản, thì đừng mơ hồ rằng HCM có tư tưởng dân tộc. Lịch sử đã từng viết lại những gì HCM đã làm; không phải qua mấy cuốn sách chính HCM viết tán tụng mình hay đảng tán tụng lẫn nhau. 

Tóm lại, đảng csvn độc tài cần bị xóa bỏ vĩnh viễn để tái tạo một Việt Nam dân chủ, tự do, và tuyệt đối không độc đảng. Sức mạnh toàn dân là ý chí cá nhân mà mỗi chúng ta có thể kiên định mạnh mẽ. Hãy dùng tin nhắn rao truyền tin bán nước, rao truyền hình ảnh, rao truyền sự thật, và rao truyền "Hội nghị Diên Hồng". 

Nếu dân Bắc Phi đã làm được, dân tộc Việt Nam không thể không làm được! Nếu chúng ta không dám hành động, thì đừng bao giờ nhạo báng dân Bắc Phi chậm tiến. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo