Thiểu năng trí tuệ - Dân Làm Báo

Thiểu năng trí tuệ

Nguyên Anh (Danlambao) - Trong bối cảnh kinh tế bi đát, doanh nghiệp thi nhau ngừng hoạt động, người thất nghiệp đầy đường, trộm cướp nổi lên như giặc lòng dân oán thán thì người đứng đầu đảng CSVN Nguyễn phú Trọng đã có buổi làm việc với Học viện Quốc phòng và phát biểu chỉ đạo trong đó nổi lên những vấn đề chính: (1) cảnh giác trước âm mưu của bọn thế lực thù địch, phản động; (2) tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng đảng, kiên định con đường đi lên XHCN; (3) 
quán triệt sâu sắc chủ nghĩa Mác, Lê, tư tưởng HCM (*).

Sau khi khuôn mặt giả tạo của ngài trình làng trên truyền hình cho 90 triệu người dân chiêm ngưỡng thì những ai quan tâm đến tình hình đất nước cũng đặt câu hỏi về các mệnh đề vừa nêu!

Hình như Nguyễn Phú Trọng là nạn nhân của căn bệnh tự kỷ ám thị như các con bệnh thần kinh khác khi nhìn đâu cũng thấy địch, địch ở trước mặt, ở sau lưng, ở bên phải, bên trái và những ai mình không biết đều có thể là địch, buồn cười hơn khi ông ta lại gieo vào đầu những quân nhân cái ý tưởng của mình.

Nhưng lạ một chỗ là dù biết đích xác bọn thù địch là bọn đế quốc phương Tây thế nhưng các quan chức trong triều đình của ông thi nhau qua lạy lục, nào là Tô huy Rứa với hợp tác toàn diện cùng Nhật Bản (chủ yếu xin tài trợ ODA và bán sức lao động người dân VN với giá rẽ mạt) nào là Trương tấn Sang mong muốn hợp tác toàn diện với Hoa Kỳ, nào là P.TT Nguyễn Xuân Phúc đi tìm sự tin cậy tại đất nước cựu thù...

Như vậy Nguyễn phú Trọng đã chứng minh cho mọi người được chứng kiến câu danh ngôn bất hủ của cố Tổng Thống Nguyễn văn Thiệu: Đừng nghe những gì CS nói, mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm!

Một mặt thì đi năn nĩ cầu cạnh nhưng mặt khác lại xem đó là bọn phản động thù địch!

Về vấn đề tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng của đảng dĩ nhiên tất cả những ai trong bộ máy cầm quyền đều đồng thuận vì chỉ có trung thành khuyễn mã mới có cơ hội ngoi lên trong đống phân xã nghĩa từ đó làm bàn đạp bốc hốt để mau chóng vinh thân phì gia, nhắm mắt bịt tai trước những bất công xã hội, chủ quyền đất nước bị xâm hại.

Và càng bi kịch hơn khi cái lý tưởng của đảng ngày hôm nay chỉ còn vài nước kiên định, trong đó tinh thần bạn bè quốc tế vô sản đã hiện nguyên hình là bọn anh em chó má khi thằng bạn vàng bốn tốt o ép ngày đêm.

Thế nhưng người đứng đầu nhà nước CS Nguyễn Phú Trọng lại âm thầm nuốt nhục, cố tình lãng quên điều đó, tự ru ngủ mình trước nổi đau dân tộc để cho đảng mãi trường tồn nhưng ông ta cũng không nghĩ mình đã là một tên Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc của thời đại!

Tiếp tới để khỏa lấp cái nhu nhược, hèn hạ của mình Tổng Trọng còn đem cái chủ nghĩa thổ tả Mác Lê ra làm màu cùng thuộc cấp!

Chủ nghĩa Mác, Lê đề cao chủ thuyết cộng sản, trong đó chủ nghĩa CS là một thế giới đại đồng, không còn cảnh người bóc lột người, làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu từ ngày khai sinh đến nay đã chứng minh cho toàn thế giới thấy sự bất cập và không tưởng!

Các quốc gia gạo cội từng theo chủ thuyết CS như Balan, Hungary, Tiệp khắc, Đông Đức đã nhận thấy điều đó và họ đã từ bỏ để dẫn đưa dân tộc mình thành một quốc gia văn minh giàu mạnh, ngay cả quê hương của Lê Nin ngày nay đã không còn thì há cớ gì dân tộc VN lại u mê đi theo?

Cứ nhìn vào bức tranh toàn cục xã hội VN dưới sự lãnh đạo của đảng CS sẽ thấy:
 
Khoảng cách giàu nghèo ngày càng xa do những bất cập trong điều hành, quản lý;

Đại gia đỏ do gầy dựng từ thế lực CS(xuất thân từ giai cấp vô sản) đang ăn trên ngồi trốc và tàn phá đất nước;

Giáo dục tụt hậu so với thế giới, y tế nhiều bất công, an sinh xã hội, phúc lợi cộng đồng không phổ cập đồng đều đến mọi người dân;

Chủ quyền quốc gia bị xâm hại và nhà cầm quyền vẫn không có động thái nào khả thi ngoài vài cuộc phát biểu linh tinh tang tang với người dân của các quan chức. (Trương Tấn Sang, Phạm Bình Minh) 

Và cuối cùng, Nguyễn Phú Trọng đừng nên đem những lý luận u mê của mình phát biểu trước giới quân nhân và nhân dân vì khi làm như vậy ông đã gần như khẳng định câu phát biểu của mình trước đó không xa: 

- Quân đội phải tuyệt đối trung thành và bảo vệ đảng (!) mà đó lại là một cái đảng phái già nua, tham quyền cố vị rệu rã lỗi thời.

- Lực lượng vũ trang Việt Nam chỉ có một nhiệm vụ chính: bảo vệ Tổ Quốc! 

Những quân nhân còn tại ngũ hãy xem lại các mệnh đề của Nguyễn phú Trọng và tự hỏi: tại sao chúng ta phải xã thân cho một bè lũ cường quyền? 

- Quân đội, công an không có nhiệm vụ phải trung thành tuyệt đối và bảo vệ đảng! vì nếu chỉ bảo vệ đảng CS, khi đảng phái đối lập xuất hiện và bị đàn áp vô hình chung đảng CSVN sẽ là một đảng phái phản động khi dùng bạo lực đàn áp chính người dân của mình!

Nhiệm vụ chính và thiêng liêng nhất của Quân Đội & Công an là: 
- bảo vệ Tổ Quốc 
- bảo vệ Nhân Dân 

và hãy quăng cái chủ nghĩa giáo điều Mác Lê, tư tưởng HCM ngụy biện của Nguyễn Phú Trọng vào cái thùng rác của lịch sử!



__________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo