Thư khích lệ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng - Dân Làm Báo

Thư khích lệ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Thương gởi Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, 

Đầu thư, cho mình gởi đến cậu, cố tổ cao tằng họ hàng nhà cậu lời thăm hỏi và chúc sức khỏe. Sở dĩ mình viết thư này đến cậu là do những ray rức lâu nay về những cái sai của mình khi nghĩ về cậu. Trước đây, khi chưa hiểu cậu, mình cũng có hùa theo cái nhóm gọi là nhân sĩ, trí thức ký cái kiến nghị ngừng khai thác cái bô gì ở trên Tây Nguyên đó.

Thú thật, cũng do mình “dân trí chưa cao” nên không nhìn ra được cái tầm chiến lược thuộc dạng đỉnh cao trí tuệ của cậu. Giang hồ có nói “Quân tử trả thù mười năm chưa muộn” đúng thật! Từ lúc chỉ mới chưa đầy 13 tuổi mà đã bị cái đảng gian manh cộng sản Việt Nam nó lôi vào đến nay hơn 51 năm ròng rã cậu đã phải trải qua biết bao cay đắng, uất ức. Từ khi có chức thủ tướng, cậu chủ trương đánh sập đảng CSVN thông qua việc phá nát nền kinh tế có đuôi XHCN của đảng CSVN đến nay, nhìn lại tổng thể mình mới thấu hiểu được cái tâm của cậu với dân, với nước. Hãy khoan nói đến hàng chục ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ bị cậu cho phá sản; hàng loạt tổng công ty nhà nước bị cậu cho chết chìm; hàng tá ngân hàng bị cậu bắt phải thở dốc... thì chỉ mỗi một vũng lầy của cái bô trên Tây Nguyên cậu vừa cho bốc mùi mình cũng đã quá thán phục cậu! Cái bô Tây Nguyên đã đưa đảng CSVN vào thế tiến thoái lưỡng nan, không chết mới lạ. Chúc mừng cậu sắp trả được mối thù hơn 51 năm nay! Bây giờ nghĩ lại mình mới ân hận, tâm huyết cả đời của cậu mà tí nữa bị cái đám trí thức phá hỏng, trong đó mình lại là tòng phạm mới khổ chứ! 

Ừ, phải rồi, thằng đảng CSVN do lão Hồ mắc dịch mang từ đẩu từ đâu về hành hạ dân tộc Việt mình mà không thù mới là lạ. Cậu còn nhớ cái số liệu tổng kết số người Việt bị chết bởi tay CSVN là bao nhiêu không nhỉ? Vừa rồi cái con mẹ Lê Phong Lan ấy vậy mà được việc! Mình biết, con mẹ chơi xỏ đảng CS đó! Cái dzụ Mâu Thân ở Huế có phải là cái kim dưới dáy giếng đâu! Con mẹ đó nó lợi dụng đảng CS ra lịnh cho nó nói láo, nên nó thừa cơ hội làm cho toàn nhân dân Việt Nam biết và không bao giờ quên tội ác của CS. Nghĩ cũng tội cho cậu. Sau này có dịp gặp cô nghệ sỹ Kim Chi hoặc vô tình biết số điện thoại của cô ấy mình sẽ trực tiếp phân trần với cô giúp cậu. Cô Kim Chi ơi, nếu có đọc được những dòng chữ này thì xin cô hãy hiểu giùm là cậu Dũng làm nghèo đất nước là có thật, nhưng mục đích là để đánh cho bằng chết đảng CSVN của cô (tôi viết thêm những dòng này vì nghĩ là có thể thư trên đường đi bị thế lực nào đó bắt được rồi tung lên mạng) 

Đảng CSVN nay như một cơ thể ung thư thời kỳ cuối, không mạnh dạn điều trị theo lối của anh y tá rừng như cậu thì không biết bao giờ dân tộc Việt Nam ta thoát khỏi được nô lệ cho một chủ thuyết phi nhân, tàn độc. Đây là một liệu pháp mới đầy sáng tạo và rạng ngời ngời. Cho mình đặt cho nó một cái tên khoa học cho nó xứng với mấy cái bằng mà mà cậu lệnh cho bọn trí thức đưa cho cậu nhé: Dung’s Therapy – Dũng Liệu Pháp. Đúng, hay quá – Dũng Liệu Pháp, ha ha ha!!!. Mình không hề xỏ cậu đâu! Đây nhé, cậu coi, từ khi toàn thể nhân dân hiểu rõ về mục đích cao cả qua những việc làm có vẻ hơi mất dạy của cậu thì họ đâu có than phiền gì nữa, phải không? Vụ cái bô Tây Nguyên nhiều người ca cẩm nhưng có ai chỉ trích cậu nặng lời đâu. Ông TS Tô Văn Trường thậm chí đòi lôi cổ cậu Mạnh ra trước “vành móng ngựa” nhưng mà của công luận (ông này ổng còn sợ chứ như mình là mình lôi toẹt cẩu ra vành móng ngựa của tòa án nhân dân rồi), nhưng không hề đả động gì tới cậu, thấy không?. Từ tết tới nay có mấy vụ mất dạy bị cư dân mạng ném đá tơi bời nhưng cậu cũng chẳng hề hấn gì mặc dù cậu mất dạy thuộc bậc cố tổ! Này nhé: Xú gia Dương Trung Quốc sau khi đưa ông Táo về trời cao hứng phán rằng Hồ Chí Minh khác Trần Dân Tiên thì đã được nhiều mẻ cá ngạnh làm quà ăn tết nay đau cuống họng không rên la gì nổi; để khai mồm đầu năm, nghị Phước dùng lời chợ búa – liềm chém ngang nghị Quốc lại bị bà con tạt a xít qua mạng nay mặt vẫn còn méo xẹo; còn cái ông PGS-TS Nguyễn Thanh Tú thì mất dạy hơn hai ông kia một chút dám đem Dân Tộc Việt nhét vào đít đảng CSVN nên nay cũng muối mặt. Còn cậu rất mất dạy nhưng không ai than phiền vì nhân dân đã hiểu cậu. 

Ở chổ bạn bè hiểu nhau mình dùng những lời chân thành nói với cậu. Hiện nay, chắc chắn đảng CSVN đã nhìn ra được mục đích trả thù đảng của cậu nên chúng đang tìm trăm phương ngàn kế để hạ bệ cậu. Cậu đang lỡ vào cái thế leo lưng cọp dữ (đảng CSVN), nên muốn xuống thì phải bóp cổ cọp cho chết hẳn. Lợi dụng lợi thế của cậu hiện nay là có chức thủ tướng và đang nắm được công an, quân đội, cậu hãy cho đàn áp ngay thế lực thù địch là số người đòi dừng ngay dự án khai thác cái bô, vơ vét cạn kiệt ngân sách đổ vào cái bô ấy, cấp tốc triển khai xây dưng đường và cảng để vận chuyển sản phẩm của bô. Song song đó, dụ tụi nó đổ tiền vào việc phục sinh những cái xác sình là những tổng công ty nhà nước chết chưa kịp chôn. Còn những trò gì nhằm làm sụm hoàn toàn nền kinh tế đang thở hắt ra thì cậu nên tận dụng triệt để. Có thế cậu mới thoát chết bởi nọc độc tiềm tàng ở đuôi con rắn đã được báo trước. 

Mình nhớ là hình như qua vụ cái bô cậu chỉ được Trung Quốc chi cho 150 triệu USD thôi phải không? còn lão Mạnh thì được đến 300 lận! Mà thôi, chừng đó cũng được. Vừa được ăn lại vừa được phá, trả được thù mới đã chứ! Sống một đời nam nhi không ai trên đời được như cậu Dũng ạ! Mình nói có sai đâu. Biết bao nhiêu người bị CS nó lừa cho mấy đời, thù nó thấu xương mà có ai có cơ hội để trả như cậu. Chỉ có cái chiêu trả thù theo kiểu củ chuối đầu tôm của cậu mới qua mặt được cái đảng chó chết đã lôi tuồn tuột cậu vào. Thán phục, thán phục! 

Mình đang viết thư cho cậu, thì cậu Sang cẩu chat với mình qua phây-xờ-bo-oóc. Mình dán vào đây cho câu xem: 

Tôi tưởng ông chết ròi chứ?
Tết vừa rồi ae có uống rượu với nhau. Chỉ thiếu ông?
Đã quá ta!
Tôi lại đang ngồi viết cái thư cho cậu Dũng
Năm mới có gì lạ k?
Thằng chó chết đó quan tâm đến nó làm gì?
Ông ăn Tết vui không?
Dù sao thì cũng bạn bè nhau thì lâu lâu cũng viết cho cẩu vài lời ấy mà! 

Thấy chưa? Mình nói có sai đâu. Coi chừng cậu Sang đó! 

Sau khi viết thư cho cậu, mình sẽ viết thư kêu gọi cộng đồng người Việt Hải Ngoại xin ngưng ngay cái việc phá hỏng tâm huyết cả đời của cậu là gởi đô la về nước. Nếu chẳng may số đô la đó cậu không nhai được mà trôi vào mồm đảng thì khốn. Việc làm vì tình thương của cộng đồng người Việt Hải Ngoại trong giai đoạn quyết định này là việc kéo dài thêm nổi khổ cho Dân Tộc đó! 

Thôi, thư đã dài, tạm biệt nhé. Chúc cậu sống đến hết năm nhé! Thương lắm Dũng ạ! 



P/S Lẽ ra mình phải “ngã hóa” tất cả các chữ có dấu hỏi để cho cậu dễ đọc, nhưng mình quen thói rồi nên cậu thông cảm nhé!


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo