Người chó chó người - Dân Làm Báo

Người chó chó người

Chó người:

Trong bài: "Vụ Bản Nam Định, Chính quyền cướp đất đánh dân tàn bạo" đăng trên Dân Làm Báo sáng nay có đoạn viết: "Khoảng 06:30 sáng, cuộc tấn công bất ngờ diễn ra. Lực lượng cảnh sát cơ động xua chó nghiệp vụ tiến về phía lều trại của dân. Khi đến gần, những con chó nghiệp vụ bất ngờ quay lại không dám cắn người."

Là loài chó , mà đặc biệt là chó nghiệp vụ được nuôi dưỡng để chuyên cắn người, nhưng chúng đã không dám cắn người. Chó mà biết phải trái có tình người như thế thì đó là “chó người”.

Người chó:

Cũng trong bản tin này, bài báo viết tiếp: "Cuộc tấn công bằng chó săn thất bại, phía chính quyền ra lệnh một lực lượng CA hỗn hợp cả thường phục lẫn sắc phục lao vào đập phá lều trại của dân. Với quân số đông gấp đôi, gấp ba lần, phía chính quyền đã ra tay hết sức tàn bạo trong tiếng kêu la thảm thiết của các chị phụ nữ. Bà con nông dân bị đánh đập dã man, nhiều người bị đánh đến đổ máu."

Công an là người nhưng hành xử còn tệ hơn loài chó, thì đó là... “người chó”!

Sinh thời, nhà văn Nguyễn Công Hoan viết truyện ngắn “Người ngựa ngựa người” rất hay, mô tả kiếp sống người dân dưới thời Pháp thuộc. Nhưng “Người ngựa ngựa người” vẫn chỉ là truyện ngắn.

Còn đây, kiếp sống của công an Việt Nam và chó nghiệp vụ họ nuôi hiện nay là “Người chó chó người”.

Đó là sự thật sờ sờ trước mắt vừa mới diễn ra trong ngày hôm nay đây, chứ đó không phải là truyện mà người ta có thể hư cấu.

Sự việc đáng để mà suy ngẫm!!!


Dân Pleiku
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo