Hoàng Quang Thuận đã bán hàng giả (Thơ dỏm, thơ lừa) để bỏ túi hàng trăm tỉ đồng - Dân Làm Báo

Hoàng Quang Thuận đã bán hàng giả (Thơ dỏm, thơ lừa) để bỏ túi hàng trăm tỉ đồng

Trần Mạnh Hảo (Danlambao) - Xin bạn đọc hãy kiểm chứng thông tin trên bằng cách vào http://google.com đánh vào mục tìm kiếm này như sau: “You Tube Hoàng Quang Thuận video” sẽ thấy hàng chục cuốn phim, hàng trăm cảnh quay của Đài truyền hình Việt Nam làm ca ngợi hai tập thơ dỏm “Thi Vân Yên tử”“Hoa Lư thi tập”, tuyên truyền cho thứ thơ giả, thơ lừa này tới tận cùng để tác giả của nó trục lợi .

Trong một bộ phim, Hoàng Quang Thuận tuyên bố: “Tôi và trung tướng công an nhà văn Hữu Ước đã tổ chức 10 ( mười) đêm thơ “Thi vân Yên tử” thu được gần ba mươi tỉ đồng”. Mô Phật, kẻ lừa người đến lừa trời Phật này dùng hàng giả, bán hàng giả là cuốn thơ dỏm, thơ lừa, thơ ăn cắp mà thu được quá nhiều tiền như thế thật xưa nay hiếm có…

Đến đây, chúng ta hiểu vì tiền mà báo Công an nhân dân, Hội nhà văn VN, báo Giáo dục & Thời đại đang cố sống cố chết cãi cối cãi chày cho Hoàng Quang Thuận khỏi tội đạo văn là dùng lời nói của một kẻ xấu là Trần Trương (hiện là phó ban dân vận tỉnh Quang Ninh) làm bằng chứng giả). Hãy đọc bài viết của luật sư Nguyễn Minh Tâm khắc biết rằng tội đạo văn của Hoàng Quang Thuận có trời cãi.

Đài truyền hình Việt Nam dĩ nhiên không bao giờ quảng cáo không công cho Hoàng Quang Thuận khi họ làm hàng chục cuốn phim ca ngợi thứ thơ dở nhất thế giới này lên hàng kiệt tác để lừa nhân dân ta và nhân dân thế giới tạo điều kiện cho tập thơ dở vô cùng này đẻ ra tỉ tỉ tiền, lại mang thứ rác rưởi này đi dự giải Nobel làm nhục quốc thể, làm xấu hổ dân tộc Việt Nam không bút nào tả xiết.

Hoàng Quang Thuận đã in ra hàng chục vạn cuốn thơ dỏm, thơ lừa, thơ ăn cắp này để bán cho Bộ ngoại giao làm quà biếu trong giao tế quốc tế, gây thất thoát hàng trăm tỉ đồng, lại bị quốc tế cười vào mũi ngành ngoại giao Việt Nam rằng: các ngài sao lại tặng chúng tôi tập thơ rác rưởi này làm quà thế...?

Hoàng Quang Thuận cấu kết với nhà xuất bản Giáo dục, với báo Gáo dục & thời đại in ra hàng vạn cuốn, dùng báo này để ca ngợi thơ dỏm lên hàng kiệt tác, tạo điều kiện để đem thơ dở, thơ rác này vào giảng dạy trong trường học, tiếp thị cho các thư viện hàng chục vạn trường học mua thơ dỏm với giá cao, mang lại hàng trăm tỉ đồng tiền lời để bọn con buôn giáo dục này chia nhau?

Viết bài này, chúng tôi muốn dư luận hiểu đúng tính chất con buôn của Hoàng Quang Thuận rất là nguy hiểm cho quốc gia; rằng không phải ông Thuận bỏ tiền túi ra in thơ dỏm thơ lừa (thần Phật viết chứ không phải Thuận viết) để chịu lỗ đâu. Tội của ông Thuận là tội bán hàng giả để thu về tiền thật ít nhất cả trăm tỉ đồng...

Sài Gòn ngày 20-8-2012




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo