Cám ơn bộ trưởng hạn chế giao thông - Dân Làm Báo

Cám ơn bộ trưởng hạn chế giao thông


PenseeNguyen - Em là Đinh Phá Gia, quái tử của đại gia Sắp Phá Sản. Hội viên hội đua siêu xế.

Cả hội của em, và riêng cá nhân em cực kỳ ủng hộ các quyết định, quyết tâm, quyết tử... của bộ trưởng.

Bọn em sẵn sàng ký kết các thỏa thuận hợp tác của bộ trưởng như bộ trưởng đã từng ký với các tập đoàn kinh tế lèm bèm khác.

Vì xét thấy các ý tưởng thu phí hạn chế giao thông của bộ tưởng, ý quên! Bộ trưởng mang lại nhiều hứa hẹn cho hội chúng em.

Những chiếc xế siêu hạng, trong bộ sưu tập hàng đỉnh thế giới của tụi em tha hồ vi vút. Thì chúng em có phải hy sinh vài chục chai rượu ngoại để hạn chế cái sự giao thông của đám cùng đinh, thì cũng xứng đáng. 

Bao lâu nay chúng em chỉ có thể rồ ga rú máy hoặc đậu một chỗ khoe hàng, chứ đường xá dày ken lũ người tất bật ấy, chẳng thể nào biểu diễn tốc độ của siêu xe triệu đô của chúng em, uất chết đi được! 

Nhớ có lần em ngứa chân, nhấp nhẹ ga là đã có mụ la oái lên một phát và thăng luôn, báo hại em tốn mấy chục chai mua quan... tài và mấy trăm chai nhét mõm chó vàng mới yên chuyện!

Em sẽ đời đời nhớ ơn bộ trưởng khi lả lướt trên đường, sánh vai cùng các anh biển xanh, biển đỏ hàng VIP, xả khói vào lũ đứng đường.

Hãy mạnh mẽ, vững vàng lên bộ tưởng nhé! Bỏ ngoài tai những mắng chửi thô tục, những lời chỉ trích nặng nề, phản đối ầm ĩ, hay lời than khóc ỉ ôi... Mặc xác chúng nó! Hãy phát minh ra thêm các quyết định hạn chế giao thông nào phù hợp chức quyền của bộ trưởng, để phục vụ chúng em cho chu đáo, thì bộ trưởng sẽ thu được đầy túi. Chúng em thừa tiền mà.

Bộ trưởng cũng không nên áy náy làm gì. Vì ngày xưa bác có hứa "mọi người đều được học hành, được chữa bệnh...miễn phí", chứ có hứa được đi lại miễn phí đâu? Mà các bộ trưởng học hành, chữa bệnh đó không những quỵt lời bác hứa, còn tăng phí gấp 10 cũng có e sợ gì đâu.

Thân ái chào quyết thu.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo