Đã đến lúc phải đốn - Dân Làm Báo

Đã đến lúc phải đốn

Nguyên Thạch (Danlambao) - Tập đoàn chết tiệt họ cộng tên sản đã hành hạ cả nước trên hơn 70 năm dài "đeng đẻng". Nước mắt thành sông, hận chồng thành núi… Cả nước giờ đây, thể như cái "bùi nhùi" giẻ rách tận cùng bằng số… Nay lại thêm cái gọi là "Chỉnh đốn đảng". Chỉnh cái nỗi gì nữa mà chỉnh! Giờ thì chỉ có đốn cái đảng ăn hại này cho toàn dân được nhờ bởi khổ ải nhiều lắm rồi, kêu trời không thấu rồi.

Nhớ ngày nào anh cả lú như một thái thú khúm núm nâng... tay Hồ Cẩm Đào của thiên triều vĩ đại trong lần kinh lý của hoàng đế Bắc triều tại Hà Nội. Hình ảnh bệ rạc quải chè đậu đó còn chưa phai nhạt trong trí nhớ của dân Nam thì nay anh cả lú chắc mẩm lại giở trò chỉnh với đốn theo chỉ thị của chúa Tàu hầu dứt điểm những đối thủ đáng ngờ, kể cả các lực lượng quân đội, thành phần mà ngày xưa đã làm bể mặt họ Đặng trong chiến dịch "Dạy cho VN bài học năm 1979", đến nay vẫn còn là một lực lượng đáng gờm. 

Những cái bắt tay ô nhục

Phải, Nguyễn Phú Trọng sẽ lần lượt đứt từng điểm, từng tên, từng nhóm, từng tổ chức hợp pháp, để biến thành bất hợp pháp, tạo bằng chứng và lấy đó làm cái cớ mà triệt tiêu mà thanh trừng… 

"Diễn biến hòa bình của những thế lực thù địch" là gì? của ai?. Câu trả lời là mưu đồ Hán hóa và thu tóm Việt Nam của Trung Cộng chớ không là ai khác cả. Diễn biến ấy qua những bước như sau: 

1- Bước một: Được bàn tính và thỏa thuận từ lâu giữa Hồ Chí Minh và Mao Trạch Đông: Trung Quốc đánh Mỹ cho đến người Việt Nam cuối cùng, xin tham khảo tài liệu giá trị sau đây: 


Cho đến các quan kế tiếp như Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh… Hiện tại, Nguyễn Phú Trọng đã ký kế thỏa thuận với Trung Cộng về vấn đề Việt Nam và biển Đông trên căn bản song phương (Không nước thứ ba) thảo luận giữa hai đảng!. Xin tham khảo: http://vnexpress.net/gl/topic/6708/tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-tham-trung-quoc/

Công Hàm bán nước do Phạm Văn Đồng ký ngày 14-09-1958 

2- Bước hai: Trừ khử những thành phần chống đối và có khuynh hướng đổi mới cũng như có đường hướng, tư tưởng thân Mỹ cùng các quốc gia tự do khác mà hiện nay anh cả lú cùng quan thầy lẫn đồ đệ đang tiến hành. 

3- Bước ba: Thiết lập một chính phủ mà guồng máy chánh quyền từ trung ương cho đến các tỉnh huyện hoàn toàn tuân thủ đảng và bộ chính trị. Là một lực lượng triệt để hậu thuẫn cho những bước nối tiếp. 

Ghi chú: Chính phủ này sẽ là một chính phủ hợp hiến, có đủ tư cách pháp lý của một nhà nước Việt Nam để ủng hộ, công nhận chủ quyền của Trung Cộng trong vấn đề biển Đông. 

4- Bước bốn: Hợp thức hóa "đường lưỡi bò" cùng toàn bộ biển Đông, đồng thời thực hiện kế hoạch Hán hóa về nhiều mặt: Quân đội, kinh tế, văn hóa, xã hội… Cuối cùng là hợp thức "Liên minh Trung-Việt" dưới sự lãnh đạo của thiên triều Bắc Kinh. 

Bốn bước như nêu trên, còn được gọi là "Bốn tốt" ! 

Trong tình thế hiện nay, con bò cạp phương Bắc đã lù lù xuất hiện, sẵn sàng nhả nọc độc và kẹp nát bất cứ những ai có xu hướng chống đối, hoặc ngấm ngầm, hoặc ra mặt sau một thời gian đã bị bám sát theo dõi và đúc kết hồ sơ của lực lượng gián điệp Trung Nam Hải. 

Đứng trước tình hình nguy ngập mà sự thanh toán đã được chỉ thị từ thiên quyền cùng sự toa rập của tập đoàn phản quốc thì những ai đang có trong tay quân đội và quyền bính thì hãy sớm chụp lấy cơ hội để phản công hầu thay đổi cục diện trước khi quá muộn, để rồi phải muôn đời hối tiếc. 

Hãy tóm cổ chúng nó lại hầu ngăn chận những bước tiến của quân xâm lăng. Hãy cứu lấy dân tộc, giữ gìn tiền đồ của Tổ quốc mà Vua Hùng cùng các triều đại kế tiếp đã dày công xây dựng, cứu lấy tài nguyên quốc gia cho thế hệ ngàn năm kế tiếp cần để sống và phát triển. 

Hãy mạnh dạn, dứt khoát lấy công chuộc tội, hãy làm một việc cực kỳ gian khó cho đất nước, Tổ Quốc sẽ ghi công, sử sách sẽ ghi chữ hùng danh muôn đời. 

Hỡi các anh trong lực lượng QĐND, ngày ô nhục gần sắp đến, quân đội Tàu trá hình đã, đang và sẽ hiện diện trên khắp cùng đất nước để dần dà thay thế quân đội Việt Nam. Chớ xem thường và chuyển mãn, quân thù có trăm phương nghìn kế thật tinh vi, ngày ấy các anh sẽ bị trói tay! Chi bằng ngay bây giờ vẫn còn chưa muộn, các anh hãy quay mũi súng trực chỉ quân thù mà nã đạn. Được vậy, các anh là Quê Hương. 

Cầu nguyện ơn trên phò hộ che chở cho tất cả những con dân vì nước. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo