Giết người man rợ đến 'văn minh' - Dân Làm Báo

Giết người man rợ đến 'văn minh'

Le Nguyen (Danlambao) - Bản chất phản ứng có điều kiện của người cộng sản là giết lầm hơn bỏ sót khác với phần đông những người phi cộng sản, nói đúng hơn là người quốc gia, chủ trương bỏ sót hơn giết lầm. Chính tư duy”giết lầm hơn bỏ sót”cộng với ngu dốt, rừng rú nên cộng sản cực kỳ tàn độc, giết người bừa bãi không gớm tay, chỉ cần nghi ngờ là có thể “giết, giết nữa bàn tay không phút nghỉ...”(1)

Có rất nhiều người là chứng nhân lịch sử thấy được cộng sản giết người bằng nhiều cách phi nhân tính như bỏ vô bao bố quăng xuống sông, đâm hàng chục nhát dao vào người gắn bản án ác ôn lên ngực nạn nhân, đập đầu hàng loạt người đẩy xuống hố chôn sống, chôn người đang sống chừa đầu lồi lên cho trâu cày qua cày lại cho đến chết, tung lựu đạn vào chợ vào rạp hát, đặt mìn phá cầu đường, pháo kích vào trường học vào khu dân cư, bắn thẳng pháo thẳng vô đoàn người chạy giặc bất kể sinh mạng của người dân... Tất cả cách giết người của cộng sản đều thật kinh tởm, rất man rợ rùng rợn vượt qua trí tưởng tượng của một con người bình thường, ác ghê kinh dị hơn mọi phim kinh dị của thế giới đã trình chiếu từ xưa đến nay.

Nhắc lại chuyện giết người của cộng sản, thật sự tôi không có ý định khơi vết thương còn mưng mủ của quá khứ đã qua, nhắc lại chuyện giết người của cộng sản là muốn nói đến một trong nhiều kiểu giết người man rợ vẫn tồn tại của người cộng sản ngay trong thời điểm này, thời hiện tại đang xảy ra.

Thời nay hẳn chúng ta ai cũng thấy, cộng sản không còn giết người treo bản án gây tội ác không có thật lên ngực nạn nhân và chúng ta cũng không còn nghe thấy cảnh giết người trấn nước cho đến chết rồi thả trôi sông... Nói thế không có nghĩa cộng sản đã tiến bộ, không còn giết người man rợ nữa, suy nghĩ như thế là thật sự sai lầm. Cộng sản vẫn còn giết người man rợ, điển hình là còn rất nhiều nạn nhân chết bầm vập tức tửi, thương tích đầy mình thường xuyên xảy ra trong các trại tạm giam tạm giữ ở các đồn công an khắp cả nước.

Phải công nhận man rợ tồn tại trong mỗi con người có nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân đầu tiên phải nhắc đến là do ngu dốt, kế đến là do không được giáo dục yêu thương trên tảng nhân bản của một con người “nhân chi sơ tính bổn thiện” mà chỉ được dạy dỗ căm thù chém giết khơi dậy chất “con” lấn át chất “người” nên cộng sản đã mất hết tính “người” nhân bản chí thiện chỉ còn lại tính “con” hoang dại hung ác và chúng ta cũng thấy cộng sản là Kết quả tổng hợp của vô giáo dục với lối giáo dục gieo rắc hận thù, phi nhân tính.

Hậu quả của vô giáo dục với lối giáo dục hận thù của cộng sản, nghĩa là con cộng sản được kết tinh từ ngu dốt của vô giáo dục với độc ác của lối giáo dục phi nhân bản nên cộng sản bất chấp thủ đoạn, bất chấp hậu quả, cứ phạm phải tội ác này đến tội ác khác gây ra biết bao nhiêu thảm họa cho đất nước, dân tộc này và đặc biệt đa phần con cộng sản còn mang chứng bệnh hoang tưởng không nhận ra ngu dốt đến độ ngu xuẩn, cứ cho ta đây lãnh đạo sáng suốt, tài tình? Dù thế trong con cộng sản vẫn có một số ngoại lệ, nghĩa là vẫn có vài ba người cộng sản, có lòng nhân ái, có sáng suốt có thiện chí nhưng không thể đảo ngược tình thế trước số đông khát máu, ngu dốt mê cuồng.

Điển hình cho chuyện ngu dốt, độc ác của cộng sản là chuyện giết người. Như chúng ta biết, về giết người khó có ai nhiều kinh nghiệm bằng cộng sản nhưng chúng ta sẽ lầm lẫn trong chuyện giết người của cộng sản, bởi vì ngu dốt cộng với độc ác nên cộng sản chỉ nhuần nhiễn trong cách giết người man rợ chứ bàn đến cách giết người khoa học văn minh, sao cho nhân bản nhân đạo thì cộng sản không làm được. Chắc chắn khi đề cập đến giết người mà giảng giải luân lý đạo đức, sao cho nhân bản nhân đạo sẽ bị bạn đọc phản đối, xin đừng nôn nóng, tôi sẽ chỉ ra cho bạn thấy nhân đạo văn minh trong cách giết người là có thật?

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng biết trong lịch sử nhân loại thời xa xưa tội tử hình, tội chết bị xử nhiều cách khác nhau như bỏ tội nhân vô vạc dầu nấu, róc da xẻo thịt, tứ mã phanh thây, ném đá cho đến chết và tội chết xử bằng cách chém đầu, là cách làm cho nạn nhân ít đau đớn nhân đạo nhất của thời xa xưa. Thời nay, tội tử hình gồm có xử bắn bởi đội hành quyết, cho máy chém đầu, xử chết trên giá treo cổ, xử tử trên ghế điện và tiêm thuốc độc cho tử tội, là cách xử tội chết có tính nhân đạo nhất của thời nay. 

Trong các hình thức xử tử hình hiện nay, xử bắn tử tội bởi đội hành quyết là dã man nhất gây chấn thương tâm lý cho cả người bắn lẫn người bị bắn và Việt Nam là một trong số rất ít nhà nước còn giữ cách giết người man rợ này trong lúc thế giới đương đại đang xóa dần án tử hình, cùng lúc với việc thay thế cách xử tử ít đau đớn, nhân đạo văn minh hơn.

Trước thay đổi của thế giới văn minh về cách thức tử hình, Việt Nam được các nước tiên tiến hỗ trợ, khuyến khích nên cộng sản Việt Nam giả vờ rửa tay chân, tô son trét phấn làm mới bộ mặt trên diễn đàn quốc tế và ra sức sử dụng kinh phí của quốc tế tài trợ, hội họp bàn thảo đi dến quyết định thay đổi hình thức xử bắn bởi đội hành quyết sang cách tiêm thuốc độc như các nước tiên tiến dành cho phạm nhân bị tội chết. Thế nhưng, con cộng sản vốn mang trong mình bản chất ngu dốt, chuyên nghề giết người cướp của man rợ đã không giúp cho cộng sản Việt Nam tiên liệu được những trở ngại trong việc “giết người” sao cho khoa học nhân đạo văn minh, chúng tưởng là đơn giản nhưng không hề đơn giản.

Khách quan mà nói không phải tất cả con cộng sản đều ngu dốt không tiên liệu được trở ngại của việc xử tử hình với cách tiêm thuốc độc, trong số không ngu dốt đã có người nhận ra, không biết chắc được bao nhiêu trăm nhưng có một người đó là ông Huỳnh Ngọc Sơn, phó chủ tịch quốc hội dám lên tiếng đặt câu hỏi trong cơ quan quyền lực cao nhất nước quy tụ đến vài trăm đại biểu: “liệu có làm được không bởi việc tiêm thuốc không hề đơn giản và không phải cứ có thuốc là làm được ngay... phải mất thêm thời gian để thử nghiệm thuốc trước khi thực hiện cho phạm nhân?...” nhưng hàng trăm cái đầu ở cái chỗ quyền lực cao nhất đã phớt lờ lời khuyến cáo tương đối sáng suốt đó. 

Không ai phủ nhận việc tử hình bằng cách tiêm thuốc độc theo đường hướng nhân đạo văn minh chung là điều tốt, chỉ tiếc rằng nếu cộng sản Việt Nam vận dụng trí tuệ, phát triển đầy đủ trí tuệ sẽ không phải loay hoay, mắc kẹt ở khâu “nhập thuốc” thực hiện phương pháp giết người văn minh nhân đạo, để bây giờ ở cơ quan quyền lực cao nhất lại phải bàn cãi chuyệt giết người và có ý định quay lại cách xử bắn man rợ và cũng lại chính là ông Huỳnh Ngọc Sơn, phó chủ tịch quốc hội đề nghị “Không nhập được thuốc thì xử bắn” thì thật là văn minh giật lùi vừa man rợ lại vừa ngu hết thuốc chữa!

Nhận xét về suy nghĩ, hành động và năng lực của con cộng sản thì khả năng giết người có phần vượt trội nhất, hơn mọi khả năng khác. Thế mà khi cộng đồng nhân loại đề nghị, yêu cầu nhà nước cộng sản từ bỏ cách giết người man rợ, cộng sản lại lúng ta lúng túng không biết phải làm sao cho đúng cách khoa học, nhân đạo, văn minh lẫn hiệu quả. Nói ra hơi buồn, cộng sản giết người cách man rợ rất nhuần nhuyển nhưng khi có nhu cầu giết người sao cho nhân đạo văn minh, cả hệ thống chính trị nhập cuộc vẫn còn luộm thuộm không đầu không đít chi cả, tệ hại như thế thì mong gì cộng sản làm tốt ở những phương diện thuộc diện không chuyên của cộng sản trong xây dựng phát triển đất nước như luật pháp, tài chính, y tế, giáo dục, giao thông, nhân dụng, năng lượng, khoa học kỹ thuật, kinh tế vi mô, vĩ mô...

Chúng ta có thấy tất cả khả năng phát triển đất nước vừa kể, đều không nằm trong khả năng cộng sản chiếm ưu thế tuyệt đối, đó là dối trá và giết người. Dối trá và giết người cho dù chuyên nghiệp vẫn không phải là khả năng xây dựng phát triển đất nước xã hội công bình dân chủ văn minh! 

Có thể rất ít người không biết cộng sản chỉ có tài láo lừa cướp giết phá hoại và cộng sản không có khả năng xây dựng phát triển đã vậy cộng sản còn không biết phục thiện lắng nghe học hỏi điều hay lẽ thật. Thử hỏi, cộng sản Việt nam với cái đầu trống rổng trí tuệ, chứa đầy độc ác, chứa tí gian manh dối trá, tí láo cá vặt, lại tưởng rằng ta đây khôn ngoan, lấy cái chi để cho con thuyền quốc gia giữ vững đội hình vươn ra biển lớn, không bị sóng to gió lớn đánh chìm? Thế cho nên, nhiều tập đoàn nhà nước được ca ngợi là quả đấm thép khởi đầu với các con tàu không đáy Vina như Vinashine, Vinalines... và nhiều Vina nữa, đã chìm sắp chìm ở trong bờ trước khi lao mình ra biển lớn, chả có gì là lạ, không chìm mới là lạ!

Chúng ta cũng biết trong mục đích giết người, cộng sản dự định nhập thuốc độc vào Việt nam để thay đội hành quyết xử bắn man rợ bằng cách tiêm thuốc độc giết người ít đau đớn nhân đạo văn minh hơn. Tuy nhiên với tình hình đấu đá nội bộ tranh giành quyền tiền cộng với tội ác ngất trời do cộng sản gây ra từ trước tới nay, những kẻ phạm tội ác tránh thế nào để không bị quả báo? Biết đâu thuốc độc dành cho tử tội, có gì bảo đảm không bị những con cộng sản thấm nhuần tư duy “giết lầm hơn bỏ sót” sử dụng làm vũ khí” tiêm chích” loại trừ đối thủ cạnh tranh quyền lực trong nội bộ con cộng sản và trong cuộc đấu đá nội bộ với tội ác chúng đã phạm, bất cứ con cộng sản nào cũng đều có khả năng bị “tiêm chích” dù sớm hay muộn, nếu vẫn ngoan cố tiếp tục gây ra tội ác chống nhân dân!



___________________________________

(1) Thơ Tố Hữu.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo