Tại sao không chịu từ bỏ Điều 4 Hiến pháp? - Dân Làm Báo

Tại sao không chịu từ bỏ Điều 4 Hiến pháp?

Nguyên Anh (Danlambao) - Từ ngày cướp được chính quyền 1945 đến nay đã 68 năm, chủ nghĩa cộng sản đã nhuộm đỏ mảnh đất hình chữ S với chế độ CS độc tài toàn trị. Với khẩu hiệu mị dân, vì lợi ích 10 năm trồng cây -vì lợi ích 100 năm trồng người, CS đã bưng bít mọi thông tin với thế giới bên ngoài và ru ngủ nhiều thế hệ rằng đảng ta là ưu việt, "bác ta" là vĩ nhân thế giới nhưng thật ra đó chỉ là sự tuyên truyền dối trá khi đã được bạch hóa. 

Thấm nhuần tư tưởng đó xuất hiện những tên bưng bô thời đại!

Tên thì bưng bác vô chùa phong Phật. Tên thì phong làm thành hoàng cho làng xóm, Tên đảng viên đội lớp thầy tu leo lên truyền hình ca ngợi bác hiền như thánh. Tên họa sỹ vẽ tranh không ai mua thì vẽ bác. Tất cả, gần như mắc phải hội chứng xúc động tập thể kinh niên như hồi khóc cha già dân tộc hay khóc tên độc tài Kim Nhật Thành!

Với con két chúa đảng chỉ thị cho 61 con két con là các đài truyền hình khắp các tỉnh thành cộng với 700 con két cháu là các tờ báo ăn theo định hướng cho nên người dân nước Việt trở thành u mê bội thực, lúc nào cũng nghe câu đạo đức, học tập! 

Và các tín đồ của họ trình cho bàn dân thiên hạ được thấy một tên hiệu trưởng Sầm Đức Xương ma cô cò đĩ, các tên có chức có quyền thì mạnh ai nấy khoét trong quyền hạn của mình, bán dự án, kê khống, ăn chặn tiền tài trợ của Nhật Bản, tham nhũng khi in tiền, thậm chí cả tài nguyên quốc gia cũng được họ bán không cần hỏi ý dân! 

Và họ đã đưa dân tộc Việt trở thành nước nghèo gần cuối bảng sắp hạng của thế giới, nam nữ đua nhau ra nước ngoài, nam làm lao nô, nữ làm osin hay làm đĩ, ai cũng muốn vượt thoát cho khỏi cái thiên đường xhcn bằng bất cứ giá nào! 

Tại sao cs muốn cố giữ cái thế độc quyền lãnh đạo đất nước mà không muốn có một đảng phái cạnh tranh lành mạnh cùng nhau xây dựng đất nước? 

Nguyễn Minh Triết đã từng nói bỏ điều 4 hiến pháp là tự sát. Câu nói này hoàn toàn chính xác! 

Với chế độ độc tôn cs, họ đã gầy dựng lên một nhóm các người trung thành thông qua lý lịch, các chỗ ngon ăn đều do bọn con ông cháu cha nắm giữ, khi về hưu thì con họ được đưa vào thay thế nhằm đảm bảo sự trung thành tuyệt đối với chế độ nhưng nhiều đặc quyền đặc lợi... Nếu có một đảng đối lập thì vị trí độc tôn sẽ không còn nữa, hãy nhìn vào các cty nhà nước và các tập đoàn quốc doanh, các đài truyền hình thì sẽ hiểu vì sao mà họ cứ lải nhải hàng ngày về "đảng ta, nhà nước ta" là tốt đẹp hơn bọn tư bản giãy chết, ngày nào cũng có tiền, tội gì không ca chứ dù biết tiền đó là tiền bẩn từ cái quyền hành mình được ban phát. 

Xã hội dân chủ, công bằng, văn minh dưới chế độ cs chỉ là cái bánh vẽ cho nhưng con cừu bị bịt mắt. 

Dân chủ ở đâu khi cha con những tên gầy dựng chế độ ngồi hết những chỗ có ăn dù bất tài ngu dốt giáo điều, còn những người có tâm có tài thì gạt ra không thương tiếc? 

Công bằng ở đâu khi những tên khoác áo quan tòa xử những người lên tiếng về dân chủ cho Việt Nam một cách ôn hòa bằng những án tù nặng nề, họ bị tội gì? nếu có tội phải gọi đích danh là tội yêu nước và họ bị xử theo một điều luật mơ hồ mà ai cũng có thể trở thành tội phạm! 

Văn minh ở đâu khi bọn tham nhũng ăn trên ngồi trốc hưởng thụ bằng tài sản bất chính, trẻ em nghèo thất học lang thang bán vé số ngoài đường? Hãy nhìn vào giao thông của Saigon, hỗn loạn mạnh ai nấy chạy cũng đủ thấy không có văn hóa giao thông rồi chứ nói chi đến văn minh của toàn xã hội! 

Tất cả những ai sống tại Việt Nam đều biết nhưng vì chén cơm manh áo, vì sự an toàn tính mạng trước lũ côn an đầu trâu mặt ngựa nên đành nhắm mắt im lặng nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình! 

Nhưng trước những diễn biến của xã hội, ánh sáng dân chủ của thế giới đã đến Việt Nam, các chữ ký của các Công Dân Tự Do đã mặc nhiên minh chứng một luồng gió mang tên Dân Chủ Việt Nam đã ra đời. Luồng gió Dân Chủ hôm nay sẽ dẫn đến một Việt Nam văn minh và tiến bộ, trong đó một nhà nước do dân bầu ra sẽ điều hành đất nước theo cơ chế tam quyền phân lập, không ai có thể đứng trên luật pháp dù người đó là tổng thống đi nửa, ngoài ra mọi chính sách điều hành đất nước đều được nhân dân thông qua, xây dựng một xã hội dân sự bình đẳng trong nhân cách và kinh doanh, quyền tư hữu hóa đất đai của người dân được công nhận chứ không phải nhà nước quản lý như hiện nay, quyền tự do ngôn luận được phổ quát đến mọi người dân thông qua các tòa soạn báo tư nhân chứ không có còn cái quái thai định hướng… 

Những ai cản trở, vu khống, chụp mũ, đe dọa, khủng bố các thành viên dân chủ như hiện nay sẽ phải đối diện với bản án tội phạm chống lại sự tiến bộ của loài người, từ tên côn an cho đến bọn đầu sỏ, những tài sản mà họ dùng chức quyền kiếm được một cách phi pháp sẽ được công khai cho toàn thể quốc dân biết và sung vào công quỹ nhà nước, những ai chạy trốn qua nước ngoài sẽ bị dẫn độ về trả lời trước pháp luật. 

Xã hội mới sẽ xây dựng theo cơ chế tam quyền phân lập, gồm lập pháp, hành pháp và tư pháp, quốc hội giữ vị trí cao nhất chứ không phải như hiện nay đảng ngồi trên đầu quốc hội, và các nghị sỹ sẽ là các tinh hoa dân tộc các chiến sỹ tranh đấu cho tự do dân chủ hôm nay, lực lượng quân đôi chỉ đơn thuần là chiến đấu bảo vệ đất nước chứ không bảo vệ bất cứ đảng phái nào như trong bản sửa đổi hiến pháp cs bao biện hiện nay.

Tất nhiên cs cũng sẽ điên cuồng ngụy biện, thậm chí dùng cả bạo lực mà họ gọi là bạo lực cách mạng, tuy nhiên cuộc chiến nào cũng có đổ máu, họ có thể giết một vài người, nhưng đối với toàn dân tộc thì dĩ nhiên họ sẽ diệt vong.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo