Biết thờ ai đây? - Dân Làm Báo

Biết thờ ai đây?

Nhà báo Châu Thành (Danlambao) - Xưa nay, đảng cộng ta thờ ông Mác, ông Lê, ông Xit, ông Mao. Sau khi cộng sản Liên xô và Đông Âu bị đạp đổ, họ vứt mấy ông ấy vào sọt rác, đảng ta quay sang ôm chân Trung cộng và vẫn thờ các ông Mác-Lê-Xít-Mao. Nay Trung cộng không còn thờ các ông ấy cùng ta, vậy đảng ta còn thờ các ông ấy nữa không?

Trong khi cả thế giới thấy rõ những tư tưởng lỗi thời và nhiều điều phản động của chủ nghĩa Mác-Lê-Xít-Mao thì cho đến nay, đảng ta vẫn oang oang nhắm mắt ca ngợi. Các giáo sư tiến sĩ của học thuyết Mác-Lê-Xít-Mao như Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Đức Bình và nhiều đàn em ăn theo nói leo cứ bật vô-lim hát bài ca phản động cũ rích. Thậm chí ông tổng đảng ta còn mang sang nước Cu cái đài oriongtong đã rỉ nát và mở oang oang cho cả thế giới nghe. Chắc nghe được bài giảng về chủ nghĩa xa hội đã khiến nước Việt tiến kinh khủng nên nước Bơ-rê-din mất hồn lập tức không cho mang cái đài ấy sang nước họ. Vì vậy, ông tổng đảng ta tỏng tò te không được sang Bơ-rê-din thăm theo lời mời để mở đài nữa và không kèn không trống vội vã về nước. 

Vừa rồi đảng Trung cộng thân thiết mở đại hội 18, theo dõi không thấy có điện mừng của đảng ta với những lời phải rất thống thiết. Không biết sắp tới ông tổng đảng ta có sang Trung cộng để mừng đại hội 18 thành công rực rỡ và có được oang oang ca tụng ông Mác-Lê-Xít-Mao nữa không? Chắc là không dám trái ý của “bạn”. Vậy thì phải theo ‘bạn’’ mà ca ngợi ông Đặng Tiểu Bình vĩ đại muôn muôn năm. Sau đó về nước bắt dân ta học bài học mà ông Đặng đã dạy cho Việt Nam năm 1979, bắt dân ta mỗi người phải đeo trước ngực một bảng thật to có 16 chữ vàng và 4 tốt. Tất nhiên trong mỗi gia đình phải treo và chỉ được treo một ảnh của ông Đặng mà thôi! Nhưng hiện tình đất nước, ngân hàng rỗng ruột, không có tiền in ảnh cũng như làm bảng 16 chữ vàng và 4 tốt cho 85 triệu dân thì phải vay tiền của ông bạn, nợ ấy sau này con cháu trả. 

Cùng nhau hứa sẽ mãi mãi kiên định thờ các ông Mác-Lê-Xít-Mao, cùng tiến lên cộng sản mà nay họ không thờ các ông ấy nữa mà họ lại thờ ông Đặng, đảng ta biết thờ ai bây giờ? 

Không được thờ các ông Mác- Lê -Xít -Mao thì chắc phải thờ ông Đặng? 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo