Đơn xin cảm ơn Thủ tướng và... - Dân Làm Báo

Đơn xin cảm ơn Thủ tướng và...

Kính gửi Thủ tướng nước CHXHCNVN Nguyễn Tấn Dũng, 

Cháu tên là Cu Tèo, hộ khẩu: Làng Sen, thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Cháu làm đơn này xin (theo phép nước Xin-Cho) cho cháu được cảm ơn chú Thủ vừa ban hành hỏa tốc văn thư số 7169-VPCP-NC ngày 12/9/2012 về việc trừng trị bọn bờ lốc phản động Dân Làm Báo, Quan Làm Báo, Biển Đông chấm chấm.

Thưa chú Thủ, trước hết là cháu xin tự phê lâu nay đã leo vào đọc các trang báo tội phạm mà chú vừa réo đích danh, mặc dầu không ít khi phải vất vả với tường lửa của quân Chú là các chú CAM; chẳng những vất vả mà còn nguy hiểm đến tính mạng: bị lửa nó táp sém lông mày lông mi, thậm chí có lần bị nó táp phỏng cả phần dưới rốn. 

Đọc những tờ báo chú âm thầm cấm trước đây, và công khai cấm bây giờ bằng giấy trắng mực đen (mà dư luận cho là chú Thủ khùng mới làm cái việc bút sa gà chết, lạy ông con ở bụi này như thế, vì sau này đứng trước vành móng ngựa làm sao mà chối được tội truy bức quyền tự do báo chí mà chú Thủ đã cam kết tôn trọng), thật là nguy hiểm đến tính mạng nhưng cháu đọc càng ngày càng khoái tê vì cứ tưởng rằng mình được nó mở mang đầu óc, được nhìn thấy đâu là sự thực. 

Cháu xin trình ra đây vài điều mà lâu nay cứ tưởng báo “lề Dân” nó làm cho mình khôn ra, trong khi tìm mờ mắt ra trên 700 báo “lề đảng” chẳng hề gặp được. Chẳng hạn như đọc Dân Làm Báo mới biết kẻ thù mà Hai bà Trưng đánh thắng là giặc Tàu.


còn sách Lịch sử dưới mái trường XHCNVN chỉ dạy Hai Bà đánh thắng giặc nhưng không cho biết là giặc nào cả; Tèo hỏi thầy giáo thì thầy có vẻ biết mà dấu trò, bảo về nhà hỏi cha mẹ. 

Chẳng hạn như vào “lề Dân” mới thấy Công hàm bán nước của chú Phạm Văn Đồng, thấy hình ảnh những di tích lịch sử, bia tưởng niệm quân ta chiến thắng giặc phương Bắc bị bôi xóa, đục bỏ hoặc thay thế. Vân vân và vân vân. 



Nhưng bây giờ nhờ Công văn số 7169-VPCP-NC lịch sử của chú Thủ, hỏa tốc truyền dạy rằng, “Dân Làm Báo, Quan Làm Báo, Biển Đông... và một số trang mạng khác, đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật..” (sic), cháu mới bừng con mắt dậy thấy mình... lâu nay bị nhồi sọ. 

Chú Thủ Dũng phán Dân Làm Báo.. viết “không đúng sự thật” có nghĩa nhất định là, kẻ thù mà Hai Bà Trưng đánh thắng khi chúng xâm lăng nước ta không phải là giặc Tàu; Công hàm bán nước nhất định không phải là do chú Đồng ký; hình bia tưởng niệm bị đục phá nhất định là hình ghép - kiểu như báo “lề phải” của chú chưng hình ghép Dương Chí Dũng vào chỗ Thượng nghị sĩ Dân chủ Thái Panich Vikitsreth bị cảnh sát Camphuchia áp giải đến tòa án Phnom Penh hôm 30/12/2010. 


Chú Thủ đọc thêm bài này để rõ chuyện... tình hai tấm hình nè chú: Thêm nhiều nghi vấn xung quanh vụ bắt Dương Chí Dũng

Thưa chú Thủ, cháu cám ơn chú đã có cái công văn lịch sử cho cháu sáng mắt sáng lòng trước những điều sai sự thật của bọn bờ lốc bờ leo Dân Làm Báo. Nhưng chú làm ơn thì làm ơn cho trót. Xin chú chỉ thị cho 700 tờ báo chính thống của chú luôn viết đúng sự thật, “hỏa tốc” ngay cho bà con khỏi thắc mắc. 

Một là: kẻ thù mà Hai Bà Trưng đánh không phải từ Tàu sang (như bọn DLB viết) thì có phải là chúng từ Mỹ, từ Tây đến?

Hai là: Công hàm bán nước ngày 14/9/58 không phải do chú Thủ tướng Phạm Văn Đồng ký, thì có phải là do Diệm Nhu ký? Hay là do ai giả dạng chữ ký của chú Đồng, hoặc xác nhận đó là công hàm giả mạo do bọn xấu cấu kết với DLB để vu khống, xuyên tạc, nói xấu đảng và nhà nước ta? 

Ba là: chứng minh những vụ đập phá, cạo sửa lời ghi trên Bia tưởng niệm tổ tiên anh hùng chiến sĩ đánh giặc phương Bắc là những tin hoàn toàn bịa đặt, hình ảnh giả tạo. 

Bốn là.... 

Bá là.. chuyện kể ra bao giờ cho hết, giờ đâu cho chú Thủ đọc. Mà không đọc chú Thủ cũng đã dư biết tất tỏng tòng tong, vì “còn ai trồng khoai đất này” 

Ngoài hai mục đích Tèo xin cho cám ơn chú Dũng và xin chú Dũng “hỏa tốc” thêm văn thư giải thích cho rõ một số thắc mắc trong vô vàn thắc mắc khác, Cu Tèo cháu cũng xin nhắc chú Dũng đã quên nhắc đến tên trang báo “Tư Sang” mang nội dung còn cực kỳ phản động hơn DLB, QLB, BĐ vạn lần, với chuyên đề vu khống xuyên tạc, sai sự thật về chú chủ tịch nước Trương Tấn Sang. 


Dân Làm Báo cũng có nhắc dùm chú Thủ vụ này đó: "Hình như" Thủ tướng QUÊN trang blog này".

Cháu xin ngưng “Đơn xin cám ơn chú và xin chú làm ơn đã thương thì thương cho trót” nơi đây 

Cháu không biết làm gì để đội ơn chú như trời như biển. Thôi thì để có chút đáp lễ đền ơn gọi là, tối nay cháu sẽ ra gốc đa đầu làng cầu xin ông Thần hoàng vừa mới được “bình chọn” giúp chú cai rượu, cho bớt xỉn, để đừng có “văn thư” khủng khùng khắm khẳm như văn thư 7169-VPCP nữa nhé. 

Nay kính đơn xin-cho 

Ký tên 

Cu Tèo, (cựu thiếu nhi choàng khăn đỏ, nguyên cháu ngoan một thời của bác) 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo