Thù địch là những bóng ma, "mắc mưu" "phụ họa" lại là đảng ta - Dân Làm Báo

Thù địch là những bóng ma, "mắc mưu" "phụ họa" lại là đảng ta


Để đối đầu với làn sóng xây dựng Xã hội Dân sự, bác Trí Khổng mở màn bằng tấu khúc "Các thế lực thù địch, phản động ráo riết thực hiện âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” với những thủ đoạn thâm độc, tinh vi, xảo quyệt"... mà chẳng biết "thằng" thù địch thâm độc, tinh vi, xảo quyệt là đứa nào. Thằng đế quốc Mỹ chắc là không - Anh Tư mới qua thăm rất là mênh mông tình tang. Thằng thực dân Tây chắc cũng không - Anh Ba mới ghé thăm ngài Dăng mắc ê rô của xứ Pháp ở Âu Châu và trên Thế Giới mà.

Thôi thì cứ cho là bác Khổng mớ sảng, thù địch là những bóng ma, đảng nhìn đâu cũng thấy.

Nhưng khi qua đoạn tự mó, tự sờ và tự phê thì bác Khổng tỉnh Trí cô đơn, nhìn kẻ thù rất rõ: "trong nội bộ ta, (chắc nhân dân là... ngoại bộ địch) vẫn có những người chủ quan, mất cảnh giác, thậm chí mất cảnh giác nghiêm trọng trước âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của thế lực thù địch, phản động; có người còn không tỉnh táo, bị mắc mưu, phụ họa, cổ xúy cho những luận điệu của địch, đòi đa nguyên, đa đảng, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng; đòi tam quyền phân lập, xây dựng “xã hội dân sự” theo tiêu chí phương Tây; đòi “phi chính trị hóa lực lượng vũ trang”; đòi “chuyển đổi thể chế chính trị của nước ta từ toàn trị sang dân chủ một cách ôn hòa”... Trong xây dựng và hoàn thiện pháp luật, có những người hằn học, phê phán, phủ nhận những thành quả của đất nước và nhân dân ta trên lĩnh vực này; đòi áp dụng rập khuôn những quy định, mô hình pháp luật của các nước với thể chế chính trị tư sản vào Việt Nam..."

Nhưng nói cho vui! Thấy... mịa gì! Nếu thấy thì côn an đã cùm đầu cả đám mang họ đồng chí có đuôi phản động chứ giỡn chơi! Chỉ vài câu chữ với những cụm từ âm mưu, thế lực thù địch, phản động, địch dẫn đầu một lô toàn là đòi với đòi. Đòi mà không xin là đảng nhất trí không ưng rồi. Mà toàn là những thứ đòi theo kiểu biểu đảng ta xê mông ra khỏi ghế ấm (hay theo ngôn ngữ của đảng ta là chống đối nhà nước, lật đổ chế độ)Vậy thì còng số 88, 79, 258 đâu, tiếc gì, chần chờ gì, lưỡng lự gì, ái ngại gì, e lệ gì, mắc cỡ gì, thẹn thùng gì mà không lôi ra còng đầu cả lũ đồng chí của đảng... chúng nó!

Cho nên nói vậy mà không phải vậy. Cũng là những bóng ma. Giống như những bóng ma con sâu - đảng là một bầy sâu, sâu lớn, sâu nhỏ, sâu vua, sâu chúa, sâu hoàng hậu, sâu thái tử, sâu công chúa, sâu đại, sâu trung, sâu vừa vừa (đảng ta đã không còn sâu tiểu). Nói cho sướng, nổ cho vang nhưng có họ tên của đồng chí nào gắn liền với con sâu ra trước vành móng đảng đâu.

Trở lại câu trích dẫn trên vì có nhiều điều cần đem ra dạy con cái mới lên 3 nhưng cần học nhanh học mạnh học vững chắc để biết đường mà không vào tù:

- Đảng ta chống đa nguyên: tất cả phải nói một lề, hát một bài, ẳng một kiểu.

- Đảng ta chống đa đảng: chỉ một mình và một mình đảng ta muôn năm cai trị.

- Đảng ta chống tam quyền phân lập: Tất cả phải về một mối, một là ba, ba là một, sông cạn núi mòn chân lý nguyên xi.

- Đảng ta yêu toàn trị ghét dân chủ: cho dù con có muốn chuyển đổi ôn hòa.

- Đảng ta yêu Xã hội Đảng trị ghét Xã hội Dân sự.

- Quân đội mang tên Nhân dân nhưng là của Đảng (nhớ viết hoa chữ đảng nghe con): khi con nói bậy, ký bừa vào các kiến nghị đòi Quân đội chỉ trung thành với Tổ quốc và Nhân dân chứ không trung thành với ông Đảng nào thì ông Đảng sẽ chụp cho con cái nón phản động đòi "phi chính trị hóa lực lượng vũ trang" ngay.

À mà con ơi ta bảo con này - luôn luôn ghi tâm khắc địa rằng: hàng nhái rập khuôn con cứ làm, bằng giả rập khuôn con cứ mua, kinh tế thị trường lập khuôn con cứ quậy, nhưng cấm tuyệt trò lập khuôn quy định, mô hình pháp luật của các nước (trừ nước Tàu) vào nước của đảng ta.

Nhớ nghe con!

(Xin lỗi bà con cô bác, méo mó nghề nghiệp, quen thói dạy con.)

Bài viết của bác Khổng chỉ có 3 đoạn (hoan hô bác) nên trò chuyện cùng bác cũng khỏe và rẻ (thì giờ là tiền bạc mắc mỏ). Bác kết thúc bài đồng dao với cái tên gọi ép dầu ép mỡ vào Tổ quốc. Bác gọi "nó" là Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Cứ như là không có cái đuôi khỉ XHCN thì Tổ quốc... chưa lớn nỗi thành người như thuở anh chưa ra đời! Còn lại là những lời dặn dò như côn an căn dặn côn đồ: nâng cao, cảnh giác, nhận thức đúng, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn. 

Nếu bà con muốn thưởng thức một bài đồng dao hợp tác xã hay ho, phải nhắm mắt lại, vặn âm thanh từ từ nhỏ xuống, để nghe đảng ta thì thào, thủ thỉ, thỏ thẻ...

nâng cao, cảnh giác, nhận thức đúng, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn. 
nhỏ dần...

nâng cao, cảnh giác, nhận thức đúng, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn...
nhỏ dần...

và tắt tiếng.

Túm lai: đọc xong mới thấy, đầy tớ đảng ta đang sợ các chủ nhân chúng nó của đất nước này đến cỡ nào, đêm đêm nào cũng ngửi mùi hương, mùi hoa sứ nhà nàng mà mớ sảng:

xã hội chủ nghĩa - dzét!
xã hội dân sự - nô!
xã hội chủ nghĩa - dzét!
xã hội dân sự - nô!
xã hội chủ nghĩa - dzét!
xã hội dân sự - nô!
dzét!
nô!
dzét!
nô!
nô!
nô!
nô!
!!!....

(bài viết của bác Khổng ở đâu thì bà con tự tìm. Tui xin miễn đăng lại. Thằng 72 công nghệ không thông tin nó cấm).




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo