Yêu cầu: Thứ trưởng Bộ ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn "rà sát", "bám sát," và "luồn sát" cái đám Việt Kiều "phản động vì tiền" - Dân Làm Báo

Yêu cầu: Thứ trưởng Bộ ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn "rà sát", "bám sát," và "luồn sát" cái đám Việt Kiều "phản động vì tiền"

Nhóm Hành Khất (Danlambao) - Trong lần tiếp xúc vừa qua, trong chuyến đi "vinh dự" của đảng ta mà Chủ tịch Sang đã mang cả tiếng tăm, tai tiếng của cả nước xã hội... chó ngáp qua "đối mặt" với "Chủ tịch Obama" của một nước đế quốc đã biết... "ăn năn xin lỗi" với sự "khoan hồng" của đảng ta, nhà nước ta.

Sau đây là vài hình ảnh tiêu biểu trong chuyến đi nầy - mà không cần nhiều lời:


Chủ tịch Sang được bầu đoàn thê tử làm việc trong Tòa đại Sứ Việt Nam tại Mỹ "nhiệt liệt" chào đón ở phi trường Andrew.


Khoảng 9:30 sáng, phái đoàn của Chủ tịch Sang "xếp hàng" chờ vào bên trong Tòa Bạch Ốc, trong khi bên kia đường là "dàn chào" của "núm ruột phương xa" đang hô to nhiều khẩu hiệu như “Tự do dân chủ cho Việt Nam,” "CSVN hèn với giặc ác với dân”.


9:45AM, những đồng bào "phản động" yêu nước đến "chào đón" Chủ tịch càng lúc càng khá đông, với con số 400 người lúc bấy giờ, chỉ sau 45 phút.


Một rừng cờ vàng suốt con đường dài sau hàng dây cho phép trong trật tự với những biểu ngữ của nhiều cộng đồng người Việt đến từ các tiểu bang khác, và ngay cả có sự hiện diện của cộng đồng người Việt ở Canada, đang tập trung bên kia đường trước Tòa Bạch Ốc Hoa Kỳ. Hiện giờ con số người đã lên số ngàn.


Những người Việt kiều "vì tiền" nầy như Thứ trưởng Bộ ngoại giao Sơn của đảng ta hùng hồn "tuyên bố" dầy đặc con đường để tạo "vinh dự" cho nhà nước ta.


Và biểu ngữ quen thuộc nầy là... là đúng y chang của bọn "phản động vì tiền" mà mỗi lần có biểu tình đều thấy. Đừng hòng nói đảng ta Ngu không biết!

Bổ túc có thể xem thêm diễn biến ở Video do đài RFA thực hiện:




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo