Đừng nghe những gì CS nói! - Dân Làm Báo

Đừng nghe những gì CS nói!

"...Hỡi đồng bào cả nước,

Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc..." (Hồ Chí Minh -Tuyên ngôn Độc Lập).

“Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được (Trừ CA, An ninh côn đồ CSVN!!!)




Tuy nhiên đối chiếu với hình ảnh mới nhất này (31/7/2013) thì chúng ta thấy cần thiết phải thay đổi một số từ ngữ mở đầu trong bản tuyên ngôn độc lập của “Bác ta” cho nó sinh động, hợp người hợp cảnh...

“...Hỡi đồng bào cả nước,

Tất cả mọi người đều sinh ra (không) có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai (trừ CA- An ninh CSVN) có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống (nhưng không có) quyền tự do và (không được) quyền mưu cầu hạnh phúc” (vì đất đai là sở hữu toàn dân nhưng, nhà nước, đảng quản lý).

Phải thay đổi như thế là vì: 9 giờ sáng ngày 31/7/2013 nhiều bà con dân oan bị cưỡng chế nhà đất ở các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ đã khiếu kiện hàng chục năm nay, nhưng chính quyền địa phương làm ngơ, không giải quyết.

Trên đường về Sai Gòn đệ đơn khiếu nại với văn phòng tiếp dân TW phía Nam bà con ghé qua nhà thờ Đức Bà cầu nguyện dưới chân tượng “Đức mẹ hằng cứu giúp” - trong tâm linh, mong ơn trên phù hộ được nhà nước trả lại nhà đất. Khi đang cầu nguyện, thì bất ngờ họ bị công an, an ninh chìm nổi ập đến lôi lên xe. Những người ngồi bệt xuống đất không chấp hành thì bị lôi kéo đánh đập dã man và bị giật điện thoại di động. Hiện có vài người đang cấp cứu ở bệnh viện TP trong đó Cô Nguyễn Ngọc Hoa (áo dài trắng hình trên) dân oan tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu bị công an đánh đập dã man đến sưng mặt vỡ môi. ĐT cô Nguyễn Ngọc Hoa là: 0908573885 - ĐT bà Nguyệt Cần Thơ 0913626770 là hai trong số những người bị đánh đập gây thương tích có điện thoại riêng.

Trên tà áo dài trắng, cô Hoa ghi bị chính quyền Vũng Tàu cướp đất, 
gia đình khiếu nại đã 23 năm... có lẽ vì vậy mà cô bị đánh dập mặt?

Du khách nước ngoài (bên trái) đang chứng kiến cảnh người dân đang 
cầu nguyện trước tượng Đức Mẹ thị bị “police” hành hung thô bạo lôi đi.

Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng”. Khi vài chục con người dân oan tay cầm đơn khiếu nại ôn hòa quỳ trước biểu tượng tôn giáo mình để cầu nguyện giữa quãng trường công viên công cộng dành cho tất cả mọi người, họ là thành viên của cộng đồng dân tộc 95 triệu người - không có một hành vi cử chỉ nào để gọi là gây rối trật tự lại bị CA, An ninh ngang nhiên bắt bớ hành hung!?. Ai mới là tác nhân tạo ra: gây rối trật tự công cộng!?. 

“Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được”. Trừ những kẻ công bộc dân nuôi nhưng “ăn cháo đá bát” và cái đảng CS độc tài lạc hậu đang ngồi trên Hiến Pháp và Pháp Luật do chính họ rặn ra.

“Trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc. Những mãnh đất cho họ (dân oan) quyền được sống, được mưu cầu hạnh phúc từ trong đất đã bị những đảng viên nhân danh “nhà nước đảng” cướp đoạt - và cái quyền nhỏ nhoi tự do cuối cùng là đi đệ đơn khiếu nại và cầu nguyện trong ôn hòa lại bị hành hung bắt bớ.

Sao họ, CSVN, cứ muốn đẩy người dân làm Đoàn Văn Vươn còn bọn CA, an ninh thì mơ thành tướng “cướp” như Đỗ Hữu Ca (GĐ/CA Hải Phòng, vụ Tiên Lãng)!?

Đức Mẹ “hằng cứu giúp” ơi! Dưới chân người đã chứng kiến, nổi oan khiên trầm luân của cả dân tộc này bao giờ thì chấm dứt? Và những kẻ “thủ ác” bao giờ thì phải xuống chín tầng địa ngục?



_________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo