Phượng Yêu (Tập 34) - Dân Làm Báo

Phượng Yêu (Tập 34)


Phượng yêu, 

Đúng là “mã đáo công thành” với cha con nhà Ếch: đầu năm con Ngựa tin vui vô lia chia. Tía Ếch mới vừa được một công ty bán điện thoại không tên nào đó bên Nam Hàn bình chọn là “Thủ tướng Việt Nam là biểu tượng lãnh đạo ở Châu Á”, nay tiếp liền anh chồng Nguyễn Bảo Hoàng được một bài báo PR cho đồ ăn nhanh Mỹ Mcdonalds sắp khai trương ở VN ca ngợi là người có lý lịch trong sáng. (1)

Thú thực với Phượng Yêu, bây giờ bác mới dám thổ lộ một mối thương tâm với cô con gái rượu của Ba Ếch mà bác cố dấu kín từ bấy lâu nay. Đó là nỗi xót xa đau lòng trước bi kịch thời đại mang tầm vóc nhà nước có khả năng làm hoen ố sự trong sáng của chủ trương lý lịch ba đời nhất quán trước sau như một của đảng csvn: công chúa Nguyễn Thanh Phượng, thuộc hoàng tộc Kách Mạng đêm du kích ngày chích mông, lại đi bắt làm chồng một thằng côn đồ ma cô đĩ điếm ôm chân đế quốc Mỹ, con nhà nòi ngụy quân ngụy quyền phản động ba bốn năm sáu bảy tám đời, như Kách Mạng chiếu cố chí tử xưa nay. 

Bác thật là xấu hổ và cực kỳ hối hận. Bắt chước bà con bên đạo, bác tay đấm ngực bình bịch ba lần, miệng rống thật to cho cả bà thiên hạ biết,” lỗi tại Chổi tôi, lỗi tại Chổi tôi, lỗi tại Chổi tôi mọi đàng”. Cái lỗi xưa nay cứ thắc mắc tại sao công chúa Đỏ đít Nguyễn Thanh Phượng lại lấy chồng con Ngụy vốn lý lịch xấu túi um ba đời có thừa lại còn ôm chân Mỹ cút sau khi đất nước đã được giải phóng hoàn toàn sạch bóng quân thù. Nay nhờ bài báo PR Mc Donald tiết lộ sự thật “lý lịch trong sáng, sự nghiệp huy hoàng”, mới biết cha con nhà Ếch đã chọn rễ chọn chồng không lầm. 

Con của quan to Ngụy làm tôi tớ cho đế quốc Mỹ, đến khi Mỹ cút lại cút theo Mỹ rõ ràng mang lý lịch túi thui mà nay lại bỗng dưng trong sáng là thế nào? 

Tục ngữ ta có câu “gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”, chẳng lẽ đảng ta tài tình sáng tạo “biên chế” thành “gần mực thì đen, gần lèn thì sáng”; “lèn” ở đây đương nhiên là “lèn” con quan lớn Kách Mạng, chứ không phải lèn Pắc Bó ló ra thằng cu Mạnh? Nhưng mà cái “đen” của Ngụy nó thâm lắm, ít nhất cũng thâm sịt ba đời kia mà! 

Hay là thằng “cu” Ngụy này nó giát vàng bốn số 9999. 

Phục cho cha con nhà Ếch quả thật tinh mắt. 

Trước khi ngừng mổ cò, một lần nữa bác chúc mừng Phượng Yêu đã lấy được anh chồng nòi nhà Ngụy có lý lịch trong sáng. 



_________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo