Đặng Chí Hùng - Chúng tôi cần anh - Dân Làm Báo

Đặng Chí Hùng - Chúng tôi cần anh

Có một ngày buồn nhất trong đời tôi
Đó là ngày được tin anh bị bắt
Nắng ngoài hiên chợt tắt
Chung quanh tôi lặng ngắt một khoảnh trời.

Đặng Chí Hùng
Anh và tôi chưa từng gặp trong đời
Nhưng gắn bó như đã quen nhau từ niên thiếu
Bọn chúng ta sinh trong thời "đồ đểu"
Nên cuộc đời thiếu vắng những niềm vui
Tuổi thanh xuân phải sống trốn sống chui
Trên đất nước gọi là "thiên đường cộng sản"
Anh vì dân đã vạch trần tội ác
Của tập đoàn bán nước Việt Nam
Từ Hồ Chí Minh đến Nguyễn Phú Trọng bầy đàn
Đưa dân tộc đến điêu tàn mất nước.

Đặng Chí Hùng
Anh là người yêu nước
Yêu tự do, yêu dân chủ, dân quyền
Anh phải được bình yên
Được che chở bởi hồn thiêng sông núi
Cuộc chiến này đang đi vào đoạn cuối
Bọn cọng nô đang đuối sức làm càn
Cầu mong anh trên đất nước Thái Lan
Thoát kiếp nạn cùng chúng tôi chiến đấu.

12/13/2013

Lê Dủ Chân
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo