Công an đánh vợ ngay trên bục giảng - Dân Làm Báo

Công an đánh vợ ngay trên bục giảng

Ngày 19-1, ông Đặng Xuân Lộc, Trưởng phòng giáo dục huyện Quảng Trạch - Quảng Bình, xác nhận đã nhận được báo cáo từ Trường THCS xã Quảng Hưng về việc cô giáo dạy môn âm nhạc Võ Thị Ngọc Hà đã bị người ngoài trường vào đánh đập ngay trên bục giảng.

Đồng thời phòng cũng chỉ đạo trường làm tờ trình gửi lãnh đạo Trại giam Đồng Sơn (thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an) yêu cầu làm rõ và có biện pháp xử lý người đã đánh cô Hà.

Bà Đậu Thị Phú, hiệu trưởng Trường THCS xã Quảng Hưng, cho biết trường đã có văn bản gửi công an huyện Quảng Trạch và đang làm văn bản gửi Trại giam Đồng Sơn.

Theo báo cáo của Trường THCS xã Quảng Hưng, vào lúc 16 giờ 55 phút ngày 9-1, khi cô Hà cùng học sinh lớp 72 đang học tiết âm nhạc trên lớp, thì bất ngờ ông Hoàng Minh Ngọc - công an Trại giam Đồng Sơn, là chồng cô Hà - xông vào phòng học đòi tiền cô Hà. Rồi ông Ngọc đấm vào đầu cô ba cái rất mạnh, túm tóc kéo đầu cô Hà dúi vào tường làm cô ngất xỉu tại chỗ.

Tiếp đó ông Ngọc giật lấy cặp của cô Hà và đi xuống. Khi sự việc xảy ra, cô Dương Thị Lan cùng một người thợ xây thấy nên đã đến can ngăn nhưng đều bị ông Ngọc chửi mắng. Cô Hà được đưa đến trạm y tế cấp cứu. Sau sự việc, cô Hà phải nghỉ dạy một tuần để điều trị.

Thượng tá Nguyễn Văn Lâm, Chỉ huy phó Ban chỉ huy Trại giam Đồng Sơn, cho biết đơn vị sẽ xem xét lại sự việc xảy ra ở Trường THCS Quảng Hưng. Hành vi vi phạm pháp luật của cán bộ chiến sĩ như thế nào, đến đâu sẽ bị xử lý một cách nghiêm minh đến đó. 

Theo Minh Văn (Quảng Bình Online)


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo