Nguyễn3ếch.org - Dân Làm Báo

Nguyễn3ếch.org

Nguyên Anh (Danlambao) - Trong lúc mọi sự đang im lặng như chực chờ một sự kiện sắp xảy ra thì bất ngờ tại trang nhà anh ba Ếch đám vẹt con đần độn mở chiến dịch phản công báo lề dân! Các chú đưa ra những lý luận bôi bác các nhà dân chủ trong nước từ khắp nơi, cũng phải thôi bưng bô thì con vẹt con nhồng phải hót cho nó vang, nó to để chủ nhân còn cho ăn cho bổng lộc tiền tài chứ!
Điểm qua các bài phản biện của các chú vẹt ở vài điểm nhấn để toàn dân thưởng thức cái IQ mà sát thủ đầu mưng mủ đã nói: đầu to mà óc như quả nho để mọi người hình dung câu ông bà xưa từng nói: chủ nào tớ nấy! 

Bài: 30/4 và những ngụy biện của FB HNNGPD 

Bên thua cuộc đã nghĩ ra viễn cảnh và tuyên truyền là sẽ bị trả thù ghê gớm nhưng chuyện đó đã không xảy ra. Họ chỉ bị đi cải tạo. Cải tạo càng lâu thì càng có khả năng đi Mỹ. Có nhiều người còn nuối tiếc rằng mình không được cải tạo đủ lâu để được đi Mỹ! 

Không biết kẻ viết những dòng này có bị bại não hay là không? 

Thưa tác giả, không biết ngày đó ông mở mắt chào đời chưa hay đang có bú vú mẹ mà phát biểu giống cái loại ăn theo nói leo. 

Tất cả những người tham gia chính quyền cũ đều bị học tập cải tạo và không ai biết mình sẽ được đi Mỹ khi thân đi tù (!) sự trả thù trong các trại trừng giới dưới mỹ từ cải tạo với chính sách bỏ đói và lạo động cật lực đã làm họ đã bỏ mạng không ít, thân xác bị vùi dập nơi chốn rừng hoang nước độc, ông ngày nay nhờ internet ông có thể xem nhiều bài hối ký của họ dễ dàng. 

Chương trình HO chỉ có sau đó nhiều năm vì vậy nói phải cho đúng, viết phải nghiên cứu kỹ chứ không người ta cười cho! 

Tiếp theo để bưng bô cho ngài Trọng Lú một cây viết có nặc danh DLV (dư luận viên?) trong bài Vạch trần sự thật về sát thủ của Tự do báo chí đăng trên DLB viết như sau: 

Thật là nực cười khi một tổ chức chẳng có tên tuổi hay hợp pháp gì lại đưa ra cái danh sách quái gở như thế này... Những phán quyết trên báo lề trái của “hội những phóng viên không biên giới” là những suy diễn mang tính bịa đặt và phét lác, hay nói cách khác là bóp méo sự thật để cộng đồng Quốc tế có cái nhìn sai lệch về tự do thông tin ở Việt Nam. 

Chắc miễn bàn! Vì người viết quá mù quáng! 

Thưa tác giả tại nước ngoài họ không có cái nhà nước chi phối tất cả mọi ngành như VN, và báo chí cũng là của tư nhân ngay các hãng truyền thông lớn cũng vậy, cho nên đề nghị anh Ếch cho ngài một kỳ vacation để mở rộng tư duy. 

Một bài khác có tên tác giả là Anh Còi có vẻ dạy đời khi cho biết là một người lớn tuổi lập luận phản bác lại bài viết Đảng CSVN không đáng tồn tại của tác giả Hùng Le trong đó dùng các từ đanh thép như sau: 

Anh đọc mà thấy chướng mắt quá đấy! Xin nói với các chú thế này. Trước hết, dẫu là các chú có quyền tự do ngôn luận, nhất là với cương vị một bạn đọc “Dân Làm Báo” thì càng dễ trình bày quan điểm của chú. Nhưng xin lỗi các chú đi ăn nói cho cẩn thận! Nói thì phải có lí luận, chứng cứ rõ ràng, chính xác. Đảng nào là “Đảng cướp”? Chú dựa vào đâu mà nói vậy? Chú ở trên trời rơi xuống à? Chú có phải là người Việt Nam không vậy? Đảng không lãnh đạo đất nước thì tổ chức nào lãnh đạo nữa? “hãy để nhân dân lãnh đạo”, nhân dân lãnh đạo tức là nhân dân quản lý Nhà nước mà Đảng chính là tổ chức đứng ra thay mặt nhân dân thực hiện quyền làm chủ đó. Điều này thể hiện rất rõ trong hiến pháp chú có hiểu không? Chú nói như thế tức là chẳng có đất nước nào cần tổ chức đứng ra lãnh đạo đất nước nhỉ. Cứ để vậy ai thích cứ lên mà lãnh đạo, hay để những người như chú lên quản lý? Thật nực cười cho nhà chú. 

Thưa tác giả, 

Trong bài ông có cho biết ông già giặn hơn các người trẻ tuổi VN hôm nay và người viết cũng với tư cách sống gần hết cuộc đời dẫn chứng cho ông về luận điểm hàm hồ của ông 

Tại sao người ta gọi là đảng cướp? Không phải tự nhiên mà họ nói như vậy:

1 - sau khi cướp chính quyền về tay mình, ông HCM đã chịu sự chi phối của quan thầy TQ tiến hành 6 đợt cải cách ruộng đất tại miền Bắc dẫn đến cái chết của hơn nửa triệu người và một bộ phận lớn phải di cư vào Nam, ông có thể xem tại đây bằng tư liệu rõ ràng: 

Bỏ qua những cái chết do chiến tranh, sau khi thống nhất hai miền nhà cầm quyền đã thi hành chiến dịch đánh tư sản mại bản tịch thu của cải của người dân miền Nam trong đó có cả 18 tấn vàng trong ngân khố quốc gia! 

Ông hãy xem kỹ các bài báo tư liệu từ thời cải cách ruộng đất cho đến hôm nay, chiến dịch bán vàng của anh Bình ruồi. 

Và người dân họ nói đảng cướp đúng hay sai? 

Nếu thấy đúng thì nên mắc cỡ trả thẻ cho anh 3 Ếch về vui thú điền viên.

Nếu vẫn cho rằng sai tức là anh có hộp sọ nhưng thuộc loại không có não! 

Trên đây chỉ là 3 trích đoạn của cái trang web nguyentandung.org, trong đó ngoài các bài báo trên các DLV của anh 3 Ếch cũng cho biết họ đã rình mò vào trang DLB để lấy tư liệu về viết bài trên trang nguyentandung.org, không lẽ ngài thừa tướng của chúng ta lại... ngu đến nỗi nuôi mấy kẻ ăn hại đái nát sao trời? 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo