Thơ tôi... - Dân Làm Báo

Thơ tôi...

Thơ tôi viết giữa ngày cùng tháng đoạn
Khi quê hương sắp bị bán cho tàu,
Lúc xuân về dân mình phải ăn rau
Còn quan chức lại biếu nhau tiền tỷ.

Thơ tôi khóc người công nhân hoan hỷ
Thưởng cuối năm tiền chỉ đủ về quê,
Mẹ chờ con ngấn lệ mắt tràn trề
Con đợi bố sắm cho tà áo đẹp.

Thơ tôi ghét lãnh đạo đầu hạn hẹp
Chuyên buôn dân bán nước diệt giống nòi,
Quân đội hề, cho giặc cướp biển khơi
Bọn thái thú xử tội người yêu nước.

Thơ tôi chém những thằng hèn nhu nhược
Súng trong tay chẳng giữ được cõi bờ,
Mà lại đi bảo vệ những thằng khờ
Đưa đất nước khỏi bản đồ thế giới.

Thơ tôi đợi người anh hùng sẽ tới
Cứu quê hương thoát khỏi đảng ươn hèn,
Đưa con rồng cháu hạc chấp cánh lên
Cùng thế giới nhân quyền không cộng sản.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo