Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh lừa 90 triệu con nít!? - Dân Làm Báo

Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh lừa 90 triệu con nít!?

Xèng La Bở (Danlambao) - Chương trình thời sự VTV1 buổi 19 giờ tối nay (30/10/2012) đưa bản tin Tổng thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh trả lời trước Quốc Hội về vụ Vinashin, theo đó ông Tranh nói rằng Vinashin nợ 86.000 tỷ đồng và ông khẳng định 86.000 tỷ đồng đó là nợ chứ không phải là thất thoát. Ông Tranh nói cực kỳ lạ: nếu không thất thoát thì số tiền 86.000 tỷ đồng đó đâu hãy mau mau đem ra trả nợ cho dân xem.

Sự thật mà ai cũng biết là Vinashin được Chính Phủ bảo lãnh vay và huy động vốn bằng nhiều nguồn khác nhau, số tiền khổng lồ đó đã bị tham ô, hối lộ, lãng phí... nói chung lại là biến mất, là vào túi những ai đó, là thất thoát. 

Vì thất thoát nên không có, không còn tiền để trả nợ vay ngân hàng. Vậy mà trước Quốc Hội, trước 90 triệu dân nước Việt (qua chương trình truyền hình đưa tin) ông Tổng thanh tra Chính phủ nói rằng: 86.000 tỷ đồng đó là nợ chứ không phải thất thoát.

90 triệu dân Việt Nam dưới con mắt của Tổng thanh tra Chính Phủ Huỳnh Phong Tranh là 90 triệu đứa con nít không biết gì, cho nên ông muốn nói sao thì nói.

Nếu tập đoàn tham ô của Nguyễn Tấn Dũng đem trả lại 86.000 tỷ đồng đó, thì số tiền đó trở thành bị chiếm dụng, tức là nợ chứ không phải thất thoát, thì lúc đó lời nói của ông Huỳnh Phong Tranh mới đúng.

Lẽ nào có chuyện đó xảy ra?! 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo