Một sĩ quan công an bị tố đánh người - Dân Làm Báo

Một sĩ quan công an bị tố đánh người

C. Nguyên(NLĐ) - Bà Trần Thị Kim Loan (SN 1970, ngụ phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk) vừa gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo đại úy Trần Thanh Bình, Đội phó Đội CSĐT về trật tự xã hội - Công an TP Buôn Ma Thuột, đã làm nhục và đánh đập gây thương tích. 

Theo đơn tố cáo, ngày 27-11-2011, sau khi chấp hành án phạt tù về tội trộm cắp tài sản, bà Loan về sinh sống tại địa phương. Đến ngày 17-5, Công an phường Tân Lập mời bà Loan đến trụ sở để phổ biến các quy định pháp luật. Tại đây, ông Bình bắt bà Loan cầm tấm bảng ghi chữ “đối tượng trộm cắp” để chụp hình. Bà Loan không đồng ý thì bị ông Bình văng tục và đấm đá. 

Sau khi bị đánh, bà Loan gửi đơn tố cáo đến Công an tỉnh Đắk Lắk. Ngày 23-7, Thanh tra công an tỉnh này đã trả lời đơn thư của bà Loan. Theo đó, việc bà Loan bị thương tại trụ sở Công an phường Tân Lập là có thật. Tuy nhiên, ông Bình cho rằng bà Loan không đồng ý việc chụp ảnh nên bỏ chạy và va vào bức tường của phòng làm việc nên bị thương chứ không phải do ông đánh... Thượng tá Võ Huy Hòa, Chánh Thanh tra Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết hiện không có cơ sở để khẳng định ông Bình đánh hay không đánh bà Loan. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo