Bà con Đại Từ Thái Nguyên đi kiếu nại EVN, vừa bị công an hốt lên xe buýt, đưa đi đâu không rõ - Dân Làm Báo

Bà con Đại Từ Thái Nguyên đi kiếu nại EVN, vừa bị công an hốt lên xe buýt, đưa đi đâu không rõ

Phương Bích - Chiều nay tôi có việc lên phố, nghe luật sư Trần Vũ Hải gọi điện, báo tin bà con dân oan Đại Từ Thái Nguyên đi khiếu nại đang bị nhốt ở trong cổng EVN. Luật sư Hải nhờ tôi mua thùng nước cho bà con, sợ bà con không ra ngoài được, mà trời thì nắng quá. 

Xong việc, tôi đi đến EVN, thấy bà con đứng bên trong thật. Nhưng chỉ được một chốc thì bỗng huyên náo. Chừng gần chục bảo vệ to khỏe, túm lấy bà con đẩy dúi dụi ra khỏi cổng. Lần đầu tiên thấy cảnh này, tôi xông đến hét lên:

- Các anh làm trò gì thế? 

Nhưng tiếng nói của tôi chìm nghỉm trong tiếng huyên náo. Người tôi run lên kỳ lạ. Trước mắt mình, đàn ông đàn bà, già trẻ bị xô đẩy cực kỳ thô bạo, đồ lề của bà con bị họ quẳng qua cổng tơi tới. Mấy phụ nữ lớn tuổi ngã sóng xoài trên mặt đất. 

Bất lực vì ko thể giúp gì được họ. Tôi chỉ mua thùng nước đưa cho họ, chụp vài kiểu ảnh đưa lên mạng. Đang post ảnh thì luật sư Trần Vũ Hải gọi điện nói, họ hốt hết bà con lên xe buýt rồi. Cổ họng nghẹn lại. Trời nắng nóng thế này, họ đưa bà con đi đâu?

Ai quan tâm, xin gọi điện cho số điện thoại này: 01234797894 

Bắt đầu đẩy bà con ra khỏi cổng EVN 

Đẩy phụ nữ ngã sóng xoài trên mặt đất 

Gạo văng tung tóe vì bị quăng vỡ bao 

Bé gái kêu khóc khi hai mẹ con bị xô đẩy ra ngoài 

Bà con ngồi giữa trời nắng gát, yêu cầu lãnh đạo EVN gặp mặt

20 giờ 07 phút

Vừa liên lạc được với bà con Hiện nay họ đang ở trại Lôc Hà. Công an đã mua cơm cho họ ăn, 

Nghe bà con nói, công an trại đang yêu cầu công an Thái Nguyên đưa bà con về.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo