Chuyện bức xúc - Dân Làm Báo

Chuyện bức xúc

Lê Hiền Đức - Lúc 2 giờ 14 phút chiều hôm qua, chủ nhật ngày 18/3/2012 có số máy lạ 091659393814 gọi vào máy của tôi. Sau dó nó còn gọi nhiều lần nữa với lời lẽ đe dọa như : giờ này không về nghỉ ngơi đi còn lang thang làm gì, lôi thôi chúng tao đánh bỏ mẹ. Đầu còn vài cái tóc lơ thơ, chúng tao vặt hết tóc bây giờ.

Trước đó tôi đứng hỏi chuyện hai cháu công an ở phòng trực, 1 nam, 1 nữ. Tôi có phê bình cháu nữ là tại sao không đeo biển tên, nếu chưa có biển hiệu thì không nên ngồi tiếp dân như thế. Thấy tóc cô này nhuộm vàng, tôi bảo cháu các cháu mặc sắc phục công an thì không nên nhuộm tóc, khi tiếp dân mặt lúc nào cũng phải tươi tỉnh. Sau đó tôi có cho số máy cho người công an nam tên là Hiệu, và bảo: Khi nào về Hà Nội thì vào gặp bà nhé. Tôi quan sát thấy cô nữ công an cũng ghi số điện thoại của tôi vào sổ. Tôi có phải là người vào cổng đâu mà ghi thông tin của tôi vào sổ.

Giọng gọi điện khủng bố là giọng con gái trẻ. Chắc hẳn nó là công an ở đây, có nhìn thấy tôi nên mới biết đầu tôi lưa thưa tóc và biết tôi đang ở đây.

Buổi tối vẫn số máy ấy còn nhiều lần nháy vào máy tôi để trêu tức

Tôi chưa bao giờ bị xúc phạm tới mức như vậy. Chuyện này tôi quyết làm ra đến nơi đến chốn. Trước đây tôi cũng theo ngành an ninh, tôi biết điều tra ra kẻ nào thì không khó, chỉ cần ngành công an có quyết tâm làm để bảo vệ tôi không mà thôi.


Công dân Lê Hiền Đức


Nguồn: Facebook Lê Hiền Đức


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo