Mặt Trận đi trước, kẻ cướp theo sau - Dân Làm Báo

Mặt Trận đi trước, kẻ cướp theo sau

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Trong số những người từng có kinh nghiệm về "côn đồ và quần chúng tự phát” qua các vụ cưỡng chế tài sản, đất đai của tư nhân, nhà chùa, nhà thờ v.v... có lẽ không mấy ai lại không lo cho tính mạng anh J.B Nguyễn Hữu Vinh trong những ngày tới, sau khi xem cái video clip ghi lại cảnh chiều 14/7/2012 Mặt trận Tổ quốc Phường Giáp Bát Hà Nội đến nhà blogger JB Nguyễn Hữu Vinh để vận động anh không đi biểu tình yêu nước vì "đã có Đảng và nhà nước lo".

Mèng đéc ơi, ai đời một nhà nước gì mà trong khi Tổ Quốc lâm nguy: giặc xâm lược đang vây hãm ngoài biển đảo, sừng sộ trên đất liền, lòng dân sôi sục, lại sai từng đoàn người nhân danh Mặt trận Tổ quốc đến tận nhà nhân dân “vận động” đừng đi biểu tình bày tỏ lòng yêu nước, biểu dương tinh thần chống ngoại xâm đang thốn tính bờ cõi. Trên thế gian này chắc chắn chỉ có một quốc gia duy nhất làm nên điều quái đản ngược đời đó là nước CHXHCN Nam do nhóm gọi là “Đảng Cộng Sản” lãnh đạo độc quyền bằng Điều 4 Hiến pháp do chúng lập nên.

Vì tính cách “mèng đất ơi” như thế nên nhân dân J.B Nguyễn Hữu Vinh người đồng hương với “bác” đã phải bất đắc dĩ gác một bên phép lịch sự tối thiểu của người chủ nhà đón tiếp phái đoàn Mặt trận bằng quần đùi lỏng chỏng, thuốc lá phì phèo và những lời dạy thế nào là yêu nước khiến “tư lệnh mặt trận” ngồi vuốt mặt vuốt mũi và quân ta thì gục mặt như mèo bị cắt cụt tai (xem http://danlambaovn.blogspot.com/2012/07/mat-tran-phuong-van-ong-khong-i-bieu.html#disqus_thread)

Thực ra thì cũng tội cho phái đoàn khách không mời mà đến này. Thiển nghĩ đám “cụ trong rân” của phường Bát Đạt kia làm người không muốn lại muốn làm mèo bị nhân dân JB Nguyễn Hữu Vinh cắt tai, chẳng qua cũng chỉ là đám thiên lôi của bọn “trời” con... tin của "thiên tử” đang ngự bên Trung Nam Hải. Bọn “trời con... tin” của giặc cướp nước phương Bắc mới là đích thực là phản động khi ngăn cản nhân dân Việt Nam yêu nước.

Bản chất đã là bán nước cầu vinh, bọn phản động đang nắm trọn quyền lực trong tay theo lệnh quan thầy sẽ dùng mọi biện pháp để ngăn cản hành động chống xâm lăng của nhân dân Việt Nam. Nhân dân yêu nước quả cảm như JB Nguyễn Hữu Vinh hãy bảo trọng trong những ngày tới. Mặt trận đi trước, kẻ cướp đến sau. Không còn nghi ngờ gì nữa, “thanh gươm và lá chắn bảo vệ đảng”, lực lượng dân phòng, quần chúng tự phát điên cùng với côn đồ cũng chỉ là một, trong xứ sở đang mang tên CHXHCNVN.


Nguyễn Bá Chổi
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo