Em lại muốn học làm công an! - Dân Làm Báo

Em lại muốn học làm công an!

Tôi có người em họ, ko biết sao em tôi lại muốn học làm công an, tôi buồn lắm nên làm bài thơ này! Mong DLB đăng lên! Xin cảm ơn.
Tôi có người em họ 
Tuổi vừa xanh đôi chín 
Mơ nhập bọn quân xanh 
Lòng tôi sao tan tành
Phải em nhập quân hành 
Tôi còn vui mừng chút 
Còn chút ít vì dân 
Thân em sao lận đận 

Em nhớ lời mẹ không 
Cướp đêm đúng là giặc 
Còn cướp ngày là ai ? 
Còn ai làm tay sai 
Cho dân mình thêm khổ ? 
Không khác đám côn đồ 
Không khác quân cướp nước 
Nối giáo quân xâm lược 
Bắt bớ dân biểu tình 
Bịt miệng lời thẳng ngay 
Ăn như đàn châu chấu 
Thất đức lắm em ơi ! 

Thất đức lắm em ơi ! 
Nhà em không quyền chức 
Mà nhập bọn quân xanh 
Em mong em được gì 
Ngoài hoang tàn thân xác 

Em đẹp như trăng rằm 
Mà học làm quân xanh 
Mang nhan sắc trong lành 
Đem cho quỷ râu xanh 
Phí một đời hoa ngọc 
Phí một tuổi trăng xanh 

Không cảnh nhà tan cũng sát người 
Chỉ công ăn giỏi giết bình an 
Em ơi đừng làm quân tàu lá 
Nhan sắc trời cho phí một đời 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo