Vũ khí của chúng ta - Dân Làm Báo

Vũ khí của chúng ta

Dường như cuộc biểu tình ngồi nhà của chúng ta đã bắt đầu.
Và bắt đầu bởi 1 hình ảnh đẹp: cô gái Việt Nam tên Trịnh Kim Tiến 
trong tà áo trắng trong, dơ cao biểu ngữ "tôi yêu nước".

Biểu ngữ của Kim Tiến tuy viết bằng nhiều chữ khác,
nhưng square1 chỉ đọc được 1 nghĩa, chỉ hiểu được 1 điều,
chỉ thấy 1 dòng chữ long lanh sáng.
dòng chữ "tôi yêu nước".

Xin mọi người hãy nhân rộng cuộc biểu tình ngồi nhà này, 
xem nó như là cuộc biểu tình tiếp nối cuộc biểu tình ngày 1 tháng 7.
Cuộc biểu tình "chúng tôi yêu nước".

Xin mọi người hãy chụp hình mình với 1 biểu ngữ bộc lộ tình cảm của mình, 
khát vọng của mình, ước muốn của mình và gởi lên facebook, gởi lên Dân Làm Báo, 
như Bùi Hằng, như cụ Lê Hiền Đức, như cả trăm người khác nữa mà chúng ta 
không biết mặt, chưa biết tên.

Nếu chúng ta có được 1 triệu tấm hình người biểu tình vô danh ngồi nhà, 
đăng trên Google, đăng trên facebook, đăng trên Youtube
hay chỉ cần vài trăm ngàn tấm hình, 
dù không cần lộ mặt, dù không cần bước ra khỏi cửa,
chúng ta cũng đã thành công, và lập 1 kỷ lục thế giới về biểu tình trên mạng.

Chưa kể, chúng ta đã phát minh ra 1 chiêu biểu tình rất mới: biểu tình ngồi nhà. 
Cuộc biểu tình của 1 triệu người không tên, không địa chỉ, không rõ mặt,
nhưng ý nguyện thì không thể rõ ràng hơn.

Thách công an, đố cường bạo, đố ác ôn, đố côn đồ, 
và thách đố cả cái "chính quyền" mạt hàng này làm gì được chúng ta đấy.
Có giỏi thì cứ thử ra luật cấm biểu tình trên mạng!

Đạt được bước này, chúng ta sẽ có thể xuất chiêu dứt điểm,
cuộc xuống đường biểu tình của Mùa Xuân Việt Nam: 
1 triệu con người đồng loạt xuống đường, đồng hành, đồng thanh thét lớn:
trả lại cho tôi Việt Nam Tự Do, Dân chủ.
trả lại cho tôi Việt Nam Tự Do, Dân chủ.
trả lại cho tôi Việt Nam Tự Do, Dân chủ.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo