Đầu năm mới CSVN ra lệnh tăng cường sách nhiễu những người đấu tranh - Dân Làm Báo

Đầu năm mới CSVN ra lệnh tăng cường sách nhiễu những người đấu tranh

Trương Minh Đức (Danlambao) - Hơn 20 công an đã ập vào nhà tôi (Trương Minh Đức) tại đường N3 khu phố 04 thị trấn Mỹ Phước 1, huyện Bến Cát Tỉnh Bình Dương kiểm tra hộ khẩu vào lúc 0 giờ 55 phút, rạng sáng ngày mồng 03 tết (02/01/2014) trong lúc kiểm tra có hai anh Huỳnh Anh Tú và Huỳnh anh Trí vừa ghé qua thăm gia đình tôi vào lúc 21 giờ, vì đêm quá tối nên hai anh đã nghĩ lại qua đêm.

Hai anh có trình giấy ra trại của trại giam, nhưng công an cho là không hợp pháp nên đã đưa về đồn công an thị trấn Mỹ Phước câu lưu " làm việc"... Có phải đây là lệnh của ai đó? vì hai anh cũng vừa bị công an Vũng Tàu khủng bố tại nhà chị Bùi Thị Minh Hằng vào ngay đêm giao thừa. Mong các cơ quan truyền thông tiếp tục theo dõi việc nhà cầm quyền CSVN tiếp tục gây khó khăn cho hai tù nhân chính trị hiện nay không nơi nương tựa này.

Đã 04 giờ 30 sáng nhưng công an thị trấn Mỹ Phước vẫn câu lưu hai anh em Huỳnh Anh Tú và Huỳnh Anh Trí tại đồn, họ vẫn buộc Anh Tú và Trí làm bản tự khai lý lịch và quá trình đi tù và hỏi cung như bị can đang phạm tội? Trong khi đó đây là việc kiểm tra về hộ khẩu trong lĩnh vực hành chính, chứ không phải là nghi can hoặc phạm tội quả tang trong khi chủ nhà đã chấp nhận cho hai anh tạm trú qua đêm trong dịp tết đến thăm gia đình. Anh Tú và Trí đã xuất trình giấy ra trại của trại giam nhưng họ cho là không hợp lệ và phải đòi CMND (vì mới mãn hạn 14 năm tù về vừa 1 tháng). Hơn nữa CA-HCM không chịu cấp CMND, hai anh không đồng ý ký và khai bất cứ gì trong quá khứ vì đây là việc làm trái luật pháp của CA Mỹ Phước - Bến Cát.

Xin mọi người hãy gọi về số các số máy này để hỗ trợ cho 02 Anh Tú, Trí:

Số điện thoại đồn CA - Mỹ Phước, Bến Cát - Bình Dương 0918.332.444
Số điện thoại của Anh Tú (đang bị giam giữ tại CA) 0165.2033.463





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo