Kêu Oan! - Dân Làm Báo

Kêu Oan!

Đặng Chí Hùng (Danlambao) - Tôi nhận được một bức thư của hai tù nhân tội lừa đảo gửi đến xin kêu oan giúp. Gửi quý bạn đọc xem xét cho ý kiến. 
*
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc.

ĐƠN KÊU OAN VÀ XÓA ÁN

Kính gửi : ông Chủ Tịch Nước CHXHCNVN Trương Tấn Sang.
Đồng Kính Gửi : Ông Thủ Tướng CHXHCNVN Nguyễn Tấn Dũng.

Tôi tên là : Lừa Văn Đảo và Bán Hai Đảo.
Địa chỉ Đăng ký HKTT: Ba Đình – Hà Nội.
Địa chỉ hiện tại : Trại Giam Bộ Công An.

Kính thưa ông Chủ Tịch nước và ông Thủ Tướng. Chúng tôi xin thay mặt cho khoảng 100 anh em trong trại giam vì tội danh “Lừa đảo” có thư này trình lên các ông với mong muốn như sau.

Chúng tôi trước khi vào trại giam là những doanh nhân làm ăn phát đạt. Chúng tôi dựa vào chủ trương bán nhà trên giấy của các tập đoàn như : Sông Đà, Dầu Khí… để lừa nạn nhân đặt tiền rồi chúng tôi lẩn mất. Trên thực tế chúng tôi không có mua bán, không có quyền sở hữu bất cứ một căn hộ nào. Chúng tôi lợi dụng lòng tham của nạn nhân để lừa họ. Như vậy tòa án xử chúng tôi vào tội danh Lừa đảo. Chúng tôi biết tội của mình và nay đang thụ án rất tốt theo chính sách của đảng và nhà nước. 

Tuy nhiên, thông qua sách báo gần đây cho phép anh em chúng tôi theo dõi về tình hình Biển Đông có những động thái hết sức phức tạp. Chúng tôi nhận thấy nó có liên quan đến chúng tôi và chúng tôi quyết định làm đơn này gửi hai ông xem xét xóa án cho cho chúng tôi. Lý do tôi xin trình bày như sau :

1. Nước VNDCCH đứng đầu là Bác Hồ và ông Phạm Văn Đồng – thủ tướng năm 1958 đã thông qua công nhận hai hòn đảo HS-TS là của Trung Quốc. 

2. Hiện nay Trung Quốc dựa vào đó để ép buộc Việt Nam phải công nhận chủ quyền của Trung Quốc tại HS-TS.

3. Chúng tôi thấy rằng, hiện nay đảng ta đang dùng lý do rằng : Thời điểm đó HS-TS thuộc chủ quyền của VNCH nên đảng ta có quyền ký, có quyền nói công nhận của Trung Quốc để biện minh cho việc bị bọn thù địch chỉ trích bán nước.

3. Như vậy, chúng tôi nhận thấy tội của chúng tôi không đáng bị phạt tù vì: Chúng tôi cũng đã bán những gì không thuộc về chúng tôi và đảng cũng bán những gì không thuộc gì về đảng. Chúng tôi bị kết án tù vì tội lừa đảo trong khi đó đảng vẫn bình yên. Để có công bằng tôi mong đảng xem xét miễn tù cho chúng tôi.

Xét cho cùng, việc ông Phạm Văn Đồng (thủ tướng) ký công hàm có con dấu, chữ ký bán phần đất thuộc nước khác cho người mua là Trung Quốc để đổi lấy vũ khí còn nặng hơn việc chúng tôi bán khống nhà của công ty thu lợi. Nên tha tù cho chúng tôi là hợp tình, hợp lý.

Vậy để chống lại những âm mưu của các thế lực thù địch rêu rao đảng ta bán nước. Chúng tôi mong 2 ông xem xét xóa án cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hậu tạ hai ông hậu hĩnh sau khi ra tù như các anh em Dương Chí Dũng và Phạm Thanh Bình vẫn làm khi tại vị. Và chúng tôi xin sẵn sàng giúp đỡ đường lối làm ăn, kinh nghiệm lừa đảo của chúng tôi với đảng trong việc quan hệ với Mỹ và bọn thế lực thù địch.

Rất mong hai ông cứu xét trả lời cho chúng tôi.

Trại giam 
21/06/2012

Phạm Nhân 
Lừa Văn Đảo và Bán Hai Đảo đã ký.
Đặng Chí Hùng


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo