Bằng chứng của HTV về "các đối tượng trả tiền công cho những người biểu tình"? - Dân Làm Báo

Bằng chứng của HTV về "các đối tượng trả tiền công cho những người biểu tình"?


Lê Trung Kiên - Nếu có vụ chia tiền cho người biểu tình và bị bắt quả tang thật thì không chỉ đài Hà Nội mà cả VTV sẽ làm ầm ĩ lên. Nhưng chờ hết bản tin chiều 5-8-2012 vẫn không thấy mặt bọn phản động chia tiền ra sao để mình còn đi biểu tình ăn tiền.

Như vậy, có thể là:

1. Thông tin đó là thông tin vịt ! Thông tin lá cải và rẻ tiền của đài HTV1.

2. Mục đích là bôi nhọ người biểu tình nhưng việc giàn dựng vụ chia tiền quá vụng về, sử dụng người của chính quyền để diễn cảnh chia tiền nên sau khi thấy trên FB xôn xao hẹn ước sẽ ghi lại đoạn thời sự đó để làm chứng thì phải cân nhắc, phải rút lại kịch bản và hình ảnh đã quay, dự kiến phát.

Cơ quan ngôn luận của thành uỷ, UBND và chính quyền Thủ đô mà thông tin, đưa tin như thế thì... chả biết nói thế nào !

Trước đó, bản tin trưa 5-8-2012 của Đài PTTH Hà Nội 1 có đoạn: 

"Sáng nay, tại khu vực Bờ Hồ, một nhóm người vẫn ngoan cố tiến hành hoạt động tụ tập đông người, gây ảnh hưởng đến trật tự an ninh và an toàn giao thông tại khu vực. Hành động của một số người trên gây bức xúc trong quần chúng nhân dân, tiềm ẩn các yếu tố gây mất trật tự ổn định chính trị, tác động tiêu cực tới việc thực hiện đường lối chính sách của đảng và Nhà nước.

Đáng chú ý là trong cuộc tụ tập đông người sáng nay, quần chúng nhân dân và lực lượng an ninh đã phát hiện và bắt quả tang một số đối tượng đang phát trả tiền công cho những người tham gia biểu tình. Bộ mặt thật cái gọi là biểu tình yêu nước đã bị lộ tẩy. Những thông tin chi tiết này chúng tôi sẽ phản ánh rõ nét trong chương trình thời sự 18h30’ hôm nay.

Trước diễn biến phức tạp trên, thành phố đề nghị quần chúng nhân dân nêu cao tinh thần yêu nước, tin tưởng tuyệt đối vào đường lối chính sách của đảng và nhà nước, tuyệt đối không để bị kẻ xấu lợi dụng."



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo