Đơn đề nghị thầy giáo Đinh Đăng Định được khám chữa bệnh - Dân Làm Báo

Đơn đề nghị thầy giáo Đinh Đăng Định được khám chữa bệnh

Chồng tôi đã xin giám thị trại tạm giam đi khám và điều trị tại bệnh viện nhưng không những không được chấp nhận mà còn bị giám thị trại tạm giam xông vào BÓP CỔ, ĐÁNH VÀO CẰM. Nhưng sau đó giám thị trại tạm giam cũng cho chồng tôi ra trạm xá của trại tạm giam điều trị 3 ngày. Hiện tại sức khỏe của chồng tôi rất yếu, bản thân đã mắc bệnh nhồi máu não (phải đi điều trị ở bệnh viện 175 vào năm 2009), lại còn bị chứng huyết áp cao. Từ ngày vào trại tạm giam công an tỉnh đến nay, đây là lần thứ 2 chồng tôi bị xuất huyết dạ dày...

*

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc 

------------------------------------------------------- 

Kiến Đức, ngày 10 tháng 11 năm 2012 

ĐƠN ĐỀ NGHỊ ĐƯỢC KHÁM CHỮA BỆNH 

Kính gửi: 

- Ông trưởng giám thị trại tạm giam công an tỉnh Đắk Nông. 
- Ông Võ Văn Đủ, giám đốc công an tỉnh Đắk Nông. 
- Ông Trần Đại Quang, bộ trưởng bộ công an. 

Tôi tên là: Đặng Thị Dinh. Sinh năm 1962. Số CMND 245006036 cấp ngày 18/04/2004 do công an tỉnh Đắk Nông cấp. Thường trú tại số 214, khối 4, thị trấn Kiến Đức, huyện Đăk’R Lấp, tỉnh Đắk Nông. 

Tôi làm đơn này đề nghị ông trưởng giám thị trại tạm giam công an tỉnh Đắk Nông, ông giám đốc công an tỉnh Đắk Nông, ông bộ trưởng bộ công an một việc như sau: 

Chồng tôi là Đinh Đăng Định, sinh năm 1963, nguyên là giáo viên bộ môn hóa học trường THPT Lê Quý Đôn, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, hiện đang bị tạm giam tại trại tạm giam công an tỉnh Đắk Nông sau phiên sơ thẩm ngày 09/08/2012 về tội “tuyên truyền chống phá nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, điều 88 bộ luật hình sự. Ngày 08/11/2012, tôi có vào thăm nuôi chồng tôi thì thấy sức khỏe của chồng tôi rất yếu: sụt cân, mắt mờ, da dẻ xanh xao... (do thiếu ánh nắng mặt trời). Bên cạnh đó, đặc biệt nguy hiểm hơn, chồng tôi cho biết, hiện đang bị xuất huyết dạ dày: đau bụng, chóng mặt, đi ngoài ra phân màu đen như bã cà phê, nôn ra máu đen, máu hồng. 

Chồng tôi đã xin giám thị trại tạm giam đi khám và điều trị tại bệnh viện nhưng không những không được chấp nhận mà còn bị giám thị trại tạm giam xông vào BÓP CỔ, ĐÁNH VÀO CẰM. Nhưng sau đó giám thị trại tạm giam cũng cho chồng tôi ra trạm xá của trại tạm giam điều trị 3 ngày. Hiện tại sức khỏe của chồng tôi rất yếu, bản thân đã mắc bệnh nhồi máu não (phải đi điều trị ở bệnh viện 175 vào năm 2009), lại còn bị chứng huyết áp cao. Từ ngày vào trại tạm giam công an tỉnh đến nay, đây là lần thứ 2 chồng tôi bị xuất huyết dạ dày. 

Nhận thấy tình hình sức khỏe của chồng tôi cực kỳ yếu, có thể nguy hại tới tính mạng bất cứ lúc nào, nếu không được điều trị kịp thời. Nên gia đình tôi làm đơn này, rất mong ông trưởng giám thị trại tạm giam công an tỉnh Đắk Nông, ông giám đốc công an tỉnh Đắk Nông, ông bộ trưởng bộ công an xem xét và giải quyết cho chồng tôi được đi bệnh viện khám và điều trị kịp thời. 

Tôi xin chân thành cảm ơn. 

Người làm đơn: 






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo