Thư gửi bạn Lính Việt - Dân Làm Báo

Thư gửi bạn Lính Việt

Bạn Lính Việt thân mến! 

Tâm sự của bạn và đồng đội không phải là trăn trở riêng của những người lính đang cầm súng để bảo vệ cho sự bình yên của Tổ quốc, mà đó cũng là trăn trở của tất cả những người VN yêu nước ngày hôm nay: Làm gì để bảo vệ Tổ quốc trước hoạ xâm lăng không thể tránh khỏi.

Kẻ thù ngoài của VN ta hiện nay chính là bọn bá quyền bành trướng Trung Quốc. Chúng không bao giờ chịu từ bỏ dã tâm thôn tính nước ta (điều này ai cũng biết). Chúng ngang ngược cướp bóc, bắn giết ngư dân ta trên chính nơi cha ông ta bao đời nay hành nghề sinh sống. Chúng tràn sang nước ta cạnh tranh lao động, chửi bới dân ta, làm nhục con gái nước ta. Chúng công khai chửi bới VN trên các phương tiện truyền thông chính thức. Tìm mọi cách cô lập VN với bạn bè thế giới. Phá hoại kinh tế VN bằng đủ mọi thủ đoạn. Mua chuộc, chia rẽ, lung đoạn hàng ngũ lãnh đạo ở các cấp chính quyền. Ấy vậy mà đảng vẫn cam tâm nhận giặc làm cha để mong bảo vệ ngai vàng thống trị của mình. Dựa hơi kẻ thù của Dân tộc để quay lại đàn áp chính đồng bào ta. 

Giặc ngoài thì như vậy. Bọn thù trong hiện nay đối với dân ta chính là đám Tham quan từ lớn đến bé. Giờ đây chúng không còn giấu diếm hay lo sợ mà công khai câu kết với nhau, bao che cho nhau, cướp bóc của dân, đục khoét tiền thuế của dân, vơ vét cạn kiệt tài nguyên khoáng sản (con cháu chúng ta sau này sẽ sống bằng cái gì trên đất nước hoang tàn không phải tại chiến tranh để lại?), vay mượn nước ngoài để sử dụng hoang phí rồi chính nhân dân, con cháu ta sau này lại là người trả nợ. Chúng dùng bọn tay sai "CA còn đảng còn mình" thẳng tay đánh đến chết người dân, đàn áp bắt bớ thủ tiêu không cần kết án bất kỳ ai dám có tiếng nói phản kháng. Chúng không chỉ làm giầu trên xương máu người dân mà còn công khai đưa con cháu vào những vị trí quan trọng để tiếp tục cướp bóc, bức hại dân ta sau này. Tội ác lớn nhất của chúng là công khai bán nước, kiếm tiền trên xương máu của bao thế hệ cha ông đã phải đổ xuống để bảo vệ cho sự toàn vẹn của non sông. Tội ác của bọn thù trong mang tên ĐCSVN đến nay đã vượt xa mọi tội ác trước đây Thực dân-Phong kiến-Đế quốc đã gây ra với đồng bào ta. 

Ruộng đồng bị bỏ hoang, tàn phá, khiến người nông dân trắng tay ngay trên chính mảnh đất cha ông họ bao đời nay sinh sống. Đẩy người dân tới bước đường cùng phải nổ súng để bảo vệ gia đình. Cướp đất của Nông dân để bán cho Tư bản bỏ tiền vào túi riêng diễn ra trên phạm vi cả nước. Những bất công phải chịu của người nông dân thấp cổ bé họng, thiếu hiểu biết không có ai đứng ra bảo vệ. Lời kêu cứu tuyệt vọng của người nông dân bị đùn đẩy trách nhiệm từ cấp cao nhất xuống đến chính tay kẻ cướp để nó giải quyết, bởi đã có sự câu kết, thông đồng bao che cho cấp dưới trong hành vi ăn cướp của dân. Sự phản kháng tuyệt vọng của người nông dân được đảng trả lời bằng dùi cui và họng súng. Mạng người nông dân đã phải đổ xuống tại nhiều nơi vì hành động cướp đất trắng trợn của đảng. Đất đai từ tay người dân đang rơi vào tay các quan chức địa phương hay đem bán cho các tập đoàn lắm tiền nhiều của. 

Cũng chỉ vì tiền mà biết bao công trình rơi vào tay nhà thầu yếu kém, khiến cho công trình kéo dài không bảo đảm chất lượng, gây nguy hại đến tính mạng và tài sản của người dân. Chúng tiếp tay cho tư bản nước ngoài bóc lột công nhân VN đến kiệt sức mà không thèm đoái hoài tới số phận của họ. Khi họ (người công nhân) phải tự đứng lên tổ chức đình công, đảng không ở bên giai cấp vô sản mà đứng ra bảo vệ giới chủ, quay lại đàn áp đình công. Những ai dám bênh vực, đứng về phía những người công nhân đang bị giới chủ bóc lột đảng bắt nhốt vào tù. Nhân danh đại diện cho giai cấp Vô sản, đảng quay sang bảo kê cho Tư bản bóc lột. 

Dưới sự lãnh đạo của đảng, mọi chuẩn mực đạo đức xã hội đã bị đảo lộn. Lương tâm con người bị xem thường. Sự giả dối ngự trị khắp nơi, tuyên truyền đổi trắng thay đen không một chút tự trọng liêm sỉ. Đồng chí, anh em giả dối với nhau. Cấp trên giả dối với cấp dưới, cấp dưới lừa gạt cấp trên. Luân thường đạo lý đảo lộn, từ kẻ cướp bỗng hoá thành gương tốt. Chính quyền tổ chức cho tay sai đi cướp thì đổi tên là “quần chúng tự phát”, tầu TQ đâm thuyền ngư dân thì đổi tên là “tầu lạ?”. CA với vai trò giữ an ninh trật tự, gác cho dân yên vui, bỗng biến thành đao phủ giết hại dân lành, biến thành kẻ cướp, tấn công vô cớ người vô tội, bắt nhốt khoá trái cửa nhà các cụ già khiến các cụ ra ngoài phải leo tường. CA ban đêm đi rình rập ném đồ bẩn, rải truyền đơn để vu vạ người dân, quăng bao cao su để bắt người yêu nước. Ban ngày thì đứng đường thu mãi lộ, cướp giật tài sản công dân trước mắt mọi người. Cán bộ đảng hiếp dâm trẻ vị thành niêm, nạn nhân lại thành kẻ có tội. Biết sống luồn cúi, nói láo thì sẽ được nâng lương thăng chức. Vạch trần tham nhũng sẽ bị đi tù. 

Đảng đầu độc, ngu đần hoá dân ta. Tới cả trẻ em đang tuổi cắp sách tới trường cũng bắt ca ngợi đảng (kẻ thù của dân tộc) trên cả ông bà cha mẹ và tổ quốc. Lùa trẻ đi vẫy cờ chào đón kẻ ra đã lệnh bắn giết đồng bào ta. Bắt người dân treo đèn lồng TQ, đổi ngày thành lập tỉnh Lào Cai, tổ chức Lễ hội 1000 năm Thăng long trùng ngày quốc khánh TQ. Dựng phim xuyên tạc lịch sử, Hán hoá cha ông ta thành người TQ. Thêm sao trên lá cờ của giặc. Đục bỏ lịch sử chống giặc ngoại xâm, thủ tiêu Nghĩa trang chiến sỹ VN chống TQ xâm lược năm 1979, tôn tạo mộ kẻ thù TQ xâm lược bắn giết đồng bào ta. Bắt bớ đánh đập, đạp thẳng vào mặt người dân yêu nước chỉ vì họ dám nói HS-TS là của VN. Đối với đảng yêu nước là có tội. 

Bạn Lính Việt và tất cả những người lính đang cầm súng bảo vệ Tổ quốc thân mến! Bảo vệ sự toàn vẹn của Tổ quốc trước mọi kẻ thù là trách nhiệm của toàn thể người dân VN. Nhưng để làm tròn trách nhiệm cao quí đó, cũng như xây dựng được nước VN giầu mạnh, người dân ấm no hạnh phúc, phải có sự lãnh đạo có khả năng tập hợp thống nhất được sức mạnh của toàn dân tộc. Kẻ thù bên ngoài chúng ta dễ thấy và không đáng sợ bằng chính kẻ thù nội xâm đang hàng ngày, hàng giờ phá hoại cuộc sống bình yên của chúng ta, phá hoại sức mạnh đoàn kết của dân tộc ta. Phải tiêu diệt được kẻ thù nội xâm mới có thể bảo vệ được Tổ quốc thân yêu của chúng ta trước kẻ thù ngoại xâm. Mong các bạn hành động đúng lương tâm, trách nhiệm của mình với dân tộc. Chỉ có Tổ quốc là trên hết, vì một VN hùng cường là mục tiêu cao nhất trong mọi thời đại.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo