Xin đừng dạy chúng tôi về lòng yêu nước! - Dân Làm Báo

Xin đừng dạy chúng tôi về lòng yêu nước!

Lạy mẹ, 
Ngán lắm rồi! 
Xin đừng mãi ra rả ca về lòng yêu nước, 
Về chủ quyền dân tộc, diệt trừ tham nhũng... 
Hãy câm mồm và hãy làm đi, rồi mọi người sẽ cùng sẻ chia

Nhìn kìa, 
Tàu giặc đầy biển mình 
Nó bắn, nó bắt, nó cướp, nó cắt... 
Vậy mà hèn như con chuột nhắt 
Nhủ lòng mình chắc nó chỉ "vô tình" vậy thôi! 

Ối giời, 
Xin đừng mượn danh lòng yêu nước 
Để lên tiếng xỉ vả những tấm lòng yêu nước khác 
Xin lỗi, nghe cứ như mấy con đĩ rỉ rả nói về cái tiết trinh! 
Mỗi người cứ yêu nước tùy điều kiện và sức lực của mình... 

Thật tình, 
Tớ chả nghĩ mình yêu nước cái mẹ gì cả 
Nghe hai từ "yêu nước" sao nó cao xa vời vợi quá nhỉ? 
Tớ chỉ đau đớn khi thấy biển mình bị lấn, dân mình bị bắn... 
Bán Đất - bán Nước thì người ta bán đầy, chả lẽ Dân cũng bị bán sao?




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo