Bà Doan nói đúng - Dân Làm Báo

Bà Doan nói đúng

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) Chỉ cần viết cộc lốc bà Doan là người ta biết ngay: đó là bà đương kim Phó Chủ tịch Nước CHXHCNVN Nguyễn Thị Doan, vì bà quá nổi tiếng với lời tuyên bố như đinh đóng cột, “Việt Nam tự do dân chủ gấp triệu lần” khiến bọn phản động chống phá tổ cò nhao nhao đem ra diễu cợt, làm trò cười cho những người không nắm bắt được tình hình cụ thể trong nước VN. Quả vậy, quan sát những gì đang xảy chung quanh cái đầm phản động ở Tiên Lãng, rồi đem đối chiếu với các nước khác, ta mới thấu triệt được lời bà Doan nói là chính xác.

Tại các nước khác, đặc biệt là nước bọn tư bản đang giãy chết, quân đội bị kìm kẹp khắc nghiệt, phạm vi hoạt động rất bị hạn chế; chỉ được dùng để chống ngoại xâm, hoặc vào việc cứu trợ đồng bào trong các vụ thiên tai như bão lụt, động đất, sóng thần, hoả hoạn. Trái lại quân đội nước ta tức nước CHXHCNVN, có quyền tự do rộng rãi, đi cưỡng chiếm nhà đất của nhân dân, bất chấp việc cưỡng chiếm đó là vi phạm luật pháp quốc gia.

Tại các nước khác, chỉ có các các sĩ quan trong quân đội mới điều động được quân đội. Trong khi nước ta dân chủ triệu lần ở chỗ một anh xã trưởng như xã Vinh Quang, Tiên Lãng, Hải Phòng cũng có quyền ra lệnh cho quân đội đi cướp đất, tức là anh xã trưởng chẳng những làm chủ dân trong xã, nhưng còn làm chủ luôn quân đội, xem quân đội như cuốc xẻng nhà mình muốn lôi ra xài khi nào thì lôi.

Tại các nước khác làm gì có chuyện một anh xã trưởng đi chiếm đất của dân trong xã mình lại “dân chủ” đến mức điều luôn giám đốc công an tỉnh về đứng đầu liên quân công an, bộ đội, và chó gồm cả trăm (con)người; lại tự do dùng ngân quỹ nhà nước thuê xe ủi giờ 500.000 UHD tức Uncle Hồ Dollar, thuê những ba giờ, tức vèo một cái 1 triệu rưỡi UHD, để phá một cái “chòi” nơi trú thân của hai gia đình anh em họ Đoàn.

Và tự do dân chủ nhất là khi một bầy quan từ xã Vinh Quang lên huyện Tiên Lãng lên thành phố Hải Phòng làm bậy bị tể tướng về tận nơi khiển trách vì tội làm trái pháp luật vẫn tĩnh bơ, chẳng những với luận điệu kẻ cướp như cũ trên báo đài địa phương, mà còn cho quân đột kích hạ lều và cuốn cờ của mẹ con chị Vươn. Thái độ xem người đứng đầu phủ Ba Đình không bằng cục kít Cống Rộc nếu không là xuất phát từ VN ta “tự do dân chủ gấp triệu lần” thiên hạ thì xuất phát từ đâu. Rồi lại có nước nào tự do đến độ cho thằng đứng đầu bầy ăn cướp làm trưởng ban đi điều tra vụ cướp do chúng hành sự.

“Việt Nam ta tự do dân chủ gấp triệu lần”. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng chân lý bà Doan không bao giờ thay đổi ngày nào ta chưa tự sát tức bỏ điều 4 HP. Bà Doan sống mãi trong sự nghiệp một mình một chợ tự do múa gậy vườn hoang của đảng ta.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo