Không có quánh cho có – Có quánh cho chừa! - Dân Làm Báo

Không có quánh cho có – Có quánh cho chừa!

Nguyên Anh (Danlambao) - Vụ án hy hữu của ông Nguyễn Thanh Chấn ở tù oan 10 năm đã được đưa ra ánh sáng, danh tính các Triển đại hiệp đã ép cung và làm án ông đã được công bố, trong đó không chỉ có một vài người mà là một tập thể các vị anh hùng có tên sau đây:

1/ Thái Xuân Dũng – phó phòng CSĐT chức vụ hiện nay là Chánh thanh tra tỉnh Bắc Ninh

2/ Lê Văn Dũng – phó phòng CSĐT chức vụ hiện nay trưởng phòng CSĐT tội phạm ma túy.

3/ Nguyễn Đình Dung – chức vụ hiện nay phó trưởng công an huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang.

4/ Trần Nhật Luật – chức vụ hiện nay phó trưởng công an huyện Việt Yên tỉnh Bắc Giang.

5/ Đào văn Biên – phó trưởng phòng PC45

6/ Nguyễn Trung Thành – phó trưởng phòng công tác quần chúng công an tỉnh Bắc Giang.

7/ chánh án Nguyễn Minh Năng, chủ tọa phiên tòa đã kết án ông Nguyễn Thanh Chấn mức án chung thân.

8/ Phạm Văn Minh, phó giám đốc công an tỉnh, thủ trưởng cơ quan điều tra – chức vụ hiện nay giám đốc công an tỉnh Bắc Giang.

Ngoài ra theo lời thuật lại của ông Chấn trong quá trình điều tra ông đã bị các điều tra viên khủng bố đánh đập dùng búa, dao hăm dọa theo phương châm xưa nay của ngành anh Trần Đại Quang: “không có quánh cho có-có quánh cho chừa!”

Nhưng quả là trời cao có mắt, một điều tra viên ở ác quá cho nên đã bị tai nạn giao thông chết thảm khốc còn ông chánh án Nguyễn Minh Năng cũng bị tai nạn năm 2010 bây giờ tuy chưa chết nhưng cũng thuộc dạng… khìn khìn khó nuôi! Một số cán bộ đã tham gia điều tra và kết án còn đến hôm nay thì chơi chiêu chối phủ nhận không có bức cung, bức nút hay bứt rứt gì nạn nhân thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà một người vô tội lại nhận tội mình là kẻ giết người và chịu án chung thân?

Sự việc ông Nguyễn Thanh Chấn ở tù oan theo thông tin của một số người có trách nhiệm sẽ bồi thường cho ông với số tiền chưa tới 500 triệu đồng và… chấm hết! Tồi hơn nữa, trước những sai lầm nghiêm trọng như vậy mà những người có trách nhiệm của tỉnh Bắc Giang lại cố tình không nhận ra và lại lập luận và ca ngợi nền Công Lý đã giúp họ phơi bày sự thật trong vụ án trên!

Tiên sư anh Phạm Văn Minh và những tên láo lếu của viện Kiểm Sát tỉnh Bắc Giang nhé! Sư bố các anh con người vô tội mà anh bắt người ta nhận tội giết người, bây giờ sự thật nó lòi ra thì mấy anh lại trơ trẻn tự ca ngợi mình!

Thối gì mà thối thế?

Thủ Tướng Ba Ếch Bean đâu rồi? anh vừa mới leo lẻo ở trung tâm hội nghị Quốc Gia khai trương cái ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 thế mà đám lính anh làm ăn như vậy đấy à? Anh chủ tịch Tư Sâu vừa mới cam kết với Tổng Thống B. Obama sẽ cải thiện Nhân Quyền Việt Nam có ý kiến gì không? còn lão bí thư Trọng Lú ra rả nhà nước chúng ta là nhà nước pháp quyền có tam quyền phân lập sao lại để cho đám sâu bọ khoác áo công an làm ô nhục tên đảng đến như thế?

Nếu công bằng mà nói thì chỉ bồi thường cho ông Nguyễn Thanh Chấn như vậy thì đội ngũ hành pháp ẩu tả tắc trách đã bôi tro trát trấu vào mặt người đứng đầu ngành là Tướng Trần Đại Quang, sau đó cái mặt nạ Nhân Quyền, quyền con người tại Việt Nam mà các người lãnh đạo hay đăng đàn lừa bịp quốc tế đã rớt xuống thảm hại!

Muốn công bằng thì cứ lột lon, cách chức đuổi về hàng thứ dân, sau đó cứ chia đều 10 năm tù ở của bị can vô tội kia cho các người đã xử án oan cho một công dân vô tội.

Nói cho có nói vậy thôi chứ cái đảng thối ùm của bác cả Trọng luôn râu rao là ưu việt chỉ xử lý trên tình đồng chí, đồng rận anh em, còn ngài thủ tướng bại não Ba Ếch Bean của chúng ta thì luôn chọc giận người dân khi thích phong hàm tướng cho mấy tay đại tá chó săn như tên thiếu tướng công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca vi phạm pháp luật dạo nào… Còn đến tai mấy ông bà Đại biểu Quốc Hội thì còn thảm hại hơn vì các vị ấy chỉ biệt gật đầu lĩnh lương và nói theo những gì đảng cho phép!

Chung quy tại vì chúng ta là những hạng thứ dân được sống trong cái thiên đàng không bao giờ tới, được nghe ra rả hàng ngày về cái câu Sống, làm việc theo pháp luật thế nhưng không ai biết cái câu đó chưa nói hết vì nó còn thiếu một từ bổ nghĩa vô cùng quan trọng: RỪNG!!!

Nguyên Anh
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo