Nhắn ông Tổng biên tập VOV và hai nhà báo bị đánh ở Văn Giang - Dân Làm Báo

Nhắn ông Tổng biên tập VOV và hai nhà báo bị đánh ở Văn Giang


Nguyễn Văn Khải / Ông già Ôzon (Danlambao) - Chiều tối ngày 14-5-2012, trong khi trả lời phỏng vấn của các nhà báo về “Bệnh không lạ của Bộ y tế”, "Nội năng của cháu bé 11 tuổi không thể gây cháy dù một sợi bông”, “Làm sạch môi trường Thọ Quang”, tôi thường dừng lại một lúc để tư vấn cho bà con ở Sí Mần – Hà Giang, Nghĩa Lộ -Yên Bái, Mỹ Đức - Hà Nội, Cầu Bính - Hải Phòng... cách chữa bệnh lở loét bội nhiễm ở đầu, mặt, lưng, bụng, mông, chân, tay, miệng, mặt bằng Anolyt mà họ đã nhận được từ Viện Khoa học - Công nghệ Việt Nam (18 Hoàng Quốc Việt, tòa nhà 2C).

Sáng nay tôi đã nhận được điện thoại của Sí Mần (01689108...), Mỹ Đức (0988924...), Nam Định (01254056...)… gọi điện cám ơn vì bệnh của các cháu đã đỡ hẳn.

Suốt sáu tháng nay, tôi không chỉ trực tiếp mà còn hướng dẫn qua điện thoại cho các bố mẹ chữa trị cho con cháu bằng loại nước muối điện này - tất cả đều khỏi bệnh mà chưa phải dùng quá 10 lít Anolyt. Nhiều người đã tới nhà tôi để cảm ơn khi có dịp về Hà Nội hoặc đi qua nhà tôi. Có người gửi quà qua bưu điện, gửi thư điện tử hoặc gọi điện trực tiếp cảm ơn.

Do đó tôi xin nhắn với ông TBT và hai nhà báo: cần phải đến cám ơn người nông dân đã cứu hai nhà báo bị lực lượng cưỡng chế hành hung, tịch thu thẻ nhà báo, thẻ Đảng Viên và giải về công an huyện. Đặc biệt người đó lại bị nhiều kẻ mặc sắc phục cảnh sát Việt Nam hoặc thường phục đánh, đá dã man, kéo lê trên đất. 

Hình ảnh dã man nhất là lúc một chị nông dân dù đã bị trói tay ra phía sau mà vẫn bị một tên từ đâu nhảy lại đá vào bụng. Bây giờ hàng chục triệu người đều biết tên chị ấy là Ngô Thị Ánh ở Xuân Quan. Chị Ánh bị đánh đập chỉ vì đã kêu cứu với mọi người khi chứng kiến hai nhà báo bị đánh.

Việc đến cảm ơn người đã giúp mình là cái lẽ rất thường tình của người biết suy nghĩ. Vì vậy, nếu ông Tổng Biên Tập VOV bận, hai nhà báo nên tự động về Văn Giang để làm việc này.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo