Trách nhiệm của Hoa Kỳ và đảng CSVN trong việc truy tìm hài cốt binh sĩ hy sinh trong chiến tranh (Kỳ cuối) - Dân Làm Báo

Trách nhiệm của Hoa Kỳ và đảng CSVN trong việc truy tìm hài cốt binh sĩ hy sinh trong chiến tranh (Kỳ cuối)

Trần An Lộc (Danlambao) - (Tiếp theo và hết)

Phần IV - Thay lời kết


Tổng kết bài viết, nếu xét về những con số, thì Mỹ đã thua đứt cộng sản Việt Nam. Trên phương diện tuyên truyền thì Mỹ cũng đã thua đậm, phải muối mặt bỏ đồng minh VNCH để “cút” về nước. Nhưng cũng cần mở dấu ngoặc ở đây là những con số do nhà cầm quyền cộng sản VN đưa ra chính xác đến mức nào? Bằng chứng là cũng trong tài liệu của Wikipedea ở phần đầu bài viết, thì cũng đề cập đến là có 3,000,000 nạn nhân của chất độc da cam Mỹ đã rải trên chiến trường VN, đây quả là con số phóng đại với mục đích làm mủi lòng nhân loại và vòi tiền chính phủ Mỹ. Con số 3 triệu nạn nhân chất độc da cam hiển nhiên là con số phóng đại bởi những người dân của VNCH và những người lính VNCH ở các vùng phi trường quân sự Biên Hòa và vùng cảng Cam Ranh, là những nơi tồn chứa một lượng rất lớn chất da cam ấy, đã không có một báo cáo nào ghi nhận họ là nạn nhân của chất hóa học này. Vậy những nạn nhân được đưa ra trình diện trước thế giới bị dị tật, có phải là do nhiễm độc da cam?, hay bởi một nguyên nhân khác?! Hiện vẫn chưa có một cuộc điều tra khoa học nào minh xác việc này. Vậy, nếu 3 triệu nạn nhân chất độc da cam là con số thổi phồng, thì con số 1.1 bộ đội bỏ xác tại chiến trường trong đó có 300,000 người mất tích cũng là con số được rút cho nhỏ xuống. 

Và trong số 84,000 hài cốt được cho là của các liệt sĩ thì có bao nhiêu là xương liệt sĩ thật, bao nhiêu là xương của thường dân, bao nhiêu là xương thú và bao nhiêu là đất cát ngụy tạo? Đây là câu trả lời của Viện Pháp Y quân đội: “Gần 100% các mẩu xương tìm theo lời của nhà ngoại cảm mang đến giám định đều cho biết kết quả sai. Và 2-5% số xương mang đến không phải xương người” và Trung tá Nguyễn Lê Cát, trưởng khoa Xét nghiệm, Viện Pháp Y Quân Đội cho biết: "Qua quá trình xét nghiệm, kiểm định, chúng tôi thấy tỉ lệ tìm hài cốt bằng ngoại cảm độ chính xác gần như = không”. Nói cách khác đây là một quả lừa to đùng. Một sự bịp bợm có kịch bản được chỉ đạo bởi đảng CSVN thông qua các tên đại bịp được khoác cho mỹ danh là nhà ngoại cảm. Bọn này được hỗ trợ tích cực bởi các Bộ Thương Binh Xã Hội, Bộ Quốc Phòng, Ngân Hàng Quốc Gia VN, Hệ thống truyền thông nhà nước và cả Thủ Tướng Chính Phủ cùng các chính quyền địa phương, trong đó nổi bật nhất là các cơ cấu cấp quốc gia như Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội Việt Nam, Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Tiềm Năng Con Người, Đài truyền hình VTV!

Quả thật bất hạnh cho dân tộc Việt Nam khi họ liên tiếp bị cho ăn những quả lừa từ khi có đảng CSVN:

1) Quả lừa thứ nhất là người có tên Hồ Chí Minh (hiện xác đang nằm trong lăng Ba Đình) có thật sự là ông Nguyễn Sinh Cung tự Tất Thành người làng Kim Liên, Huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam hay là đó ông Hồ Tập Chương, người Hẹ gốc Miêu Lật, Đồng La, Đài Loan đã đội lốt như sự chứng minh của giáo sư Hồ Tuấn Hùng trong tác phẩm Hồ Chí Minh Bình Sinh Khảo?

2) Quả lừa thứ hai là cái gọi là Cách mạng mùa thu 1945, thật sự có phải cuộc cách mạng hay chỉ là một cuộc cướp chánh quyền từ tay chính phủ Trần Trọng Kim trong lúc tình hình chính trị tranh tối tranh sáng?

3) Quả lừa thứ 3 là cuộc “kháng chiến chống Mỹ Cứu Nước” hay chỉ là một cuồng vọng của một số lãnh tụ cộng sản hiếu chiến, làm tay sai cho đế quốc cộng sản, dùng súng đạn liên sô Trung Quốc để giết đến người Việt Nam cuối cùng. Cuộc chiến tranh chống Mỹ có thực sự cần thiết hay chỉ là một cuộc nội chiến để thỏa mãn sự kiêu ngạo cộng sản? 3 triệu sinh linh chết tức tưởi để làm gì, để rồi có một Việt Nam thê thảm như hôm nay? Một Việt Nam phá sản trên mọi mặt và đang có nguy cơ mất nước về tay TQ.


4) Và bây giờ đến quả lừa thứ 4 về việc làm táng tậm lương tâm là buôn xương bán cốt những liệt sĩ. Khi mọi chuyện vỡ lở thì đài truyền hình quốc gia VTV , đúng kịch bản, đã đổ riệt mọi tội lỗi cho các nhà ngoại cảm. Cái “thằng quít” là đảng CSVN thì lặn mất tiêu, còn “thằng cam” là Cô Bích Hằng, Cậu Thủy và các nhà ngoại cảm khác thì bị tố te tua, bị đưa ra làm con chốt thí!...(của đáng tội, những nhà ngoại cảm này tuy chỉ là đồng lõa, nhưng tội cũng không hề nhỏ!).

Nực cười hơn là ngày 27/7/2013, Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng ra Quyết Định số 1237/QĐ -Ttg “về việc Phê Duyệt Đề Án Tìm Kiếm, Quy Tập Hài Cốt Liệt Sỹ Từ Nay Đến Năm 2020 và Những Năm tiếp Theo”. Và Ngày 30/9/2013, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 1753/QĐ-TTg thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ từ nay đến năm 2020 và những năm tiếp theo”. Những cái Quyết Định kiểu này của thủ tướng, chính là cái mà ông bà ta từ ngàn xưa đã gọi là “Bùa dán l... mèo!”. Bộ trách nhiệm của đảng và nhà nước CSVN chỉ là việc bỏ tù vài nhà ngoại cảm bịp bợm, và hai cái QUYẾT ĐỊNH vô bổ này, rồi thôi hay sao? Làm như thế là nhục mạ cả Tổ Quốc, vì “Tổ Quốc Ghi Công” thì không thể dùng sự bịp bợm có tính toán và có hệ thống để gọi là “đền ơn đáp nghĩa” được.

Mọi nghĩa trang liệt sĩ, mọi tượng đài vinh danh, do đó, dù có hoành tráng đến đâu, thì từ sự thật này, sẽ trở thành những chứng tích xấu xí cho chủ trương tàn ác “hy sinh đến người Việt Nam cuối cùng” do đảng CSVN theo chỉ thị của Cộng Sản Quốc Tế thực hiện.

Đảng CSVN phải trả lời trước dân tộc về việc làm vô lương này, chứ không phải qui chụp những người nói ra sự thật là “phản động”, chụp cho họ cái mũ “thế lực thù địch”, rồi chửi bới, nhục mạ cá nhân, bỏ tù họ, sau đó lờ tịt và tiếp tục cho người dân hưởng những quả bịp khác...

Đảng CSVN có thể bịt miệng người dân.

Đảng CSVN cũng có thể bỏ tù và thủ tiêu người vô tội

Nhưng đảng CSVN không thể lừa bịp mãi một dân tộc. Một khi sự xúc phạm đã trở thành nỗi ghê tởm và sự lừa bịp đã để lộ rõ bản chất vô luân của những tên buôn xác người, thì sóng thần sẽ nổi lên, sẽ cuốn trôi tất cả... Hãy mau mau sám hối!

9/11/2013

Trần An Lộc


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo