Bản tình ca Thần Chết - Dân Làm Báo

Bản tình ca Thần Chết

Tôi sẽ hát bản tình ca thần chết
Ru đảng viên lăn quay hết từng thằng
Nơi âm tỳ chúng khóc lóc nghiến răng
Bởi khi sống chúng kiêu căng độc ác

Tôi sẽ viết bài thơ êm như nhạc
Đọc thật sầu đưa đảng giấc ngàn thu
Văn điếu buồn như điệu hát lời ru
Tiễn độc đảng về bên kia thế giới

Tôi sẽ hát bản trường ca nắng mới
Tuổi trẻ ơi nghe tiếng gọi lên đường
Xiết tay nhau ta giữ lấy quê hương
Ngăn giặc Hán nơi biên cương hải đảo

Thơ tôi viết những lời nghe sầu não
Bởi non sông đã nổi bão căm hờn
Khi dân nghèo cứ mãi mãi nghèo hơn
Thằng có đảng vẫn sơn hào hải vị

Tôi sẽ hát bản tình ca thần chết
Tiễn đảng ta đi hết kiếp con người
Ru Hùng Sang, Trọng Dũng lúc tàn hơi
Để đất nước đón xuân tươi đẹp mãi




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo