Phản hồi của TS Nguyễn Văn Khải - Ông già Ozon gửi bạn đọc - Dân Làm Báo

Phản hồi của TS Nguyễn Văn Khải - Ông già Ozon gửi bạn đọc

Ông già Ozon - TS Nguyễn Văn Khải

Thân gửi anh Le Nguyen và các đồng bào thân mến của tôi !

Tối hôm qua, 29/11/2011, tôi đã nhận được rất nhiều điện thoại và thư điện tử của các bậc phụ huynh có các cháu nhỏ bị lở loét do bội nhiễm ngoài da và trong miệng gửi tới. Tất cả đều có một điểm rất trùng nhau là:

- Chỉ sau 1 phút được ngâm nước Anolyte các cháu đều không còn ngứa;

- Dù vết lở lớn như thế nào cũng chỉ trong vòng 3 ngày là ngậm miệng và lên da non, không hề có mụn nào mọc thêm;

- Chỉ sau 2 giờ nhiệt độ cơ thể các cháu giảm xuống bình thường, không còn ho; không bị ngứa – không phải gãi, không bị sốt, ăn được, uống được, ngủ được.

- Hơn hết số tiền dùng nước Anolyte để chữa bệnh không quá 10.000 VNĐ.


Một người phụ nữ dân tộc Cao Lan – Hà Giang có chồng là bộ đội biên phòng ở xa, có 1 con bị bệnh mà Bộ Y Tế gọi là bệnh Tay - Chân - Miệng (TCM), lại thêm một đứa cháu họ ở chung cũng bị. Sáng ngày 27/11/2011, khoảng 9 giờ, em họ của chị tới nhà tôi lấy Anolyte. Sáng sớm hôm sau, chị đã gọi điện mừng báo tin bệnh giảm và hôm nay báo cả hai cháu đã khỏi (ĐT: 01699769669)

Một thanh niên gốc Thái Bình cũng tới nhà tôi lấy Anolyte vào hồi 6h30, ngày 27/11/2011, anh ta mang về cho chị gái chạy chữa cho một cháu, còn một cháu thì mang đi viện ( Nói vui là "bắt cá hai tay"). Tối qua vào hồi 20h29 phút, gia đình báo tin cháu bé được giữ ở nhà chữa bằng Anolyte đã khỏi, còn cháu bé ở viện thì chưa được ra. Riêng anh ta chỉ bốn lần súc miệng bằng Anolyte, mỗi lần dùng lượng nước Anolyte chưa đầy 1 nút Lavi nay đã khỏi ho (ĐT: 0122 3803070).

Đặc biệt 1 gia đình ở Mỹ Đình có 4 cháu nhỏ đều bị mắc bệnh lở loét đã được 2 vợ chồng tôi tới hướng dẫn chữa bệnh cụ thể vào tối ngày 26/11/2011. Nay đã có 3 cháu khỏi hẳn, còn 1 cháu chữa theo thuốc của bệnh viện thì chưa khỏi và phải chuyển sang dùng Anolyte.

Khi bị lở loét ở chân dù bằng cách nào nếu người ta làm vết thương không có mủ sau vài ngày đã lành lặn bình thường thì đó là chữa bệnh, cho nên với tất cả các trường hợp từ Hà Giang, Lai Châu tới Đắc Lắc, Đắc Nông, Kiên Giang, Cà Mau, Phú Quốc... sau khi dùng Anolyte các vết lở loét đều biến mất tức là Anolyte đã chữa bệnh lở loét bội nhiễm.

Là "tín đồ" của "chủ nghĩa thực dụng", tôi luôn hành động tuân theo các quy luật tự nhiên và lấy phương châm phục vụ quần chúng để tập hợp mọi người cùng làm theo mình. Rất vui mừng là đã có rất nhiều người không phải chỉ ở Việt Nam đã nghe lời tôi hướng dẫn sử dụng Anolyte để làm sạch không khí, nước, một số chất rắn đặc biệt là phòng bệnh, chữa bệnh thành công. Hơn hết họ lại cùng nhau kiếm được Anolyte và chia sẻ cho nhau để cùng phòng bệnh, chữa bệnh như nhiều gia đình các tỉnh đã thực hiện (0128039569, 0987283283, 0934362786, 0942587787…)

Nếu tính số tiền sản xuất ra Anolyte để cứu các cháu nhỏ từ 29/9/2011 đến nay, với tiền viện phí, thuốc men và chi phí người trong gia đình chăm sóc thì có lẽ sự chênh lệch này không ai có thể tưởng tượng được. Nếu như các cháu mới bị phát bệnh được ngâm rửa, tắm và uống Anolyte thì không thể có hiện tượng 2 cháu nằm một giường.

Người ta cố nhầm lẫn Anolye và khí Ozon đâu phải là nhận thức kém, vô trách nhiệm. Riêng việc rửa tay bằng xà phòng từ ngày bà Bộ Trưởng Bộ Y Tế phát động cũng không thể ngăn chặn nổi vi khuẩn làm lở loét ở mông, háng, bụng, cổ, đầu. Đấy là chưa kể người ta bôi xanh Methylen vào người các cháu, để rồi khi các cháu gãi, sau đó đút tay vào mồm, mủ từ các vết loét lan ra khắp người mà xanh Methylen lại không bao giờ được dùng để làm sạch nước như Anolyte- Anolyte đã được dùng để làm sạch nước như ở nhiều nước và riêng ở Việt Nam từ năm 2000.

Ở bệnh viện có cháu phải uống thuốc an thần, bị tiêm hoặc uống thuốc kháng sinh với giá thành cao. Thuốc uống phải ngấm qua màng ruột, qua thịt để tới diệt khuẩn trên mu bàn tay trẻ em. Thuốc tiêm cũng phải qua máu, thịt, da để diệt mụn trong bẹn của cháu bé. Tại sao không dùng ngay Anolyte rẻ gấp rất nhiều lân để bôi ngay vào vết loét diệt hết virus, vi khuẩn, nấm mốc bào tử ở đó – điều này bà mẹ nào cũng có thể làm được.

Tôi đã đi rất nhiều bệnh viện các đơn thuốc cho các cháu bị TCM rất khác nhau. Đề nghị trên các báo đã nói về cách chữa bệnh TCM công bố phác đồ chữa bệnh của Bộ Y Tế để mọi người theo dõi xem có đúng các bác sĩ có thực hiện theo đúng như vậy không? Và chi phí hết bao nhiêu so với cách sử dụng Anolyte.

Bệnh lở loét do bội nhiễm ngoài da, trong miệng đã, đang và sẽ còn lan tràn ở Việt Nam vì môi trường càng ngày càng ô nhiễm. Việc Phòng Bệnh và trị bệnh không chỉ mình Bộ Y Tế trước hết vì Bộ Y Tế có rất nhiều chuyên gia đầu nghành không chịu đọc sách báo khoa học, không chịu học hỏi người khác, phát ngôn và hạnh động vô trách nhiệm, cùng với đó là các cơ quan chức năng, chính quyền đặc biệt là các bà Bộ Trưởng chỉ toàn nói điều đại ngôn, còn những việc cụ thể thì không biết làm. (Chẳng hạn, làm sạch môi trường khu dân cư, không để người bán hàng và xe cộ lấn chiếm lòng đường dù là ở một đoạn rất nhỏ cũng không làm nổi).

Tôi hứa với Thủ tướng rằng chỉ trong 1 ngày làm các cháu hết ngứa, trong 7 ngày dập hết dịch trong toàn quốc vì Thủ tướng đã từng là Quân y trong chiến tranh chống Mỹ cứu nước. Tiện đây tôi cũng xin nói để các vị chuyên gia đầu nghành kinh tế Việt Nam biết rằng:

- Không ai có thể cấm được tôi giúp dân, nhất là dân nghèo bị nạn. Ở chiến trường khi bị thương việc đầu tiên là phải cầm máu, nẹp tay chân bằng tre gỗ khi bị gẫy. Sau đó mới khênh về trạm xá tiền phương. Trong phác đồ chữa bệnh lở loét do bội nhiễm của tôi việc đầu tiên là phải làm cho các cháu không phải gãi lên chỗ ngứa, ăn được uống được, ngủ ngon và không bị sốt nên việc diệt vi rút, vi khuẩn, nấm mốc bào tử trong các chỗ lở loét và không cho chúng lan ra các vị trí gần đó là hợp lý nhất, hiệu quả nhất.

- Trong chiến trường Trị Thiên Huế tôi đã phải dùng bông tẩm dầu dính đầy thuốc nổ, thuốc súng, dí vào các vết thương của đồng đội và của mình để làm lành những chỗ đó. Đến nay chúng tôi đã đều trên 60 tuổi và gần 80 tuổi cả rồi mà chẳng ai bị ung thư. Còn việc ngâm loại nước muối có nồng độ 0.25g/lít hoặc uống với tỷ lệ 0.16 g/lít với khối lượng không quá 15cc thì làm sao mà có thể bị ung thư - chắc hẳn loại nước muối này không độc hại bằng nước ao, nước suối nhiễm chất độc hóa học do Mỹ rải lẫn thuốc bom, thuốc đạn ?

- Chiều 22/4/2003 tôi lên Bắc Hà, Lào Cai cứu mận tam hoa. Rất nhiều các cháu đến xem. Chúng đều bị trốc đầu, ghẻ lở, sâu quảng ở chân, dù dùng DDT bôi vào vẫn không khỏi. Tôi đã uống nước này cho lũ trẻ người Mèo nhìn, sau đó tắm cho chúng. Điều kỳ diệu đã xảy ra sáng hôm sau, nhìn chưa rõ mặt người mà rất nhiều trẻ em đã đến vì lần đầu tiên chúng được ngủ ngon không gãi, chiều ngày 25/4/2003 khi tôi chia tay chúng để đưa mận Bắc Hà vào Sài Gòn, Vĩnh Long, Đắc Lắc chẳng thấy cháu bé nào có mụn trên người.

Thực tiễn hàng ngàn cháu bé trên khắp đất nước, nhất là ở bệnh viện đa khoa Ninh Thuận sau khi dùng Anolyte đã không ngứa, không gãi, không sốt, ăn được, ngủ được và sau đó không còn một vết lở nào trên người là phép kiểm nghiệm cao cấp nhất. Sự đánh giá của nhân dân là chính xác nhất.

Bộ y tế đừng để bệnh lở loét do bôi nhiễm lan rộng và đừng để tốn tiền, công sức vì phác đồ điều trị không phù hợp, cách phòng bệnh bằng rửa tay xà phòng không đầy đủ. Trong bài Bộ trưởng Bộ y tế thị sát ổ dịch TCM có ảnh bà Bộ trưởng đứng bên đứa trẻ, mà nó đã khóc ròng 3 ngày mệt lả đã cười sau khi được chữa bằng Anolyte. Tại sao bà không hỏi điều gì đã giúp nó được như vậy. Tại sao bà không hỏi cháu Dũng ở Phú Hà – Phan Rang suốt 3 năm gãi chân chảy máu cả trong khi ngủ lập tức cười vui sau khi được ngâm chân bằng Anolyte. Cũng như cháu bé người Chàm nằm liệt giường 14 ngày miệng đầy nước bọt lẫn máu, phải có 2 người nâng mới ngồi dậy được để uống Anolyte nhưng sau khi được súc miệng và uống Anolyte đã đi lại được, ăn cơm khỏe và ra viện.

Rất mong anh Le Nguyen và các bạn độc giả không nên lồng chính trị vào khoa học tự nhiên, vì theo tôi chính trị bao giờ cũng chỉ phục vụ những người cầm quyền. Không nên tiếp tục tranh cãi về khí ozon hoặc Anolyte có những lợi gì, tác hại gì (các chuyên gia đầu nghành y tế Việt Nam đã lờ đi những ích lợi của khí ozon - điều này chỉ có ở những người không làm công việc khoa học). Tốt nhất hãy tìm các biện pháp để giúp bà con mình phòng và chống bệnh, làm sạch môi trường theo phương châm mà tôi thường hướng dẫn bà con: Ăn sạch, ở sạch, uống sạch thì không bao giờ bị bệnh; đi lại nhanh nhẹn như tôi, da dẻ hồng hào và đẹp như tôi.

Lời khuyên của Ông già Ozon : Ăn sạch, ở sạch, uống sạch thì không bao giờ bị bệnh; đi lại nhanh nhẹn như tôi, da dẻ hồng hào và đẹp... như tôi.


Sau đây là một số thư điện tử báo tin các cháu khỏi bệnh :
 
Kính gửi tiến sĩ Khải!

Cháu Tên là Thư số điện thoại 9769669 vừa qua đã gọi và nhờ bác chữa bệnh chân tay miệng cho con gái cháu, Hiện nay tình hình con gái cháu đã gần khỏi hẳn cháu cám ơn bác rất nhiều. sau đây là những thông tin cá nhân của con cháu, cháu nhờ bác giúp cháu lập hồ sơ bệnh án.

Họ tên: Âu Phương Vy

SN: 11 tháng 2 năm 2011

Dân tộc :Cao lan

Địa chỉ: Tổ13 phường Trần Phú - Tp Hà giang - HG

Quá trình bị bệnh và chữa theo phương pháp của bác khải: Thứ 6 ngày 25/11 vừa qua cháu Vy có biểu hiện sốt 38,5 độ C và sốt hết ngày 26/11 thì hạ sốt và nổi mụn đỏ mọng nước đi khám bác sĩ chẩn đoán là bệnh chân tay miệng và kê kháng sinh điều trị, dù đã uống thuốc nhưng tình hình chưa tiến triển nên cháu gọi đt cho tiến sĩ khải được bác hướng dẫn chỗ tìm nước ozon và làm theo chỉ dẫn của bác " ngày ngâm 3 lần với tỉ lệ 50% nước ozon+ 50% nước chín ở 40 độ c kết hợp uống và ngậm vitamin B1+ nước chanh theo chỉ dẫn" hiện tại các đầu mụn cũ đã khô lại và mụn mới không mọc thêm, cháu Vy đã hết sốt và ăn uống bình thường.

Cháu cám ơn bác rất nhiều! Cháu chúc bác luôn mạnh khoẻ công tác tốt và có thêm nhiều công trình nghiên cứu khoa học có ý nghĩa như nước ozon. chúc bác và gia đình mạnh khoẻ, hạnhn phúc.

Cháu Hà Giang!

Đặng Thanh Thư

*

Kính gửi bác Khải, 

Cháu tên là Hiếu, có một con trai hơn 2 tuổi hiện đang sống cùng ông bà nội ở trên Phú Thọ cùng 3 anh em họ : anh Híp hơn 3 tuổi, cu Hưng nhà cháu hơn 2 tuổi, em Thảo con gái hơn 1 tuổi và em Minh Anh hơn 6 tháng.  

Anh Híp đi học mầm non, về kêu đau họng từ hôm 23/11; cu Hưng kêu đau mồm từ 24/11; 4 anh em sống cùng nhau do ông bà nội chăm sóc. Từ sáng 25 em Thảo là con gái sức đề kháng kém hơn các anh trai, nên sáng 25/11 cho xuống hà nội vào viện nhi khám do thấy nhiều nốt đỏ như phỏng dạ trong mồm, tay chân lan rất nhanh được kết luận bị TCM cho uống kháng sinh niftclar có hoạt chất anhydrous cefpodoxime ngày 2 lần cùng xiro long đờm với thuốc bổ tăng cường đề kháng. Theo hướng dẫn của bác sĩ cho bôi xanheetylen , tắm lá trà xanh đun đặc để chữa TCM. (Quyền quyết định phương pháp chữa bệnh do ba mẹ cháu Thảo lựa chọn, cháu ko dám can thiệp ).

Chiều cùng ngày cho nốt hai anh con trai cùng em Minh Anh xuống Hà Nội, hiện Minh Anh chưa có dấu hiệu gì TCM nên cách ly qua nơi khác ở và theo dõi , em Hưng và anh Híp biểu hiện rõ ràng TCM : mồm kêu đau, sáng ăn bánh cuốn, cả ngày nhịn. Chiều cháu qua 18 - Hoàng Quốc Việt lấy nước về tắm (1/40) , uống( 1/4), ngâm tay chân (1/1), hiện nốt chưa rộp mà mới chỉ đỏ, miệng thì nốt rộp nước. Chiều tối hai anh em ăn được cháo, bánh mì, ko chịu uống sữa. Hiện đang được bôi nước anolyt ở tay chân người. Tất cả đều sốt nhẹ  

Cháu gửi kèm ảnh để bác xem .  

Trân trọng !

Nguyễn Thị Hiếu  

Mobile : 0943 897 888 / 0942 880 888  E

*

Kính gửi Bác Khải!  

Thưa bác, tình hình là đến hôm nay thứ 3 ngày 29/11/2011, hai anh con trai đã hết gần như hoàn toàn các nốt ở tay chân miệng, ăn tốt ( bữa trưa 2 anh em ăn 3 bát cơm), các bữa trong ngày không bỏ bữa nào, em Thảo con gái các nốt tiến triển tốt lắm ạ. Giờ chỉ còn em bé nhất hơn 6 tháng là vẫn đau mồm chữa ăn được nhiều, hiện cũng đang tiến hành chữa trị như các anh.  

Thay mặt gia đình cháu xin gửi lời cảm ơn Bác, chúc hai bác cùng gia đình sức khoẻ dồi dào, tinh thần lạc quan minh mẫn để tiếp tục công tác nghiên cứu ạ.  

Cháu gửi kèm ảnh để bác xem  

Trân trọng !  

Nguyễn Thị Hiếu  

Mobile : 0943 897 888 / 0942 880 888  E
mail : nguyehieuv3@gmail.com  
nguyehieuv3@yahoo.com.vn


* Số điện thoại TS Khải : 0904 183 670


danlambaovn.blogspot.com



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo