Vì sao phái đoàn ngoại giao VN đột nhiên bỏ chạy giữa trụ sở LHQ? - Dân Làm Báo

Vì sao phái đoàn ngoại giao VN đột nhiên bỏ chạy giữa trụ sở LHQ?



CTV Danlambao - Hôm 5/2/2014, sau khi kết thúc phiên điều trần Kiểm điểm Định kỳ Phổ quát (UPR) về tình trạng nhân quyền Việt Nam, phóng viên Đỗ Phủ của đài truyền hình SBTN đã có những nỗ lực bất thành trong việc phỏng vấn phái đoàn ngoại giao chính phủ CS Việt Nam.

Đoạn video phổ biến trên trang web đài SBTN cho thấy những hình ảnh khá hài hước, phóng viên Đỗ Phủ phải liên tục 'rượt đuổi' hết người này đến người khác trong phái đoàn CS để thực hiện cuộc phỏng vấn. Đáp lại, các 'nhà ngoại giao' của phía Việt Nam liên tục né tránh hoặc viện lý do từ chối, thậm chí có trường hợp đột nhiên vùng chạy như bị ma đuổi.

Đến với phiên Kiểm điểm Định kỳ Phổ quát lần này, nhà nước Việt Nam đã cữ đến Geneva một phái đoàn hùng hậu lên đến 23 người do Thứ trưởng Ngoại giao Hà Kim Ngọc dẫn đầu, cùng với đại diện nhiều ban ngành như: Ủy ban Dân tộc, Ban Tôn giáo chính phủ, Bộ Thông tin truyền thông, Bộ Tư pháp... và thậm chí có cả bộ công an (cùng côn đồ).

Đài truyền hình SBTN là đài truyền hình tiếng Việt lớn nhất tại Hoa Kỳ và Canada. Được thành lập vào năm 1992, SBTN còn được xem là một thành trì chống cộng trên mặt trận truyền thông của người Việt tị nạn cộng sản.

Khán giả từ Việt Nam có thể theo dõi các chương trình của SBTN qua youtube tại đường link: http://www.youtube.com/user/SBTNOfficial





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo