Viết sách giáo trình dạy công an đi đại ca giám đốc ơi! - Dân Làm Báo

Viết sách giáo trình dạy công an đi đại ca giám đốc ơi!

Người Đồ Sơn (Danlambao) - Dạo này người dân Hải Phòng chúng em thấy nở mày nở mặt lắm ấy nhỉ? Đi đâu cũng nghe nhắc đến chuyện ở Hải Phòng. Hải Phòng bỗng nổi lên như cồn trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước lấn át luôn tiếng tăm của thủ đô Hà Nội. Tại Hải Phòng thì thiên hạ có dịp bàn tán xôn xao các ngõ-ngóc-ngách, từ Chợ Sặt ra đến chợ phiên Dư Hàng Kênh, từ bến xe Cầu Rào vào bến xe Niệm Nghĩa đi đâu cũng nghe nhắc đến chuyện công an của thành phố hoa phượng đỏ thân yêu (thành phố cảng thân yêu chứ công an thì nhà chúng em chẳng dám thân và cũng không dám yêu).

Bắt đầu từ vụ án của anh em nhà Đoàn Văn Vươn. Tiến trình của vụ án này thì chúng em không cần nhắc lại làm gì. Chỉ xin nhắc lại lời của ông giám đốc công an thành phố là vụ cưỡng chế ở Tiên Lãng hôm đầu năm 2012 là trận đánh đẹp cần viết thành sách. Chắc là ông giám đốc công an thành phố nhà chúng em không viết truyện trinh thám, truyện tranh, truyện cổ tích, truyện kiếm hiệp Hồng Kông, truyện tình cảm lãng mạn, truyện khoa học viễn tưỡng. Ông giám đốc công an có viết thì là viết giáo trình dạy các đồng chí công an tác chiến, tác nghiệp.

Tài liệu này thì viết xong hay là chưa thì chúng em chưa được biết. Nhà chúng em lúc uống trà thổi điếu cày có vào Gút Gồ chấm Tiên Lãng hay Gút Gồ chấm Hải Phòng cũng không tìm ra. Nếu có in ấn cũng chỉ lưu truyền trong ngành công an đóng dấu "lưu hành nội bộ" và "lưu manh riêng dùng" nên nhà chúng em không thể tiếp cận được loại giáo trình đóng dấu "mật" hay "tuyệt mật" này được. Chúng em nóng lòng tìm đọc giáo trình loại này để có dịp đối phó với bọn "tàu lạ" lỡ chúng có vào cảng Hải Phòng thì chúng em cũng có bài bản để hợp đồng tác chiến.

Do vậy chúng em chỉ còn có cách theo dõi các hoạt động tác chiến của các đồng chí công an thành phố mà học tập theo tinh thần "sống chiến đấu, lao động, học tập theo gương các đồng chí công an trong trận Tiên lãng". Đùng một phát thì đồng chí thượng sĩ công an Vũ Văn Quỳnh của huyện Tiên Lãng làm lộ hàng giáo trình của Giám đốc công an thành phố. Đồng chí công an đã dâm ô hàng loạt trẻ em và đánh đập nhiều nạn nhân trẻ em rất tàn nhẫn. Có lẽ đồng chí thượng sĩ công an này rất thuộc bài trong giáo trình do đồng chí giám đốc công an biên soạn nên khi "thực tấp giáo trình" nhiều lần đều suôn sẻ. Kể cả nạn nhân gọi điện báo cho công an thành phố hay 113 gì cũng im re nín thin thít luôn.

Với một niềm tin sắt son mãnh liệt vào sự nghiệp vô cùng vĩ đại của ngành "còn đảng còn mình"  chúng em tha thiết xin bác giám đốc công an thành phố hoa phượng đỏ, hoa cải vàng viết tiếp phần giáo trình mà đồng chí thượng sĩ công an Vũ Văn Quỳnh làm lộ giáo án, giáo trình.

Cũng như giáo trình phá nhà bác Vươn ở Tiên Lãng rất hay nên anh em nhà bác Vươn bị giữ lại làm thị cụ, thực nghiệp tác chiến. Lần này việc thực hành giáo trình phần đồng chí Vũ Văn Quỳnh thì chúng em xin yêu cầu là khi tác chiến, tác nghiệp phần dâm ô trẻ em thì cứ đem các con các cháu của các đồng chí công an ra mà hoán đổi cho nhau để thực tập. Xin các đồng chí đừng lấy con em của dân chúng em ra để thực tập mà bị dân phát hiện đánh đập thì cháy giáo trình.

Chúng em đang chờ bác giám đốc công an thành phố viết tiếp giáo trình đây ạ.



________________________________

Bài liên quan:

Nghi can CA hiếp dâm trẻ em là cháu của một lãnh đạo CA huyện Tiên Lãng


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo