Hãy yên lòng Mẹ nhé! - Dân Làm Báo

Hãy yên lòng Mẹ nhé!

Trần Thiên (Danlambao) - Sắp đến ngày 8 tháng 3 con viết vài dòng gởi Mẹ yêu dấu của con nói riêng và các Mẹ có những người con dấn thân vào việc đấu tranh cho dân tộc chúng ta thoát khỏi ách cộng sản để hướng dân tộc phát triển như các cường quốc dân chủ trên thế giới.

Cách đây mấy ngày con có đưa cho Mẹ xem tấm hình của em Nghiên và Mẹ Lợi chụp tại gia phản đối Trung cộng chiếm Hoàng Sa, và trích câu nói của Mẹ Lợi (hóa ra mấy ông bắt người yêu nước) lúc đó Mẹ phản ứng rất mạnh về chính quyền cộng sản và Mẹ nói đây là một nhà nước ngụy quyền lúc đó Mẹ biết không con mừng lắm, mừng vì Mẹ đã hiểu vấn đề thời cuộc của đất nước của mình.

Sau khi thăm dò ý kiến của Mẹ con đưa ra vấn đề cổ vũ cho tiến trình dân chủ hóa đất nước, trong đó mỗi người chúng ta là một mắt xích để phát triển đất nước này. Mẹ biết không con cũng cố gắng trở thành mắt xích đó mẹ thấy thế nào? Lúc đó tôi rất bối rối khi sắc thái của Mẹ chùng xuống làm cho tâm trạng tôi không biết thế nào để làm cho Mẹ trở lại bình thường được mọi vật thể chung quanh không còn giá trị nào với tôi, tôi chỉ nhìn vào gương mặt của Mẹ chỉ mong một điều là Mẹ vui như khi con chưa nói ra.

Việc gì đến rồi sẽ đến sau một lúc lâu Mẹ mới ôn tồn nói rằng con biết không quốc gia hưng vong, thất phu phải hữu trách con là người đàn ông con phải xứng đáng với cội nguồn với dân tộc này, trong tôi như vỡ òa sự hạnh phúc và vui sướng chay đến bên Mẹ cảm ơn Mẹ mà mắt tôi cay xè vì Mẹ một lần nữa đã đâm thấu suy nghĩ trong tâm can của tôi.

Chưa kịp vội mừng Mẹ nói tiếp nếu con dấn thân vào con đường này con phải làm cho tới nơi tới chốn đừng nửa nạc nửa mỡ để cho ngụy quyền nó có cơ hội làm hại con, lúc đó tôi chỉ biết nói con biết rồi Mẹ.

Qua sự kiện noi chuyện với Mẹ tôi thực sự cảm ơn em Nghiên và Mẹ Lợi là chất xúc tác làm cho mẹ tôi đồng cảm và đồng thuận, nhân ngày quốc tế phụ nữ con xin chân thành cảm ơn những người mẹ đã và đang cổ vũ cho những đứa con đang cố gắng trong nguy hiểm để cứu đất nước này, nếu có điều gì xảy ra những người Mẹ hãy kiên lòng đừng để cho công sản chia rẽ, hăm dọa hay khủng bố tinh thần, mọi việc chúng con không cô độc bên con và các anh em có những đồng đội và có cả thế giới này ủng hộ cho nên cộng sản chẳng làm gì được chúng con đâu Mẹ hãy yên lòng Mẹ nhé.

Chúng con đạt được thành công trong công cuộc này bên chúng con đều có những bà Mẹ tuyệt vời như các Mẹ, riêng Mẹ con biết hằng ngày Mẹ đi nhà thờ và luôn cầu nguyện cho con, cho đất nước này.

Chúng con luôn cảm ơn những người Mẹ đã hy sinh cả cuộc đời này vì con vì tổ quốc thân yêu này chúng con sẽ không phụ lòng những người Mẹ Việt Nam quả cảm.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo