Vui buồn chia sẻ tâm sự của riêng tôi - Dân Làm Báo

Vui buồn chia sẻ tâm sự của riêng tôi

Kính thưa các bạn đọc giả Dân Làm Báo. 

Hôm nay tôi với tâm trạng vừa vui, vừa buồn, tôi muốn chia sẻ với các bạn những điều tôi tâm sự dưới đây của tôi, nó xuất phát từ suy nghĩ cá nhân, nó có thể đúng hoặc sai, khả năng diễn đạt của tôi rất hạn chế, và bài viết sẽ rất ngắn, không biết nó có gợi lên được điều gì trong suy nghĩ của chúng ta hay không, mong các bạn thông cảm, góp ý.

Lời Tuyên bố của các Công Dân Tự do hôm nay đã đạt được con số thật sự đáng vui "4000" chữ ký trong thời gian ngắn ngủi, nó nới lên 1 điều không thể chối cãi đó là mọi tầng lớp công dân VN, từ khắp mọi miền tổ quốc và ngoài nước đã một lòng, một dạ, 1 ý chí, chung một vòng tay vì tự do, vì tương lai và phồn thịnh của dân tộc VN, ý thức vì sự tồn vong của dân tộc đã thức tỉnh, sự sợ hãi đã không tồn tại trong suy nghĩ của mỗi công dân VN hiện nay, đó là động lực mạnh mẽ, là 1 niềm phấn khởi đặc biệt, khởi đầu cho kỷ nguyên cường thịnh, tự do của dân VN mà mọi người ước mong sắp đạt được, hành động của các bạn hôm nay trong tương lai sẽ là niềm ngưỡng vọng sâu sắc của con cháu chúng ta mai sau. 

Quý vị độc giả VN ngoài nước thân mến, 

Trong con số 4000 chữ ký hôm nay hơn 50% là của các bạn đến từ ngoài nước (Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Úc châu, Canada...), nó chứng minh 1 điều là tuy sống xa quê hương nhưng các bạn vẫn luôn luôn hướng về nơi quê cha đất tổ, nơi chôn nhau cắt rốn và hẹn 1 ngày về chung tay góp phần tạo 1 đời sống tự do và cường hùng của dân tộc, tôi vô cùng ngưỡng mộ và phấn khởi. 

Quý vị độc giả VN trong nước thân mến, 

Thật buồn khi các bạn vẫn chưa vượt qua sự sợ hãi, con số chữ ký của các bạn trong nước hôm nay vẫn còn ít ỏi, chúng ta đang sống trong nước và hơn ai hết chúng ta phải hiểu tình cảnh của VN hiện nay. Hãy mạnh dạn xóa bỏ sự sợ hãi, hãy thức tỉnh con tim, hãy góp phần vì tương lai của dân tộc. Một chữ ký của các bạn đáng trân trọng, làm như vậy chứng tỏ chúng ta đang sống, và hoàn toàn có quyền đòi lại sự tự do và ngay từ khi chúng ta sinh ra đã có quyền được có nó. Hãy đứng thẳng, nhìn ra ngoài, không có lý do gì chúng ta phải phục tùng. Chúng ta có suy nghĩ độc lập, một bộ óc, một cơ thể, chúng ta sống không phụ thuộc bất kỳ chế độ chính trị hay cá nhân nào. Sống không tự do theo tôi đó là đời sống nô lệ và tôi tin rằng tất cả chúng ta, mỗi công dân VN không ai muốn mình là nô lệ. Ngay từ bây giờ hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta, ngay bây giờ và đừng ngần ngại, đừng chần chừ nữa, hãy cùng nhau chận đứng độc tài, bán nước... và sẽ biến chúng ta dần trở thành ngu dân và tương lai không xa sẽ là nô lệ của ngoại bang. 

Hãy hành động, hành động đi, ngay bây giờ. 

Hành động của chúng ta hôm nay chắc chắn sẽ gợi được trong lòng của mỗi công dân VN, tinh thần tự do nhất trí, thiết cần tiến tới phồn thịnh vinh quang. 



________________________________________

* Ngọc Hội là bạn đọc Danlambao tại Việt Nam


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo