Hạ màn tuyên láo! - Dân Làm Báo

Hạ màn tuyên láo!

Nguyên Anh (Danlambao) - Sự việc các nhà ngoại cảm xộ khám vừa qua cho thấy đảng ta, nhà nước ta, chính phủ ta nhưng không có nhân dân ta trong đó đã cho kết thúc vở bi hài kịch nhà ngoại cảm trong chiến dịch Ngu dân hóa Việt Nam.

Dưới thời cai trị của cộng sản (CS), các cái đầu cầm quyền luôn muốn hô hào, định hướng người dân, một nét vẽ quen thuộc tại các quốc gia CS, nào là các phong trào ca nhạc bắc chước, chương trình American Idol của anh chàng giàu có Cờ Hoa thì nhằm nhò gì, chỉ ít lâu sau chúng ta sao y bằng Việt Nam Idol với thành phần ban giám khảo bắc chước từ cách nói cách cười của những siêu sao bên kia Thái bình dương và cho rằng vậy là hay, là văn minh nhưng chỉ ít lâu sau bà giám khảo chấm thi có giọng cười bắt chước và tấm thân phì nộn đã vỡ nợ khóc bù lu bù loa làm dậy sóng cư dân mạng.

Các chương trình của tuyên giáo luôn có chủ đích định hướng nhiều người xem, cổ vũ, hò reo thậm chí trong các khán phòng còn có hẳn một tay đạo diễn chỉ đạo khán thính giả vỗ tay cho khí thế dù chương trình phải nói đúng là ma bùn…

Họ có thể lừa cả một dân tộc để nhân rộng và phóng đại sự xúc động của con người, tạo ra hội chứng lên đồng tập thể khóc huhu như cha chết mà ai cũng có thể thấy trong đám tang ông tướng già bị thất sủng, bọn chúng làm ầm ĩ, tranh nhau nói, dành nhau ca đến độ có con vẹt con hăng tiết vịt quá phát ngôn chúc đám tang đại tướng là một ngày… Vui!

Cái này phải gọi là thần khẩu hại xác phàm, quân mình đánh quân ta đây mà…

Để giải tỏa tâm linh vỗ về một bộ phận người dân có người thân là chiến binh đã bỏ mạng trong cuộc chiến vô nghĩa, các nhà ngoại cảm của đảng lần lượt được ban tuyên láo cho ra đời, nào là cậu nào là cô thậm chí có cả nhà ngoại cảm Phan thị Bích Hằng dõng dạc tuyên bố ngày Z tháng Y năm Z cây cầu Chương Dương sẽ sập còn Võ tướng quân sẽ băng hà…

Ngờ đâu mấy tên côn an còn đảng còn mình nghe thấy hãi quá cho lính túc trực ngày đêm và qua ngày đã định cây cầu vẫn còn trơ trơ cùng tuế nguyệt dù bà ngoại cảm thắp hương cầu Trời khấn Thánh xin cho có cái tên lửa Tô ma hốc nào của bọn liên quân đánh nhau bên kia quả đất phi lạc vào cầu, còn ông tướng già sau khi nghe bà ngoại cảm phát biểu mình về cùng bác M râu hãi quá há mồm nốc sâm Cao ly ừng ực làm cho cái chết không diễn ra như ý nhà ngoại cảm!

Sau vụ đó bà ngoại cảm lặn một phát không sủi tăm và sau một thời gian ẩn nhẫn, nhẫn nhục chắc do đói quá nên ló mặt ra phát biểu sẽ trở thành nhà văn viết về… cõi âm!

Thiệt là cái tình, sống còn chưa ra hồn mà đã viết về cõi chưa ai thấy, ai nhìn, có đi không có khứ hồi thì chắc bà này thuộc loại… người cõi trên chứ đâu phải tầm thường?

Thấy cách kiếm tiền của bà ngon ăn quá các nhà ngoại cảm lần lượt chào đời, nào là một bà tự xưng là Nữ Thần giao liên của bác Minh râu nhập xác cứu nhân độ thế, ai muốn vào hội thì móc tiền ra chung làm hội phí đã bị bọn báo lề đảng cho là tà đạo nhưng mảnh đất tâm linh là miền đất tốt cho sự lừa đảo cho nên nhiều nhà ngoại cảm khác lại nhào vô kiếm ăn….

Một chuyến tìm kiếm mộ liệt sỹ được ra giá 75 triệu đồng và thân nhân nhận được hài cốt thật chứ không đùa, chỉ có điều sau khi họ đem hài cốt về nhà thờ thì chỉ nghe những tiếng chó sủa, mèo kêu vì đa phần xương cốt là do các bợm nhậu đánh chén no say xong quăng xuống đất!

Còn bây giờ sau một thời gian nổi đình nổi đám nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng đã bị bọn bồi bút nhà Đinh thế Huynh… hiếp dâm tập thể!

Mở đầu là phát pháo lệnh của cô nàng nhà láo hoàng thân quốc thích Phương Uyên của VTV (em của Trần Bình Minh TGĐ đài) sau đó các trang báo của đảng thi nhau ném đá!

Dù là người cõi trên nhưng nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng vẫn còn cái xác phàm cho nên khả năng được khuyến mãi hai miếng thép hình số 8 là điều có thể xảy ra!

Chung quy cũng tại vì cái bọn tuyên láo nó ganh ăn ghét ở thấy người cõi trên cắn đậm quá mà không biết lễ nghĩa dâng phần lại quả cho nên chúng dằn mặt cho biết mùi lễ độ!

Có khả năng cuốn sách viết về cõi âm của nàng sẽ được sáng tác trong xà lim mang tên Hỏa không chừng…

Thật là bi hài!

Mà chung quy ở cái quốc gia lừa đảo này nói ngược nói ngạo là chuyện thường ngày: trắng nói thành đen, bàn tay lật sấp lật ngửa như chơi thì có gì là quan trọng, cứ nhìn Minh Râu một tên sát thủ đầu mưng mủ còn được bọn tuyên láo cho là Phật ngọc huống chi cái đám tào lao bên dưới?

Chỉ cần làm theo ý ban tuyên láo và vô thưởng vô phạt là ô kê…

Chúng mày hãy thụ hưởng vui chơi và quên đi những bất cập, đừng thắc mắc về biển đảo quê hương, mọi việc đã có đảng và nhà nước lo…

Thế là bọn chúng tha hồ lếu láo nào là anh hùng dân tộc, nào là Phật ta Phật ngoại, nào là học tập làm theo tấm gương đạo đức của người!

Mà làm theo cái gì? Làm theo cái láo chứ còn gì nữa!

Từ đó trong nước dân chúng không còn nhân tính, chỉ cần va quẹt xe là có thể mất một mạng người, ăn trộm ăn cướp nổi lên như chấu, cứ mở một tờ báo bất kỳ buổi sáng sẽ thấy con giết cha, vợ giết chồng, bác sỹ giết bệnh nhân, học sinh phang thầy giáo!

Đó là cách sống học tập theo tấm gương đạo đức của Mr râu đấy!

Còn bọn quan chức thì tranh thủ lúc lòng dân không yên, xô bồ xô bộn không ai để ý mạnh tay bốc hốt cho đầy túi tham chuyển khoản ra nước ngoài lo trước hậu sự, sau đó chúng ra lệnh cho bọn tuyên láo con trong các đài truyền hình từ VTV đến HTV thay nhau gào lên:

Tấm gương đạo đức của người sáng mãi trong ta….. (!!!)

Nguyên Anh


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo